พร้อมเทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพการเล่นอย่าง Coldfront 2.0, TrueStrike Keyboard, Dual Burn Support และ NVIDIA Advanced Optimus

ปรับใหม่ให้เหนือชั้นกว่าเดิมทั้งการควบคุมความร้อน แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานขึ้น คีย์บอร์ดแบบ TrueStrike อัพเกรดใหม่ จอภาพสมจริงเต็มอรรถรส มอบประสบการณ์การเล่นเกมอย่างสมบูรณ์

เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งคอมพิวเตอร์ Lenovo Legion ไลน์อัพใหม่ล่าสุดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ ที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบจัดเต็มสำหรับการเล่นเกมทั้งเทคโนโลยี และการออกแบบ สวยสะดุดตาจากภายนอก ประสิทธิภาพเหลือล้ำจากภายใน เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดกับ :

  • ะบบระบายความร้อนล่าสุด Lenovo Legion Coldfront 2.0
  • Lenovo Legion TrueStrike Keyboard ใหม่ล่าสุด
  • ระบบ Dual Burn ที่ช่วยจัดการการทำงาน CPU และ GPU ให้มีประสิทธิภาพ
  • เทคโนโลยี NVIDIA® Advanced Optimus, Hybrid Mode และ Rapid Charge Pro ช่วยจัดการการใช้พลังงานแบตเตอรี่
  • เต็มอรรถรสการมองเห็นด้วย Dolby Vision® และ OverDrive Support ที่สามารถเลือกรีเฟรชเรทภาพได้สูงสุดถึง 240Hz ด้วยระยะเวลาตอบสนองเพียง 1ms

ผสานพลังการเล่นแบบไร้ขีดจำกัดกับชิปประมวลผลรุ่นล่าสุดอย่าง 10th Gen Intel® Core™ H-Series หรือ AMD Ryzen™ 4000 Series และการ์ดจอ NVIDIA GeForce® GTX 1650 Ti และ RTX 2080 SUPER™ แบบ Max-Q Design

ผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion ที่เปิดตัวครั้งนี้ได้แก่

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

  1. Lenovo Legion 7i1
  2. Lenovo Legion 5Pi
  3. Lenovo Legion 5i
  4. Lenovo Legion 5
  5. Lenovo IdeaPad™ Gaming 3i
  6. Lenovo Legion Y740Si

เกมมิ่งทาวเวอร์

  1. Lenovo Legion Tower 5i
  2. Lenovo IdeaCentre™ Gaming 5i

Lenovo Legion 7i ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการที่เกมเมอร์มองหาในเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

ตัวเครื่องภายนอกผลิตด้วยโลหะเฉดสี Slate Grey ตัดด้วยเส้นแสงไฟ RGB สุดล้ำ ให้น้ำหนักเบาเพียง 2.2 กิโลกรัม แต่ภายในนั้นอัดแน่นไปด้วยพลังโปรเซสเซอร์สูงสุด 10th Gen Intel Core i9 H-Series และระบบระบายความร้อนเต็มไปด้วยนวัตกรรมขั้นสูง

Lenovo Legion Coldfront 2.0 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการอุณหภูมิ มาพร้อม Vapor Chamber และเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อน 6 ตัว และพัดลมแบบ liquid crystal polymer ช่วยเพิ่มการไหลเวียนอากาศและถ่ายเทความร้อนสี่จุดรอบตัวเครื่อง อีกทั้งระบบ Dual Burn ที่จัดการ การทำงานของ CPU และ GPU ให้ทำงานร่วมกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

Lenovo Legion TrueStrike Keyboard อัพเกรดให้ทุกสัมผัสบนแป้นพิมพ์ตอบโจทย์การเล่นได้ดียิ่งกว่าเดิม รองรับ anti-ghosting ตอบสนองรวดเร็วในระยะเวลาเพียงเสี้ยววินาที ให้สัมผัสของการลงปุ่มกดที่นุ่มนวลแต่หนักแน่นเสมือนใช้ปุ่มกดจากแป้นคีย์บอร์ดสำหรับเกมมิ่ง ดีไซน์ขอบโค้งรับกับนิ้วมือ ปรับแต่งเฉดสีได้มากถึง 16 ล้านเฉดด้วยระบบ Corsair® iCUE®

คีย์บอร์ดของ Lenovo Legion ทุกรุ่นแข็งแรงทนทานผ่านการเคลือบเพื่อต้านทานการเสียดสีและการสึกกร่อน

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับพระกาฬ Lenovo Legion 7i มาพร้อมหน้าจอ Full HD IPS ขนาด 15.6 นิ้ว ความสว่าง 500 nits ที่มีความแม่นยำสี Adobe sRGB สูง 100% และ VESA® DisplayHDR™ 400 เพื่อการแสดงรายละเอียดของภาพที่คมชัดยิ่งขึ้น พร้อมตัวเลือกรีเฟรชเรทสูงสุดถึง 240Hz ลดเวลาการตอบสนองให้เหลือน้อยกว่า 1ms ผ่าน OverDrive support

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกหน้าจอในแบบ 144Hz ความสว่าง 500 nitts ความแม่นยำสี Adobe sRGB สูง 100% และตัวเลือกฟังก์ชั่น NVIDIA G-SYNC.

