แม้ว่างานเปิดตัวของ iPhone 9 ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นปลายเดือนนี้จะถูกยกเลิกและเลื่อนแบบไม่มีกำหนดแล้ว แต่ชื่อของมือถือรุ่นนี้จะเปิดตัวเพื่อทดแทน iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ล่าสุดนี้มีการค้นพบว่า iPhone 9 Plus ใน Code ของ iOS 14

รายละเอียดของเครื่องคาดว่าจะใช้ CPU Apple A13 มาพร้อมกับขนาดหน้าจอของเครื่องที่ใกล้เคียงกับ iPhone 8 Plus และระบบความปลอดภัยมีความเป็นไปได้ที่จะใช้่ระบบ Touch ID มากกว่า Face ID และคาดว่าจะติดตั้ง NFC สำหรับใช้งาน Apple Pay ได้เช่นเดียวกัน

iPhone 8 Plus

ส่วนการเปิดตัวของรุ่นนี้ นักวิเคราะห์ชื่อดัง Ming-Chi Kuo ได้ออกมาเปิดเผยกับ iPhone 9 Plus อาจจะเปิดตัวในช่วงต้นปี 2021 รุ่นใหม่นี้อาจจะได้หน้าจอเท่ากับ iPhone XR พร้อมกับชิปใหม่ล่าสุด Apple A14 และอาจจะเปลี่ยนมาใช้ Face ID ก็เป็นได้

The iPhone 9

อย่างไรก็ตามยังคงเป็นประเด็นที่น่าสนใจอยู่สำหรับมือถือรุ่นนี้คงต้องติดตามกันต่อไป เพราะจากข้อมูลเดิมก่อนเกิดภาวะโรคระบาดของ Covid-19 คาดไว้ว่า iPhone 9 จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ พร้อมกับ iPad Pro รุ่นใหม่

แต่ตอนนี้เพราะ Covid-19 คงต้องทำให้การเปิดตัวของมันเลื่อนออกไปก่อนแน่นอนครับ

ที่มา: www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพเรนเดอร์ “Samsung Galaxy Note 10+” สีขาว Aura White เพิ่ม
Instagram เตรียมปิดฟีเจอร์ Live Shopping ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2023
นักพัฒนา Apple ดันยอดขายและการเรียกเก็บเงินในระบบนิเวศ App Store ให้เติบโตขึ้นถึง 24 เปอร์เซ็นต์

Leave Your Reply

*