ข่าวนี้อาจจะยังไม่ชัดเจนหรือบอกได้ว่ามันคือเรื่องจริง… แต่เราอยากให้คุณรอนิดนะ ถ้าหากกำลังจะซื้อ iPhone รุ่นใหม่ เพราะล่าสุดสื่อต่างประเทศได้นำเสนอภาพของ “iPhone 12” หลุดออกมาอีกครั้ง

จากภาพทำให้เราได้เห็นว่า iPhone รุ่นใหม่จะมาพร้อมดีไซน์ใหม่ตามข่าวลือเพราะเราไม่เห็นรอยบากอีกต่อไปแล้วครับ แม้ว่าจะดูเป็นข่าวลือที่ยังเร็วเกินไปที่จะสรุป แต่มันก็ทำให้เรามีความหวังอีกครั้ง

สำหรับกำหนดการเปิดตัวของ iPhone รุ่นใหม่คงเป็นไปตามกำหนดเดิมเช่นทุกคือประมาณเกือนกันยายน ปี 2020 คาดว่าเราจะได้เห็น iPhone เปิดตัวมากถึง 5 รุ่น ประกอบไปด้วย iPhone 9 (iPhone SE 2) เปิดตัวต้นปี 2020, iPhone 12, iPhone 12 Max, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max

เอาเป็นว่าปลายปี 2020 จะกลายเป็นปีแห่งความเปลี่ยนแปลงอีกครั้งของ iPhone รุ่นใหม่ เพราะเราเชื่อว่า Apple เองคงทนกับกระแสมากมายเกี่ยวกับการออกแบบ iPhone ไม่ได้แน่นอน ก็แน่ละพี่เล่นใช้ดีไซน์เดิมๆ มาหลายรุ่นต่อกันแล้ว

ที่มา: @BenGeskin

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว Samsung Galaxy Watch Active 2 รอบนี้สามารถโทรออกได้แล้ว!
Apple TV+ และ Mariah Carey ปล่อยตัวอย่างของโชว์สุดพิเศษ “Mariah’s Christmas: The Magic Continues”
Google Now เพิ่มฟีเจอร์ตั้งค่าลบสถานที่ๆ เราไปในอดีตได้

Leave Your Reply

*