เพิ่มทางเลือกให้แก่เกมเมอร์ที่มองหาความเป็นเลิศด้วยตัวเลือกการ์ดจอสูงสุด NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER Max-Q Design รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเทคโนโลยี Dolby Vision และ Dolby Atmos Speaker System เพื่อประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ
Lenovo Legion 7i มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 80WHr สามารถให้พลังงานได้นานถึง 8 ชั่วโมง3 อะแดปเตอร์ขนาดเล็กลง เพิ่มความยืดหยุ่นในการพกพา และระบบ Rapid Charge Pro ช่วยชาร์จแบตเตอรี่ถึง 50% ได้ภายใน 30 นาที4

Lenovo Legion 7i laptop จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,799 เหรียญสหรัฐ ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

Legion 5Pi คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คขนาด 15 นิ้วที่ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องดีไซน์ และความเร้าใจจนอะดรีนาลีนในตัวคุณต้องพุ่งพล่าน ออกแบบในสไตล์มินิมอลผสานกับโลโก้ตัว Y สีขาวเรืองแสงบนเคสสีเทา Iron Grey เพิ่มความเท่ห์ในขณะที่คุณกำลังเอาชนะคู่แข่งอย่างมีสไตล์

เครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล 10th Generation Intel® Core H-series ใหม่ล่าสุดและตัวเลือกการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 2060 มาพร้อม ray-tracing ในแบบเรียลไทม์เพื่อให้ภาพสมจริงในทุกเกม

Lenovo Legion Coldfront 2.0 ระบบระบายความร้อนล่าสุด เพิ่มเซ็นเซอร์ตรวจจับความร้อน และระบายความร้อนด้วยพัดลม Dual Liquid Crystal Polymer liquid crystal polymer พร้อมช่องระบายอากาศ4 ทิศทาง เพิ่มระบบที่ช่วยจัดการการทำงานของ CPU และ GPU ให้เหมาะสมเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในอุณหภูมิเครื่องที่เหมาะสมและไร้เสียงรบกวน

Lenovo Legion 5Pi แสดงผลบนหน้าจอแบบ Full HD IPS 1080p ขนาด 15.6 นิ้ว ที่สามารถเลือกค่ารีเฟรชเรทได้ถึง 240Hz และค่าความสว่างสูงถึง 500 nits คมชัดขั้นสุดด้วยระบบภาพ VESA DisplayHDR 400 ความแม่นยำสี ระดับ 100% sRGB ช่วยให้การแต่งรูปหรือตัดต่อวีดีโอทำได้อย่างคมชัดเที่ยงตรง ดีไซน์ให้ขอบจอที่บางลงกว่าเดิม และเทคโนโลยี Dolby Vision ช่วยทำให้ภาพสมจริงยิ่งขึ้น

เสียงที่ทรงพลังด้วย เทคโนโลยี Dolby Atmos6 และ Harman Kardon® ให้เสียงรอบทิศทางเพิ่มอรรถรสด้านโสตสัมผัสขั้นสุด
คีย์บอร์ด Lenovo Legion TrueStrike แม่นยำ นุ่มนวล หนักแน่น พร้อม 4-zone RGB รองรับ anti-ghosting 100% และตอบสนองได้รวดเร็วใน 1ms ทนทานมากขึ้นด้วยการเคลือบสารให้คุณสมบัติต้านทานการเสียดสีและการสึกกร่อน

แบตเตอรี่ของ Lenovo Legion 5Pi นั้นมีความจุมากถึง 80WHr ซึ่งสามารถใช้ได้ถึง 8 ชั่วโมง6 ควบคู่มากับการชาร์จเร็วหรือ Rapid Charge Pro ผ่านสายชาร์จขนาดกระทันรัด โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 เป็น 50 เปอร์เซ็นต์ใน 30 นาที4
Lenovo Legion 5Pi ขนาด 15 นิ้ว จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,299.99 เหรียญสหรัฐ ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion 5i1 และ Lenovo Legion 5 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบบเมนสตรีมที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการณ์ Windows 10 อีกทั้งยังเต็มไปด้วยตัวเลือกองค์ประกอบที่หลากหลายให้แก่ผู้เล่น ทั้งกราฟฟิก NVIDIA GeForce

