HUAWEI MatePad Pro แท็บเล็ตรุ่นโปรดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 10.8 นิ้ว แบบ FullView Display มอบประสบการณ์ภาพที่ เต็มตา

HUAWEI MatePad Pro

ด้วยอัตราส่วนของหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงสุดถึง 90% ขอบจอบางพิเศษ ทั้งยังซ่อนกล้องหน้าไม่รบกวนสายตา หน้าจอความละเอียดสูงให้ภาพคมชัด มาพร้อมอัลกอริทึมในการปรับหน้าจออัตโนมัติ HUAWEI ClariVuTM และรองรับการแสดงเฉดสีตามมาตรฐาน DCI-P3 เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์ ให้สีสันตรงตามตาเห็น

HUAWEI MatePad Pro

นอกจากภาพแล้วยังให้ประสบการณ์เสียงที่ทรงพลังรอบทิศทาง ด้วยลำโพง 4 จุด รับรองการเซตระบบเสียงโดย Harman Kardon มีไมโครโฟน 5 ตัว โดยซ่อนหนึ่งตัวไว้ที่กล้องหลัง เพื่อลดเสียงรบกวน รองรับการชาร์จ แบบไร้สายที่ 15 วัตต์ และนับเป็นแท็บเล็ตแรกของโลก ที่สามารถแปรสภาพเป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์จพลังงานให้กับดีไวซ์อื่นๆ ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายที่ 7.5 วัตต์ (Reverse Wireless Charge)

HUAWEI MatePad Pro

ทรงประสิทธิภาพประมวลผลฉับไวด้วยชิปเซ็ต Kirin 990 สามารถเล่นวิดีโอได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หรือทำงานผ่านโปรแกรมออฟฟิศต่างๆ ติดต่อกันได้สูงถึง 11 ชั่วโมง มาพร้อมระบบปฏิบัติการ EMUI 10 ที่รองรับฟีเจอร์ HUAWEI Share ให้การเชื่อมต่อและทำงานร่วมกันระหว่างอุปกรณ์ลื่นไหล สามารถทำงานหลายหน้าจอได้ในเวลาเดียวกัน

HUAWEI MatePad Pro

นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟีเจอร์ App Multiplier ที่รองรับการใช้แอปพลิเคชันหลายตัวพร้อมกัน ตอบโจทย์การทำงานและการเรียนที่บ้าน ด้วยโหมด PC ที่เชื่อมต่อกับ M-Pencil และ Smart Magnetic Keyboard แบบไร้สายได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ Screen-off Shorthand ที่ช่วยให้ผู้ใช้จดบันทึกทุกแรงบันดาลใจได้อย่างทันท่วงที

HUAWEI MatePad Pro

www.gsmarena.comสำหรับข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและการพรีออเดอร์ สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่: https://consumer.huawei.com/th/campaign/matepad-pro/

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของมันต้องมี! ลำโพง Motorola แบบไร้สาย รุ่น Sonic Maxx 810 เอาใจสายปาร์ตี้
หัวเว่ยเปิดตัว “HUAWEI FreeBuds 5” หูฟัง Open-Fit ดีไซน์แบบหยดน้ำรุ่นใหม่ล่าสุด
เปิดตัว “OnePlus Nord Buds 2r” มอบประสบการณ์เสียงที่ดื่มด่ำและความทนทาน ในราคา 1,190 บาท

Leave Your Reply

*