ก่อนที่ OPPO จะเปิดเผยโฉมของ OPPO Reno Ace 2 5G รุ่นใหม่ที่คาดว่าติดตั้งเทคโนโลยีเยอะทั้งขุมพลัง Snapdragon 865, รองรับ 5G Dual Mode และที่ชาร์จกำลัง 65W ก็มีข่าวออกมาว่ามันจะรองรับ Wireless Charge เช่นกัน

ล่าสุดมีภาพและสเปกของ OPPO AirVOOC wireless charger แท่นชาร์จไฟมือถือแบบไร้สายที่เพิ่งผ่านการจดสิทธิบัตร หลุดออกมา โดยสเปกเผยว่าจะได้กำลังไฟถึง 40W

OPPO AirVOOC wireless charger

OPPO AirVOOC wireless charger มาพร้อมดีไซน์การออกแบบเป็นลักษณะวงรี มีพื้นที่สำหรับวางสมาร์ทโฟนอยู่ด้านขวา ทางด้านซ้ายมีลักษณะเป็นวงกลม ไว้สำหรับการควบคุมการทำงาน ส่วยที่บริเวณด้านล่างมีช่องสำหรับระบายความร้อนขนาดใหญ่รอบพื้นที่ และคาดว่าจะสามารถชาร์จไฟได้สูงสุดที่ 40W

OPPO AirVOOC wireless charger

โดยแท่นวางชาร์จไฟไร้สาย จะออกแบบให้เครื่องวางนอนเท่านั้น ไม่ได้วางตั้งหรือทำท่าอื่นแต่อย่างใด และมีพัดลมระบายอากาศให้ด้วย ดังนั้นจะรองรับกำลังไฟได้เยอะและไม่ต้องห่วงร้อนแน่นอน

OPPO AirVOOC wireless charger

อย่างไรก็ตามแท่นชาร์จนี้จะเปิดตัวพร้อมกับ OPPO Ace 2 5G หรือไม่ต้องรอติดตามดูกันต่อไป แต่ที่แน่ๆ แท่นชาร์จไร้สาย OPPO AirVOOC 40W ผ่านการรับรองจาก WPC แล้ว! เอาเป็นว่า 13 เมษายนนี้ รู้เรื่องแน่นอนครับ

Oppo Reno Ace 2

ขอบคุณที่มา: www.mysmartprice.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
อย่างคูล! ทำเนียบข่าวจับมือ “แอปหาคู่” มอบตราให้คนฉีดวัคซีนโควิดแปะโปรไฟล์
ส่องคุณสมบัติใหม่ของ iOS 17.4 ก่อนเปิดตัวในเดือนมีนาคม นี้
Samsung จดชื่อเครื่องหมายทางการค้า Space Zoom คาดว่าจะใช้ใน Galaxy S11

Leave Your Reply

*