AIS Fibre แจ้งเกิด นวัตกรรมเน็ตบ้าน รองรับเทคโนโลยีใหม่ Wi-Fi 6 เจ้าแรกในไทย เพิ่มสปีด WiFi บ้านเร็วสูงสุด 850 Mbps รองรับดีไวซ์ Wi-Fi 6 และ 5G ก่อนใคร

AIS Fibre ตอกย้ำผู้นำนวัตกรรมเน็ตบ้านตัวจริง ที่มุ่งคิดค้นและพัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์และยกระดับมาตรฐานเน็ตบ้านให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด เปิดตัว “AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit” นวัตกรรมอุปกรณ์เสริม เพิ่มศักยภาพ WiFi ภายในบ้าน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่มอบความเร็วและความเสถียรมากกว่าเทคโนโลยี WiFi ในปัจจุบัน

โดยให้ความเร็วในการเชื่อมต่อ Wi-Fi สูงสุดถึง 850 Mbps รองรับการใช้งาน WiFi บนสมาร์ทดีไวซ์ที่มี Wi-Fi 6 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเร็วสูงสุด 650 Mbps เมื่อใช้กับอุปกรณ์ที่ยังไม่รองรับ Wi-Fi 6 ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตความ เร็วสูง และตอบรับเทรนด์การเติบโตของสมาร์ทดีไวซ์รุ่นใหม่ที่ส่วนใหญ่จะมีเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ฝังมาในตัวเครื่อง รวมถึงช่วยลดสัญญาณรบกวนได้อีกด้วย เหมาะสำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็คเกจ 500/200 Mbps ขึ้นไป

พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่าน  AIS Online Store ในราคาพิเศษเพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 1,990 บาท ด้วยบริการจัดส่งฟรี! ถึงบ้านทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิ์อัพเกรด SpeedBOOST เป็น 1000/500 Mbps นาน 1 ปีเต็ม โดยไม่ติดสัญญา

นายศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า “หากกล่าวถึงเทคโนโลยีเครือข่ายมือถือ หลายคนคงมุ่งความสนใจไปที่ 5G ขณะเดียวกัน ในมิติของอุตสาหกรรมบรอดแบนด์ ก็มีเทคโนโลยีอีกหลายอย่างที่สามารถเข้ามาเสริมประสิทธิภาพและสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้เน็ตบ้าน ดังเช่น เทคโนโลยี Wi-Fi 6  ซึ่งเป็นอีกขั้นของมาตรฐานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของ WiFi

ซึ่งปัจจุบัน เริ่มมีสมาร์ทโฟนที่รองรับ Wi-Fi 6 ทยอยออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง อาทิ iPhone 11 ขึ้นไป, Samsung Galaxy S10e และ Samsung Galaxy Note 10 ขึ้นไป รวมถึงสมาร์ทโฟน 5G ได้แก่ Huawei Mate 30 Pro 5G, Samsung Galaxy S20 Ultra 5G, OPPO Find X2 Pro 5G ล้วนรองรับเทคโนโลยี WiFi6 แล้วทั้งสิ้น

แต่ด้วยปัจจุบัน ยังไม่มีผู้ให้บริการบรอดแบนด์รายใด ที่มีอุปกรณ์รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 AIS Fibre จึงเป็นรายแรกและรายเดียวในตลาด ที่คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมอุปกรณ์เสริมใหม่ “AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit” ให้สามารถรองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6 ตามมาตรฐาน IEEE 802.11 ax มาให้ลูกค้าได้สัมผัสก่อนใคร ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราเตอร์ที่มีอยู่ ให้มีความเร็วสูงสุด 850 Mbps เมื่อใช้อุปกรณ์ที่รองรับ Wi-Fi 6 และสูงสุด 650 Mbps เมื่อใช้กับอุปกรณ์ที่ยังไม่รองรับ Wi-Fi 6