เทคโนโลยี Lenovo Legion Coldfront 2.0 ที่ช่วยควบคุมความอุณหภูมิ คีย์บอร์ด Lenovo Legion TrueStrike และแบตเตอรี่ที่ปรับใหม่ให้ประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น (ใช้ได้นานถึง 8 ชั่วโมง6) ด้วยเทคโนโลยี Advanced Optimus และ Hybrid Mode

Lenovo Legion 5 และ 5i ทุกรุ่นรองรับ Wi-Fi 6 และ Dolby Atmos ตัวเครื่องสี Phantom Black มีเทคโนโลยี Rapid Charge Pro

Legion 5i มาพร้อมหน่วยประมวลผล 10th Gen Intel Core H-Series และตัวเลือกการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 2060 หรือ GTX หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ IPS 1080 ให้การรีเฟรชเรทที่ระดับ 240Hz และเทคโนโลยี VESA DisplayHDR 400 ความแม่นยำสี ระดับ 100% sRGB ช่วยให้การแต่งรูปหรือตัดต่อวีดีโอทำได้อย่างคมชัด

Lenovo Legion 5i ขนาด 15 นิ้ว จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 849.99 เหรียญสหรัฐ และขนาด 17 นิ้ว จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,129.99 เหรียญสหรัฐ ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

Lenovo Legion 5 ให้ประสิทธิภาพการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบด้วยหน่วยประมวลผล AMD Ryzen 7 4000 H-Series แบบ 8 คอร์ และการ์ดกราฟฟิก NVIDIA® GeForce RTX 2060 หรือ GTX

หน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว แบบ IPS 1080p ให้รีเฟรชเรทที่ระดับ 144Hz และเทคโนโลยี VESA DisplayHDR 400 ความแม่นยำสี ระดับ 100% sRGB ขอบจอที่บางและเทคโนโลยี Dolby Vision ช่วยให้ภาพสมจริงทุกมุมมอง

Lenovo Legion 5 ขนาด 15 นิ้ว จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 849.99 เหรียญสหรัฐ ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

เบาและบางที่สุดด้วยน้ำหนักเพียง 1.7 กิโลกรัมกับ Lenovo Legion Y740Si Lenovo Legion Y740Si เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเปิดตัวครั้งแรกที่งาน CES® 2020 ผ่านการยกระดับใหม่ด้วยตัวเลือกโปรเซสเซอร์สูงสุด 10th Gen Intel Core i9 H-Series ตัวเลือกหน้าจอสูงสุด 15 นิ้ว แบบ IPS 4K (3840 x 2160) ที่มี VESA DisplayHDR 400 เทคโนโลยี Dolby Vision® และ สี RGB 100%

เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนโหมด ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดายด้วยการกด Fn + Q เพื่อเริ่มระบบ Lenovo Q-Control 2.0

เชื่อมต่อกับ Lenovo Legion BoostStation ซึ่งเป็น external eGPU ที่เลือกกราฟฟิกที่ต้องการไม่ว่าจะเป็นจาก NVIDIA หรือ AMD เพื่ออรรถรสการเล่นที่ตรงใจ

Lenovo Legion Y740Si จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,199.99 เหรียญสหรัฐ และ Lenovo Legion BoostStation eGPU จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 249.99 เหรียญสหรัฐ แบบแยกเดี่ยว หรือเป็นแบบแพ็คคู่กับชิปกราฟฟิก NVIDIA GeForce RTX 2060 6GB หรือ AMD Radeon™ RX 5700 XT 8GB ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

Lenovo Legion Tower 5i เป็นเกมมิ่งทาวเวอร์ที่มีประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงที่เหมาะกับเกมเมอร์ไฟแรงที่ต้องการสเตชั่นสนามรบในบ้านระดับ high-performance แต่ในขณะเดียวกันต้องไร้ซึ่งเสียงรบกวน และสามารถรักษาความเย็นภายในระบบได้ในระหว่างการเกมมิ่ง ด้วยระบบทำความเย็นแบบ liquid-cooling ปรับแต่งให้เครื่องมีเฟรมเรทที่เร็วกว่าเดิมด้วยชิปกราฟิกจาก NVIDIA GeForce RTX 2080 SUPER รองรับความละเอียดของจอภาพได้ในระดับ 4K3

