ดูเหมือนช่วงนี้กระแสข่าวการเปิดตัวของ iPhone รุ่นพิเศษหรือที่เราเรียกว่าไอโฟนราคาประหยัดที่จะมาในชื่อ iPhone 9 หรือ iPhone SE 2 จะขยันหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันบ่อยมากขึ้นแล้วครับ

ทั้งนี้ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง iPhone-Ticker.de ได้นำเสนอข่าวใหม่ล่าสุดว่าทาง Apple กำลังมีแผนการณ์จัดงานอีเวนท์ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้และน้ำหนักของข่าวที่ออกมาล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัว iPhone ราคาประหยัดนั้นเอง

iPhone 9 หรือ iPhone SE 2

โดยข้อมูลดังกล่าวถูกอ้างว่ามาจากคนข้างในของ Apple เองและงานจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้ และหากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวในงานเป็น iPhone 9 หรือ iPhone SE 2 จริงตามข่าวมันอาจพร้อมวางจำหน่าย อย่างเป็นทางการในวันที่ 3 เมษายนครับ

iPhone 9 หรือ iPhone SE 2

ส่วนดีไซน์ของ iPhone 9 (iPhone SE 2) จะมาพร้อมกับดีไซน์เดิมที่คุ้นเคยนั้นคือมันอาจเหมือนกับ iPhone 8 แต่ปรับระบบภายในให้แรงขึ้นด้วยชิป A13 ส่วนกล้องหลังเป็นแบบเดียวกับใน iPhone 11 แต่มีเพียงตัวเดียว

และมีความเป็นไปได้ว่าหากทาง Apple จัดงานขึ้นในวันที่มีข่าวออกมาเราจะได้เห็น iOS 13.4 เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน

iPhone 9 หรือ iPhone SE 2

iPhone 9 (iPhone SE 2) คาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ 399 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 12,xxx บาท เรียกได้ว่าราคากำลังสวยสำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของ iPhone แต่มีงบไม่มากครับ

ไม่ว่า Apple จะส่งอะไรออกมา มีเรื่องเดียวที่เชื่อได้คือทุกอย่างที่ออกมาก็ขายดีเหมือนเดิมแน่นอน….

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ID อาจถูกเปลี่ยนชื่อเป็น “Apple Account” ในปลายปีนี้
Apple ปล่อยอัปเดต iOS 9.3.6 และ iOS 10.3.4 ให้ iPhone, iPad รุ่นเก่าหลายรุ่น
CASETiFY จับมือ Marvel ปล่อยคอลเลกชั่นแรกของ ‘Iron Man’ ซูเปอร์ฮีโร่สุดล้ำ

Leave Your Reply

*