realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ realme 6 Series ในวันที่ 5 มีนาคมนี้ ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่ใช่มีแต่สมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียว เนื่องจากเว็บไซต์ได้มีข้อมูลออกมาแล้วว่าจะมี realme Band สายรัดข้อมือขนาดกะทัดรัดมาด้วย

realme Band

realme Band มาพร้อมหน้าจอสีแสดงการแจ้งเตือนการโทร ข้อความ สามารถติดตามการนอนหลับ ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์และสนับสนุนโหมดออกกำลังกาย 9 โหมด ซึ่งมีโหมดที่ทำขึ้นมาเพิเศษรองรับ Cricket ที่เป็นกีฬายอดฮิตของอินเดียโดยเฉพาะ

realme Band

ทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ IP68 มีพอร์ตต่อชาร์จแบตฯ USB-A เมื่อถอดสายด้านหนึ่งออก ซึ่งหมายความว่าเสียบชาร์จได้ทันทีไม่ยุ่งยาก

realme Band

realme Band สามารถบอกเรื่องของออกกำลังกายที่มีความหลากหลาย และรวมถึง Cricket Mode ซึ่งเป็นกีฬาที่เป็นที่นิยมในอินเดีย และมีโหมดอื่นๆ รวมไปถึงระบบชาร์จไฟที่สามารถเสียบชาร์จไฟสามารถถอดสายออกแล้วเสียบได้ทันที และกันน้ำแบบ IP68 ส่วนราคานั้นต้องลุ้นต่อไป 

realme Band

realme Band จะมีตัวเลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเหลือง, สีดำและสีเขียว แต่รายละเอียดครบถ้วนคงต้องติดตามการเปิดตัวอีกครั้ง

realme Band
realme Band

ขอบคุณที่มา: Talktrendy.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว GOPORT PD30W และ GOPORT PD20W อะแดปเตอร์ 2 รุ่นใหม่
เปิดตัว iPad 7th Gen กับหน้าจอ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมชิปแรงขึ้น 2 เท่า ในราคาเริ่มหลักหมื่น
ฟิตบิทเปิดตัว Fitbit Ace 3 อุปกรณ์แทรคกิจกรรมและการนอนสุดล้ำสำหรับเด็กๆ

Leave Your Reply

*