ไฟ LED โทนฟ้าพร้อมตัวเลือกระบบสีแบบ RGB ภายในที่รับกับฝาเครื่องสี Phantom Black ช่วยให้เหล่าเกมเมอร์สามารถโชว์สไตล์ของตัวเอง และขุมพลังภายในขั้นเทพของตัวเครื่องผ่านแผงใสด้านข้างได้อย่างอิสระ
โปรเซสเซอร์แบบ Intel Core ที่มากับ Lenovo Legion Coldfront 2.0 cooling system คืออัพเกรดฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดใน Lenovo Legion Tower 5 ทาวเวอร์ ระบายความร้อนผ่าน CPU 150-watt และใบพัดที่ใหญ่จึงสามารถหมุนเวียนอากาศ และระบายความร้อนภายในของตัวเคสขนาด 28-liter ได้เร็วขึ้น
ในอนาคตอันใกล้เกมเมอร์ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์จาก AMD ได้อีกด้วย Lenovo Legion Tower 5i จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 899.99 เหรียญสหรัฐ ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการ อุปกรณ์ที่ให้ประสบการณการเล่นเกมที่ทรงพลัง หรือใช้ทำงานด้วยประสิทธิภาพขั้นสูง คุ้มค่าลงตัว IdeaPad Gaming 3i คือคำตอบ
โน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ของเลอโนโวถูกพัฒนาและออกแบบมาเพื่อให้ประสิทธิภาพขั้นสูง ระบบระบายความร้อนที่ยอดเยี่ยม ได้รับประสบการณ์เล่นเกมส์อย่างสมบูรณ์แบบ ดีไซน์อันบางเฉียบพร้อมรับกับทุกการใช้งาน อีกทั้งยังให้ความคุ้มค่า คุ้มราคาโดย IdeaPad Gaming 3i มีขนาด 15 นิ้ว ขุมพลังประมวลผล 10th Gen Intel Core i7 H-Series และการ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti GPU มาพร้อมอัตรารีเฟรชเรทที่ 120Hz ยกระดับการใช้งานให้ดียิ่งขึ้นไปอีกขั้น นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบเสียงอันคมชัดที่ขับเคลื่อนโดยระบบเสียง Dolby Audio™

ระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยท่อระบายความร้อนแบบพิเศษที่ใช้สำหรับชิปกราฟฟิกโดยเฉพาะ พร้อมช่องระบายความร้อนแบบคู่เพื่อให้การไหลเวียนของอากาศเป็นไปได้คล่องตัวมากขึ้น

IdeaPad Gaming 3i ยังมาพร้อมกับคีย์บอร์ดเกมมิ่งที่มีไฟเรืองแสงสีน้ำเงิน มีความแม่นยำระดับสูง และดีไซน์ปุ่มกดอันชัดเจนที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อเอาชนะในทุกการแข่งขัน

เพิ่มศักยภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมเพื่อการเกมมิ่ง ด้วยระบบ Lenovo Q-Control 3.0 ที่เพิ่มระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ของเครื่องให้ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง6 และระบบชาร์จเร็ว

มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Chameleon Blue และ สีดำ Onyx Black7 อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบาบางเพียง 2.2 กิโลกรัม ทำให้สะดวกสบายต่อการพกพา

ในอนาคตอันใกล้เกมเมอร์ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมโปรเซสเซอร์จาก AMD ได้

Lenovo IdeaPad Gaming 3i ขนาด 15 นิ้ว จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 729.99 เหรียญสหรัฐ ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

IdeaCentre Gaming 5i ถูกออกแบบให้มีสีฟ้าอันโดดเด่นสวยงามในสไตล์สปอร์ตที่ด้านหน้าของตัวเครื่อง ซึ่งมาพร้อมกับคุณสมบัติอันโดดเด่นด้านประสิทธิภาพจากโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ และ NVIDIA GeForce RTX 2060 GPU

โดยดีไซน์ของตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีความเงางามกว่าเดิมผ่านการเล่นเฉดสีสะท้อนแสงในสี Chameleon Blue รวมไปถึงด้วยนวัตกรรมระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น จึงทำให้ตัวเครื่องทำงานได้เย็นกว่าและให้เสียงที่เบากว่า ขจัดทุกเสียงรบกวนขณะเล่นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งนี้ IdeaCentre Gaming 5 ยังจะนำเสนอโปรเซสเซอร์อย่าง AMD Ryzen ให้เป็นตัวเลือกในปลายปีนี้อีกด้วย
รองรับระบบเสียง Dolby Audio ให้ความสมจริงนการเล่น8
IdeaCentre Gaming 5i จะจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 799.99 เหรียญสหรัฐ ราคาและการวางจำหน่ายในประเทศไทย จะแจ้งให้ทราบภายหลัง

ติดตามความเคลื่อนไหวของผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion ในประเทศไทยได้ที่ https://www.facebook.com/lenovolegionTH/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ! Youtube อาจเปิดตัวบริการสตรีมมิงช่อง TV ฟรี
“มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก” ซีอีโอของบริษัทเฟซบุ๊ก จนลงกว่า 6 พันล้านดอลลาร์หลังเฟซบุ๊กล่ม
เปิดตัว “iPhone 13 Pro” และ “iPhone 13 Pro Max” ครั้งแรกของแอปเปิลกับจอรีเฟรชเรต 120Hz

Leave Your Reply

*