ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่าทาง Apple จะทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคมนี้ และแน่นอนว่าสิ่งที่หลายๆ คนตั้งตารอคงหนีไม่พ้น iPhone 9 ราคาประหยัดอย่างแน่นอน

ล่าสุดเป็นข้อมูลจาก Jon Prosser ยูทูปเบอร์คนหนึ่งได้แชร์ภาพบนทวิตเตอร์ โดยข้อมูลดังกล่าวที่หลุดมานั้นคาดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นหูฟังแบบครอบ (Over-Ear) ที่มีชื่อว่า Apple AirPods (X Generation)

AirPods (X Generation)

ซึ่งมีข่าวว่าทาง Apple กำลังพัฒนาอยู่ในตอนนี้ แต่เป็นที่น่าเสียดายว่าข้อมูลที่หลุดออกมานั้นไม่มีอะไรชัดเจนนอกเหนือจากชื่อรุ่นและราคา

AirPods (X Generation)

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวที่จะเปิดตัวในงานประกอบไปด้วย iPad Pro, MacBook Pro 13 นิ้ว รวมไปถึง AirPods (X Generation) รุ่นใหม่

และตามข้อมูลที่หลุดออกมานั้น AirPods (X Generation) จะมีราคาอยู่ที่ $399 หรือราวๆ  12,xxx บาท ดังนั้นหากผลิตภัณฑ์นั้นเป็นของจริงมันเป็นตัวเลือกหูฟังระดับไฮเอนด์ในสาย “AirPods” เลย

AirPods (X Generation)

โดยเราคงต้องมาอัปเดตกันไปเรื่อยๆ ครับว่าข้อมูลที่ทยอยหลุดออกมาในตอนนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ อีกไม่นานเกินรอเราก็จะได้รู้ไปพร้อมๆ กันแล้ว!!!

ข้อมูล :www.macrumors.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมเปิดตัว Samsung Galaxy Tab S5 และ Galaxy Watch 2 จะเปิดตัวไตรมาส 3 ปีนี้
เปิดตัวแล้ว “OPPO A5s” สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม แบตอึดจุใจ ในราคา 4,999 บาท เท่านั้น
หลุดภาพเรนเดอร์สมาร์ทโฟน HMD (Nokia) ก่อนเปิดตัว

Leave Your Reply

*