HUAWEI nova 7i มาพร้อมดีไชต์ที่เน้นถึงความสำคัญโดยไม่มีลูกเล่นที่ไม่จำเป็น ตัวกล้องทำจากกระจกโค้งสี่ด้านจึงให้ความรู้สึกที่ดี

HUAWEI nova 7i

กล้องหน้าอยู่ในจอแสดงผล HUAWEI Punch FullView ขนาด 6.4 นิ้ว จึงเหลือเพียงหน้าจอที่สวยงามจำนวนมากและด้วยการออกแบบลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านข้างคุณสามารถปลดล็อคได้ด้วยสัมผัสเดียว

การประมวลผลแบบลงรายละเอียดเพิ่มประสิทธิภาพที่โดดเด่น

HUAWEI nova 7i มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง Kirin 810 มี NPU บนสถาปัตยกรรม Da Vinci ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องและการทำการประมวลผล AI มีการพัฒนาการประมวลผลภาพ ISP + IVP ปรับปรุงการลดจุดรบกวนและความสว่างของภาพเพื่อประสิทธิภาพที่ไร้ที่ติไม่ว่าคุณจะทำอะไร

หน่วยความจำเพิ่มเติมสำหรับการสร้างความทรงจำ

ด้วยกล้องที่ยอดเยี่ยมนี้คุณจะต้องเก็บภาพถ่ายจำนวนมาก โชคดีที่ HUAWEI nova 7i ติดตั้งที่เก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 8 GB RAM และ 128 GB ROM ดังนั้นจึงมีพื้นที่เพียงพอสำหรับสแนปชอตทั้งหมดของคุณไม่ว่าคุณจะเป็นคนขายกล้องมากแค่ไหนก็ตาม หน่วยความจำที่ยอดเยี่ยมยังช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้แอพได้มากขึ้นในเวลาเดียวกันโดยไม่กระทบกับความเร็วในการทำงาน

HUAWEI nova 7i สมาร์ทโฟนสเปคแน่น ดีไซน์สดใส มอบสีสันใหม่ๆ ให้กับชีวิต สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมฟังก์ชันและฟีเจอร์แบบจัดเต็ม โดดเด่นด้วยกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ประกอบด้วยเลนส์มุมกว้างพิเศษ (ultra wide) เลนส์มาโคร และเลนส์ที่ให้ภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอ ที่ทำงานร่วมกับ AI ให้การปรับแต่งภาพและวิดีโอแบบมืออาชีพ

HUAWEI Nova 7i

โลกที่เต็มไปด้วยความงามและรอให้คุณค้นพบ ด้วยกล้องด้านหลัง 4 ตัวทำให้ HUAWEI nova 7i ถ่ายภาพได้กว้างขึ้นชัดขึ้นและใกล้เคียงกว่าที่คุณจินตนาการไว้ ถ่ายภาพบุคคลได้หมือนกับภาพยนตร์ด้วยเลนส์โบเก้จากนั้นเปลี่ยนเป็นเลนส์มาโครและถ่ายภาพธรรมชาติที่มีรายละเอียดสูง ทำให้คุณมีโทรศัพท์เครื่องเดียวกันแต่เหมือนกับมีสตูดิโอมืออาชีพในกระเป๋าของคุณ

HUAWEI Nova 7i

มีความสุขมากในตอนกลางคืน

HUAWEI Nova 7i

รูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.8 และเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้นถึง ½นิ้วได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รับแสงได้มากขึ้น จึงไม่มีอุปสรรคแม้ในยามที่ดวงอาทิตย์ตก ด้วยเทคโนโลยีลดการสั่นไหวของภาพของ HUAWEI AI โหมด Handheld Super Night จะลด noise และให้ช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นสำหรับภาพถ่ายที่คมและชัดยิ่งขึ้น

ขยายวิสัยทัศน์ของคุณ

HUAWEI Nova 7i

เก็บทุกอย่างได้มากขึ้น ด้วยเลนส์มุมกว้างอัลตร้า 120°3 คุณจะได้มุมมองที่ดีขึ้นจากสิ่งที่ทำให้คุณหลงใหลและความยาวโฟกัส 17 มม. จะจับฉากได้มากกว่า 140%4. นั่นหมายถึงนีออนมากขึ้นในภาพทิวทัศน์ในเมืองของคุณเพื่อนมากขึ้นในการถ่ายภาพกลุ่มและธรรมชาติมากขึ้นในทิวทัศน์ของคุณ

ค้นพบโลกแห่งมาโคร

HUAWEI Nova 7i

เลนส์มาโคร 2 MP ช่วยให้คุณเข้าใกล้วัตถุมากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมา ถ่ายภาพจากระยะใกล้สุดที่ 4 ซม. และเป็นเจ้าของพลังในการถ่ายภาพที่เน้นลวดลายและพื้นผิวที่คมชัด จากน้ำค้างบนกลีบดอกไม้ไปจนถึงลวดลายที่สลับซับซ้อนบนปีกผีเสื้อ การถ่ายภาพมาโครเปรียบเสมือนการค้นพบโลกแห่งที่เต็มไปด้วยรายละเอียด

