CORSAIR ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่ง

วันนี้ได้เปิดตัวเมาส์ไร้สายสำหรับเกมมิ่งในรุ่น DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE ที่นำเอาเทคโนโลยี SLIPSTREAM WIRELESS, Hyper-polling และเซนเซอร์ออฟติคัลความละเอียด 18,000 DPI

โดยเมาส์รุ่นใหม่ทั้งสองนี้จะมาพร้อมสมรรถนะขั้นสูงสุดพร้อมออพชั่นการเลือกชาร์จไฟได้แบบไร้สายหรือการชาร์จด้วยสายปกติ

CORSAIR DARK CORE RGB PRO นั้นมีการปรับปรุงในจุดสำคัญ ๆ จากเมาส์ DARK CORE RGB รุ่นเดิมที่ได้เคยกวาดรางวัลมาแล้ว ด้วยดีไซน์และความสบายในการจับถือในรุ่นดั้งเดิมที่ทำให้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทุกแนวเกมอย่างรวดเร็ว

DARK CORE RGB PRO วันนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อถึง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านคลื่นไร้สาย SLIPSTREAM WIRELESS ที่มีค่าหน่วงเวลาต่ำกว่า 1 ms หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth® แบบค่าหน่วงเวลาต่ำ หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านสาย USB Type-C ก็ได้เช่นกัน

วันนี้มาพร้อมกับฟีเจอร์ในการเชื่อมต่อถึง 3 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านคลื่นไร้สาย SLIPSTREAM WIRELESS ที่มีค่าหน่วงเวลาต่ำกว่า 1 ms หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านระบบ Bluetooth® แบบค่าหน่วงเวลาต่ำ หรือจะเลือกเชื่อมต่อผ่านสาย USB Type-C ก็ได้เช่นกัน

DARK CORE RGB PRO

เซนเซอร์ออฟติคัลยังได้รับการอัพเกรดจากรุ่นเดิมมาเป็น PixArt PAW3392 ซึ่งเป็นเซนเซอร์ออฟติคัลที่ถูกปรับแต่งมาเพื่อเมาส์ไร้สายโดยเฉพาะ ด้วยอัตราการใช้พลังงานที่ต่ำ และความสามารถในการทำความละเอียดระดับ 18,000 DPI ที่เป็น Native Resolution และปรับแต่งค่าได้ทีละ 1 DPI

นอกจากนี้ เทคโนโลยี Hyper-polling จาก CORSAIR ที่เปิดตัวครั้งแรกใน DARK CORE RGB PRO นี้จะช่วยทำให้การสื่อสารระหว่างตัวเมาส์และพีซีทำได้ไวที่สุด 2,000 Hz ซึ่งเร็วเป็น 2 เท่าเมื่อเทียบกับเมาส์เกมมิ่งหรือเมาส์เกรดธรรมดาทั่วไป ทั้งหมดนี้จะทำให้สามารถใช้ประโยชน์จากอินเตอร์เฟส SLIPSTREAM WIRELESS ได้อย่างเต็มที่ และเป็นการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพ และมีค่าหน่วงเวลาที่ต่ำกว่าระบบการเชื่อมต่อผ่านสายเคเบิลปกติ

DARK CORE RGB PRO นั้นยังมีระบบไฟ RGB ที่แบ่งโซนไว้ถึง 9 โซน ซึ่งมากที่สุดเมื่อเทียบกับเมาส์จาก CORSAIR ในรุ่นอื่น ๆ ที่เคยผลิตมา ซึ่งนั้นรวมไปถึง Light bar ที่ติดตั้งมาพร้อมกับระบบไฟ LEDs 4 แถว ทำงานร่วมกับ CORSAIR iCUE Software ที่จะช่วยทำให้สามารถปรับแต่งตัวเมาส์ได้ทั้งฟังก์ชั่นของปุ่มมาโคร ปุ่มต่าง ๆ บนตัวเมาส์ทั้ง 8 ปุ่ม และการแสดงผลของระบบไฟ LED ได้ในที่เดียวกัน

DARK CORE RGB PRO นั้นยังคงเอกลักษณ์ของรูปทรงที่โค้งมนสวยงาม จับถือได้อย่างสะดวกสบายเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า และยังคงมีกริ้ปจับด้านข้างที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ ระบบชาร์จไฟสามารถชาร์จได้จากสาย USB-C และในรุ่น DARK CORE RGB PRO SE นั้นยังมีการเพิ่มความสามารถในการชาร์จผ่านระบบชาร์จไร้สาย Qi Wireless charging เพื่อการชาร์จที่ง่ายดายผ่านแท่นชาร์จที่รองรับการชาร์จแบบ Qi Wireless charge อย่างเช่น แผ่นรองเมาส์ CORSAIR MM1000 และอายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ที่ยาวนานกว่า 50 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

สวิทช์ปุ่มบนตัวเมาส์นั้นเป็นสวิทช์ของ Omron ที่ได้รับการทดสอบและการันตีความทนทานระดับ 50 ล้าน คลิ๊กและยังมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่สามารถเก็บข้อมูลฟังก์ชั่นมาโคร และโปรไฟล์ระบบไฟ RGB ได้ถึง 3 โปรไฟล์ DARK CORE RGB นั้นเป็นเมาส์ไร้สายสำหรับเกมมิ่งที่ล้ำหน้าที่สุด ตั้งแต่ CORSAIR เคยผลิตมา

การรับประกัน การจัดจำหน่าย และราคา

CORSAIR DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE นั้นมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่าน CORSAIR Webstore และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายทีได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของ CORSAIR ทั่วโลก โดยสามารถหาร้านค้าได้ที่ : http://engine.co.th/where-to-buy-corsair/

CORSAIR DARK CORE RGB PRO และ DARK CORE RGB PRO SE มาพร้อมกับการรับประกัน 2 ปีเต็มพร้อมบริการหลังการขาย โดยเครือข่ายผู้ให้บริการดูแลลูกค้าและทีมสนับสนุนด้านเทคนิคจาก CORSAIR ทั่วโลก

สำหรับราคาเปิดตัวของเมาส์ไร้สายตัวใหม่อยู่ที่ :

  • CORSAIR DARK CORE RGB PRO – 2,990 บาท
  • CORSAIR DARK CORE RGB PRO SE – 3,290 บาท
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS รุ่นใหม่ล่าสุด
Casio เปิดตัว “Pro Trek Smart WSD-F30” สมาร์ทวอทช์เอาใจคนชอบลุย
Vivo เตรียมเปิดตัว vivo TWS Earphone wireless หูฟังไร้สายที่ใช้ชิป Qualcomm รุ่นแรกของค่าย

Leave Your Reply

*