ถ้าทุกอย่างยังเป็นเหมือนเดิม ป่านนี้ผู้เล่นทั่วโลกคงได้สัมผัสเกม Cyberpunk 2077 กันไปเรียบร้อยแล้ว

เพราะกำหนดการเดิมที่ CD Projekt RED ได้ประกาศว่าจะปล่อยเกม Cyberpunk 2077 ออกมาคือวันที่ 16 เมษายน 2020 อย่างไรก็ตามทางบริษัทผู้พัฒนาเอง ก็ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นวันที่ 17 กันยายน 2020

แต่จะเรียกว่าช่วงนี้ขาดกระแส Cyberpunk 2077 ไปเลยก็ไม่ได้ เพราะล่าสุด ทางเว็บไซต์ Amazon ประเทศแคนาดาได้ปล่อยจอยสติ๊กหรือคอนโทรลเลอร์ของเครื่อง Xbox One ในธีม Cyberpunk 2077 หลุดออกมา

ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีประกาศออกมาอย่างเป็นทางการทั้งฝ่าย Microsoft และฝ่าย CD Projekt Red แต่อย่างใด ซึ่งจากข้อมูลดูเหมือนว่าเจ้าคอลโทรลเลอร์นี้มีกำหนดวางขายจริงวันที่ 4 พฤษภาคม 2020 นี้

โดยหากเราเข้าไปที่ เว็บไซต์ Amazon ประเทศแคนาดาที่ปล่อยข้อมูลดังกล่าวหลุดออกมา: https://www.amazon.ca/exec/obidos/ASIN/B086HMFYFD/022648-20/ จะพบว่าไม่สามารถเข้าถึงได้แล้ว

เมื่อแฟนๆ Xbox ดูรูปดังกล่าวแล้วคงจะทราบดีว่าจอยนี้เป็นของ Xbox รุ่น Xbox One ไม่ใช่จอยรุ่นใหม่ของเครื่อง Xbox Series X แต่อย่างใด เพราะจอยดังกล่าวต้องมีปุ่มแชร์ 

คุณสมบัติของคอนโทรลเลอร์ที่เขียนไว้บนเว็บ Amazon มีดังนี้

  • Live the mercenary life with the Xbox Wireless Controller – Cyberpunk 2077 Limited Edition
  • The rugged design is based on cult cyberpunk character Johnny Silverhand
  • Immerse yourself in a future where technology is the key to survival
  • Custom button mapping with the Xbox accessories app
  • Plug in any compatible headset with the 3.5mm stereo headset jack

ซึ่งถ้าแปลจากข้อมูลดังกล่าวจะพบว่าคอนโทรลเลอร์นี้เป็นแบบไร้สาย (หรือ Wireless) และเป็นรุ่นที่ออกมาแบบจำกัด (limited edition) ถูกออกแบบโดยอ้างอิงมาจากตัวละครเกม Cyberpunk 2077 ชื่อ Johhy Silverhand สามารถปรับแต่งปุ่มได้โดยใช้แอปฯ Xbox Accessories และรองรับการเสียบหูฟัง 3.5mm jack

นอกจากนี้ยังได้มีข้อมูลที่ไม่ค่อยเกี่ยวกับคอนโทรลเลอร์ ซึ่งก็คือ “Immerse yourself in a future where technology is the key to survival” หมายความว่าเอาตัวเองเข้าไปสู่โลกอนาคตโดยเทคโนโลยีคือปัจจัยหลักในการเอาตัวรอด

เมื่อภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตตามเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Reddit ได้ออกมาวิจารณ์ว่าเป็นดีไซน์ที่ไม่สวยเอาซะเลย แฟนๆ Cyberpunk 2077 และ Xbox ก็ต้องถามใจตัวเองดูว่าจะซื้อดีไหม

ขอบคุณที่มา: https://www.sanook.com/game/1059217/ , evostrix.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดจอง! HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายเรือธงคุณภาพเสียง Hi-Res กระหึ่ม
“BANG & OLUFSEN” และ “FERRARI” เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ the Ferrari collection เท่ ลงตัว
เปิดตัว Beoplay E6 Motion หูฟังน้ำหนักเบาเพื่อคนมีสไตล์

Leave Your Reply

*