มีข่าวลือออกมาอีกครั้งแล้วสำหรับการมาของ iPhone 9 หรือ iPhone SE2 ที่ล่าสุดนั้นสื่อต่างประเทศรายงานว่ามันอาจเปิดตัวด้วยกันถึง 2 รุ่นได้แก่ iPhone 9 ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว และ iPhone 9 Plus ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว

ชิปเซ็ต A13 Bionic 2019 ตัวเดียวกับที่ iPhone 11 ใช้อยู่ในตอนนี้ทำให้มันมีมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกับ iPhone 11 และจากรายงานมีความเป็นไปได้ว่ามันจะมี TouchID บนปุ่มโฮมเช่นเดิมครับ

ทั้งนี้ iPhone 9 และ iPhone 9 Plus อาจจะเปิดตัวจริง แต่นั้นก็อาจมีปัญหาในเรื่องการผลิตตามมาด้วนเช่นกัน เพราะตอนนี้โรงงานหลายๆ โรงงานของ Apple ต้องปิดตัวลงเพราะการแพร่ระบาดของ COVID-19 นั้นเอง

iPhone 9 และ iPhone 9 Plus

โดยราคาจะอยู่ระหว่าง 349 – 399 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 12,000 – 14,000 บาท เพราะมีออกแบบเครื่องที่ใช้วัสดุเหมือนกับ iPhone 7 หรือ iPhone 8 รวมถึงระบบความปลอดภัยแบบ Touch ID หรือการสแกนนิ้วนั่นเอง โดยมือถือรุ่นนี้มีคู่แข่งคือ Pixel 4a นั่นเอง แต่ว่าจะออกมาหน้าตาแบบนี้ไหม ต้องรอดูกันต่อไป

iPhone 9 จะเปิดตัว 15 เมษายน โดยจัดเป็นแบบเล็กๆ นอกจากนี้ยังอาจจะเริ่มจำหน่าย 22 เมษายน ในบางพื้นที่

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ฉลองเปิดตัว “The Morning Show” ซึ่งจะเริ่มฉายทาง Apple TV+ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้
แอปเปิลเตรียมยกเครื่องหลายๆ อย่างในงาน WWDC 2022 นี้
เปิดตัว Nokia 4.2 สมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัย

Leave Your Reply

*