realme Band มาพร้อมกับหน้าจอสีขนาดใหญ่ 2.4 เซนติเมตร (0.96 นิ้ว) น้ำหนักบางเบาเพียง 20 กรัม ผลิตจากวัสดุที่เบาบางและวัสดุโพลิเมอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มาด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ สีเหลือง และสีเขียว ถือเป็นการเพิ่มทางเลือกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ 

ในส่วนของหน้าจอรองรับระบบสีมากกว่า 65,000 สี และสามารถแสดงผลได้มากถึง 64 ตัวอักษรในหนึ่งหน้าจอ ปุ่มสัมผัสช่วยให้ง่ายต่อการใช้งานและรองรับการปรับระดับแสงหน้าจอได้ถึง 5 ระดับ  realme Band มาพร้อมกับระบบตรวจจับที่มีความแม่นยำที่สูง

realme Band

โดยใช้หลักการ PPG ในการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์และมีการตรวจวัดทุก ๆ 5 นาที ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจจับการทำงานของร่างกาย การเคลื่อนไหว และอัตราการเต้นของหัวใจ

realme Band

realme Band มาพร้อมกับอัลกอริทึ่มที่สามารถวิเคราะห์คุณภาพการนอนได้อย่างชาญฉลาดและรายงานเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานได้ทราบถึงคุณภาพการนอน นอกจากนี้หากผู้ใช้งานนั่งเป็นเวลานาน realme Band จะทำการแจ้งเตือนอัตโนมัติเพื่อเตือนให้ผู้ใช้งานได้เคลื่อนไหวหรือเดิน

realme Band

และยังช่วยเตือนให้ผู้ใช้งานดื่มน้ำระหว่างวันอย่างเหมาะสม อีกทั้งรองรับโหมดกีฬาถึง 9 ประเภท อาทิ การเดิน การวิ่ง โยคะ รวมถึงรองรับกีฬาคริกเกตอีกด้วย
 
realme Band มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 90 mAh (BIS) ซึ่งแสดงผลการใช้งานได้ยาวนานถึง 6 – 9 วัน และสามารถเชื่อมต่อเข้ากับแอปพลิเคชั่น realme Link เพื่อควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆและสรุปข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใช้งาน

realme Band

รวมทั้งเป็นเสมือนเป็นศูนย์กลางในเชื่อมต่อการทำงานเข้ากับผลิตภัณฑ์ AIoT ทั้ง 4 กลุ่ม ได้แก่ หน้าจออัจฉริยะ ลำโพงอัจฉริยะ สายรัดข้อมืออัจฉริยะ และหูฟังอัจฉริยะ ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นโดยผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น realme Link ได้ที่ Google Play

realme Band

realme Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะ จะวางจำหน่ายในวันที่ 4 เมษายนนี้ ในราคาเพียง 799 บาท ที่ realme Brand Shop

สำหรับช่องทางออนไลน์ที่ realme online official store ใครที่อยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนระดับมือโปรในราคาคุ้มค่า และ ผลิตภัณฑ์ AIoT ล่าสุดจาก realme ที่จะมาเป็นตัวช่วยให้ชีวิตของคุณสมาร์ทอย่างลงตัว

ห้ามพลาด กับ realme 6 Series และ realme Band สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/realmeTH/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Sony USB-PD Charger ชาร์จไว จ่ายไฟถึง 46.5W
HyperX เปิดตัวหูฟังเกมไร้สาย Cloud Flight S รองรับการชาร์จระบบ Qi
โซนี่ไทยเปิดตัว “MDR-MV1” หูฟังสตูดิโอมอนิเตอร์รุ่นล่าสุดพร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่เพียบ!

Leave Your Reply

*