พร้อมกันนี้ ยังอัพความเร็วแพ็กเกจให้เป็น SpeedBOOST 1000/500 Mbps นาน 1 ปี โดยไม่ติดสัญญาอีกด้วย เพื่อมอบประสบการณ์เชื่อมต่อ WiFi ภายในบ้านในเร็ว แรง เสถียรยิ่งกว่าเดิม ตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้เน็ตความเร็วสูง และใช้งานดีไวซ์ทั้งมือถือและอุปกรณ์อื่นๆ พร้อมกันได้หลายเครื่อง โดยลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อผ่านทางออนไลน์ และติดตั้งเองได้ง่ายๆ พร้อมใช้งานได้ทันที

ส่องคุณสมบัติเด่น AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit ที่เหล่าสาวกไอที…ไม่ควรพลาด

  • ครั้งแรกของเน็ตบ้าน ที่รองรับเทคโนโลยี Wi-Fi 6  Class AX Series ตามมาตรฐาน IEEE 802.11ax
  • MIMO 2×2 ช่วยสตรีมข้อมูลได้พร้อมกัน และช่วยให้อุปกรณ์ที่เชื่อมต่อทั้งหมด สามารถถ่ายโอนด้วยความเร็วสูงกว่าเราเตอร์ AC
  • อัพเกรดเราเตอร์ Dual Band ของ AIS Fibre ให้ปล่อย Wi-Fi 6 ในย่าน 5 GHz อีกหนึ่งแบนด์ รวมเป็น Triband
  • รองรับการใช้งานอุปกรณ์หลายๆ เครื่องพร้อมกัน ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ และมีความเสถียรมากกว่า WiFi ทั่วไป โดยให้ความเร็วรวม WiFi ที่ 850 Mbps
  • ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา และติดตั้งง่าย

 ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบันของ AIS Fibre สามารถเป็นเจ้าของอุปกรณ์เสริม AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit ได้แล้ววันนี้ ในราคาพิเศษเพียง 1,490 บาท จากปกติ 1,990 บาท พร้อมอัพ SpeedBOOST ให้ลูกค้าด้วยแพ็กเกจความเร็ว 1000/500 Mbps. นาน 1 ปี โดยไม่ติดสัญญา พร้อมรับประกันสินค้า นับจากวันที่สั่งซื้อ 1 ปี

โดยใช้ได้กับเครือข่าย AIS Fibre เท่านั้น และเพื่อมอบความสะดวกในการซื้อสินค้าในสถานการณ์โควิด-19 ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ AIS Online Store ที่ https://store.ais.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งฟรี ! ถึงบ้านทั่วประเทศ และติดตั้งได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/fibre/wifi6 หรือสอบถามโทร AIS Contact Center 1175

เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์อัพ SpeedBOOST

1. ลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่มียอดรวมค่าใช้จ่าย 500 บาท ขึ้นไปในรอบบิล  
2. เพิ่ม SpeedBOOST ให้ลูกค้าหลังจากลูกค้าได้รับสินค้าและมีผลภายใน 3 วัน
3. เพิ่ม SpeedBOOST สำหรับลูกค้าที่มีแพ็กเกจความเร็วอินเทอร์เน็ตปัจจุบัน น้อยกว่า 1000/500 Mbps
4. SpeedBOOST สิ้นสุดเมื่อระยะเวลาครบ 12 เดือน
5. กรณี โปรโมชั่นหลักสิ้นสุดลง ลูกค้ายังสามารถใช้ On Top SpeedBOOST ต่อเนื่องจนครบระยะเวลา
6. สำหรับอุปกรณ์ AIS Fibre WiFi6 Upgrade Kit ใช้ความเร็วสูงสุด 850 Mbps ขึ้นอยู่กับสมาร์ทโฟน

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ทรูมันนี่ จับมือ บู๊ทส์ (Boots) เอาใจขาช้อป ขยายจุดรับชำระ TrueMoney Wallet ในร้านบู๊ทส์
ทรูมูฟ เอช เปิดจองสมาร์ทโฟน “OPPO F11 Pro” พร้อมโปรสุดคุ้มลดค่าเครื่องสูงสุด 6,500 บาท
ลิงค์ซิสเปิดตัวเกมมิ่งเราเตอร์ MR8300 TRI-BAND MESH

Leave Your Reply

*