เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของของโรค COVID-19 ในประเทศไทยตอนนี้ ที่อาจจะทำให้การออกไปช้อปปิ้ง ข้างนอกบ้านนั้นเป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังมากขึ้น

ดังนั้นการช้อปปิ้งออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้การอยู่บ้านก็สามารถที่จะเลือกช้อปตามความต้องการได้ แม้แต่การเลือกช้อปสมาร์ตโฟนอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารที่ขาดไม่ได้เลยในยุคนี้

OnePlus แบรนด์สมาร์ตโฟนสุดพรีเมียม ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับที่ผู้ใช้งานทั่วทุกมุมโลกต่างยอมรับ จึงขอมอบข้อเสนอสุดโดนใจ ที่ไม่ควรพลาดกับการรวบรวมทุกโปรโมชันของช่องทางออนไลน์ตลอดเดือนมีนาคม 2563

เฉลิมฉลองเดือนเกิด LAZADA กับ OnePlus ปาร์ตี้เซอร์ไพรส์! รับคูปองส่วนลดสูงถึง 6,000 บาท พร้อมสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน เมื่อสั่งซื้อ OnePlus 7 Pro และ OnePlus 7T Series ทุกรุ่นผ่านช่องทาง LazMall : OnePlus Flagship Store ตามลิงก์นี้ >>>http://bit.ly/3d7cgcI  ตั้งแต่วันที่ 20 – 29 มีนาคมนี้

และต่อด้วยโปรโมชันจากทาง JD Central กับ OnePlus Crazy March เมื่อสั่งซื้อOnePlus 7T Series รุ่นใดก็ได้ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 6,000 บาท เริ่มต้นที่ 15,490 บาท พร้อมกันนี้ยังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือนได้เช่นเดียวกัน กดสั่งซื้อได้ที่ >>>http://bit.ly/39T6KbT  ตั้งแต่วันที่ 19 – 31 มีนาคมนี้

 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnePlus Thailand ได้ที่ Facebook Fanpage ตามลิงก์นี้  https://www.facebook.com/oneplusthailand หรือติดต่อสอบถาม OnePlus Call Center ได้ที่เบอร์ 02-793-3818

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ดีแทคส่งความห่วงใย พร้อมให้ความมั่นใจกับลูกค้าได้ว่า “อยู่บ้าน ต่อติด ไม่ติดต่อ”
ซีรี่ส์ Apple Original แนวตลกชื่อดัง “Mythic Quest” จะกลับมาฉายอีกครัั้งในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021
เพลิดเพลินช่วงหยุดยาวกับ “Smart Vision” คู่ใจ “HUAWEI Vision S” คมชัด 4K

Leave Your Reply

*