ทำให้รูปภาพของคุณโดดเด่นด้วยโบเก้

HUAWEI Nova 7i

เลนส์โบเก้เฉพาะนั้นใช้ประโยชน์จากพลังของการรับรู้เชิงลึกของ AI เพื่อสร้างความชัดลึกที่ตื้นกว่าทำให้พื้นหลังนุ่มนวลขึ้นและประกอบเข้ากับรายละเอียดที่คมชัดของวัตถุของคุณ สมบูรณ์แบบสำหรับเมื่อคุณต้องการทำให้สิ่งต่าง ๆ เป็นที่นิยม

HUAWEI nova 7i มาพร้อมกล้องหน้าที่ช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อยสวยจับใจ ด้วยความละเอียด 16 ล้านพิกเซลและโหมด Super Night Selfie 2.0 นำเทรนด์กว่าด้วยหน้าจอ Punch Display ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD+ ผสานรวมกับชิปเซ็ต Kirin 210 ที่มีหน่วยประมวลผลพิเศษ NPU AI ฉลาดล้ำเทียบเท่าสมาร์ทโฟนขั้นเรือธง

นำหน้าเกมของคุณไปทุกที่ที่คุณไป

HUAWEI Nova 7i

มีพลังมากพอที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ HUAWEI nova 7i เพื่อจัดการกับเกมที่ต้องการมากที่สุด GPU Turbo ยุคใหม่มอบกราฟิก HD และอัตราเฟรมที่สูงโดยไม่ล่าช้าดังนั้นคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นแม้ในช่วงที่อากาศร้อนแรง มันกินไฟน้อยอย่างน่าประหลาดใจดังนั้นคุณจึงสามารถเล่นเกมได้นานขึ้น

แบตเตอรี่ชาร์จยาวนานและเร็ว

HUAWEI Nova 7i

ฟินต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4200 mAh คุณจะสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว5 แต่แม้ว่าคุณจะลืมที่จะชาร์จในช่วงกลางคืน เชื่อมต่อในขณะที่คุณดื่มกาแฟยามเช้าและมันจะพร้อมใช้งานได้ทันที ขอบคุณTÜV Rheinland ที่ได้รับรอง 40 W HUAWEI SuperCharge ซึ่งชาร์จแบตเตอรี่ได้สูงสุด 70% ใน 30 นาที5

HUAWEI Nova 7i

ซึ่งสามารถชาร์จถึง 70% ภายในครึ่งชั่วโมง มาพร้อมตัวเลือกสีสันที่ให้สองอารมณ์ เรียบเท่ด้วยสี Midnight Black หรือสดใสมีชีวิตชีวากับสี Sakura Pink

อินเทอร์เฟซที่คุณชื่นชอบ

HUAWEI Nova 7i

HUAWEI nova 7i มาพร้อมกับอินเตอร์เฟส EMUI10 เราได้ปรับปรุงการออกแบบด้วยรูปแบบที่สะอาดตาใช้งานง่ายขึ้นและโทนสีที่หรูหรา ทุกอย่างเป็นที่ควรจะเป็นและด้วยการเปลี่ยนผ่านธรรมชาติระหว่างเมนูคุณสามารถไปยังที่ที่คุณต้องการได้ทันที ออกไปหลายภารกิจ!

สรุปสเปค HUAWEI Nova 7i

HUAWEI Nova 7i
  • หน้าจอ LCD ขนาด 6.4 นิ้ว ความละเอียด FHD+
  • CPU : Kirin 810
  • RAM : 8GB
  • ความจุ : 128GB รองรับ NM card
  • กล้องหลัง : กล้องหลัก 48MP + กล้อง Ultra Wide 8MP + กล้องจับความลึก 2MP + กล้องมาโคร 2MP
  • กล้องหน้า : 16MP (f/2.0)
  • การเชื่อมต่อ : WiFi 802.11a/b/g/n/ac , 2.4 GHz, 5 GHz, BT 5.1, USB-C
  • เซ็นเซอร์ : Fingerprint sensor (ด้านข้าง), Proximity sensor, Ambient light sensor, Digital compass, Gravity sensor
  • มีรูหูฟัง 3.5 มม.
  • แบตเตอรี่ : 4200 mAh รองรับชาร์จไว Huawei SuperCharge 40W
  • ระบบ Android 10 ครอบด้วย EMUI 10.0.1
  • ขนาด / น้ำหนัก : 76.3 x 159.2 x 8.7 มม. / 183 กรัม
  • สีที่วางจำหน่าย : สีดำ Midnight Black, สีชมพู Sakura Pink

ราคาและโปรโมชั่น HUAWEI Nova 7i

HUAWEI Nova 7i จะวางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท โดยจะเริ่มเปิด Pre-Order ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้ โดยผู้ที่สั่งจองจะได้รับ Huawei Band 4 Pro มูลค่า 2,490 บาท ไปอีกด้วย สามารถสั่งซื้อได้ทาง

HUAWEI Nova 7i

ที่มา: www.gsmarena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ลือ Android 11 อาจจะสามารถถ่ายวิดีโอได้ในความจุที่มากกว่า 4GB
เปิดตัว “Apple Watch Series 7” ดีไซน์เดิม เด็ดตรงแกร่งขึ้นและพร้อมสีใหม่
ซัมซุงพร้อมท้าทายตลาดสมาร์ทโฟนปี 2021 ด้วย Personalized Tech

Leave Your Reply

*