ดูเหมือนถ้าเป็นการเปิดตัวของ Tag อุปกรณ์เสริมที่มีไว้สำหรับติดตามและค้นหาสิ่งของต่างๆ จะเป็นเรื่องธรรมดามากๆ หากว่ามันเปิดตัวทั่วไป

แต่ล่าสุดการเปิดตัวของ Tag ที่เรากำลังจะสำเสนอกลับกลายเป็นที่น่าจับตามองมากๆ ในตอนนี้เพราะมันอาจเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของ Apple ที่จะเปิดตัวให้เราเห็นกันในชื่อว่า “AirTag”

AirTag

AirTag เป็นผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ขนาดเล็กสำหรับติดตามสิ่งของ โดยจะแสดงตำแหน่งอย่างละเอียดและแม่นยำผ่านทาง iPhone ของผู้ใช้และแน่นอนว่าหากมันเป็น ผลิตภัณของ Apple แล้วละก็ย่อมมีคนพร้อมเสียเงิน

Apple AirTag

ทั้งนี้หากยังจำกันได้ก่อนหน้าชื่อของ AirTag ได้หลุดออกมาให้เราเห็นในโฟลเดอร์ของไฟล์ระบบภายของ iOS 13.2 กันไปแล้ว ส่วนเรื่องดีไซน์นั้นสื่อต่างประเทศพากันคาดการณ์ว่า AirTag จะได้รับการออกแบบในลักษณะเป็นพวกกุญแจ

ยังไม่มีข้อมูลยืนยันว่า Apple จะเปิดตัวอุปกรณ์ติดตามสิ่งของเมื่อไหร่? แค่ความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนีคือ Apple อาจเปิดตัว AirTag พร้อม iPhone 12 ในช่วงปลายปี

ภาพ :www.redmondpie.com,mobygeek.com,applehathanh.vn,www.businessinsider.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple Music เปิดตัว Road to Halftime ของ Rihanna ก่อนถึงการแข่งขัน Super Bowl LVII
PlayStation 5 ศูนย์ไทยเปิดให้จอง 5 กุมภาพันธ์นี้
เผยโฉม Samsung Galaxy Z Flip4 และ Galaxy Z Fold4 สมาร์ทโฟนจอพับได้สุดล้ำมากความสามารถ

Leave Your Reply

*