งานแถลงวิสัยทัศน์และกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจคอนเทนท์ของ LINE ประเทศไทย ครั้งใหญ่ที่สุดของปี!

เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 สัปดาห์ ที่ LINE ประเทศไทย จะประกาศกลยุทธ์ของธุรกิจคอนเทนท์ในปี 2020 ในงาน LINE NEXPLOSION ซึ่งหลายคนที่เคยติดตามงานนี้ในปีที่ผ่านๆ มาในชิ่องาน LINE TV NEXPLOSION แล้วปีนี้เมื่อชื่องานเปลี่ยนมาเป็น LINE NEXPLOSION 2020 มันจะมีอะไรที่เปลี่ยนไป และมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราๆ หรือไม่

จากที่เคยติดตามงานนี้มา เป็นที่ทราบดีว่า ในงานจะอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดและผังคอนเทนท์คุณภาพ ที่ไม่ได้สร้างความตื่นเต้นสำหรับคนดูหรือผู้บริโภคเท่านั้น แต่สำหรับนักการตลาด นักโฆษณา และแบรนด์ต่างๆ อีกด้วย กับการอัพเดทเทรนด์ของคอนเทนท์ และเทรนด์ของเครื่องมือการการตลาดใหม่ๆ และหลากหลายที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม LINE แบบจัดเต็ม ต้องคอยจับตาดูกัน

งานนี้ มี ดร.พิเชษฐ ฤกษ์ปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำทัพผู้บริหารจาก LINE ประเทศไทย ได้แก่ นายกณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายธุรกิจคอนเทนท์ และ นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการพาณิชย์ มาเผยข้อมูล

โดยไฮไลท์สำคัญๆ ที่พอจะมีเผยออกมาก่อน ดังนี้

  • เปิดทศวรรษใหม่กับความท้าทายของ LINE ประเทศไทยในปี 2020 รวมถึงกลยุทธ์ที่จะตอกย้ำความเป็น Life on LINE ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกจังหวะการใช้ชีวิตของผู้ใช้งาน LINE ในยุคดิจิทัล
  • เรียนรู้จุดแข็งของ “คอนเทนท์คุณภาพ” ผ่านการสะท้อนความสำเร็จบนแพลตฟอร์ม LINE  อาวุธใหม่ที่จะมาเปลี่ยนทิศทางการตลาด และพลิกโฉมวงการดิจิทัลคอนเทนต์ของไทยและเอเชีย
  • เผยเทรนด์ผู้บริโภค และสุดยอดเครื่องมือทางการตลาดใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์ทั้งผู้สร้างและเสพคอนเทนต์บน LINE แพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในใจของนักโฆษณาการตลาดชั้นนำ
  • เปิดไลน์อัพออริจินัลคอนเทนต์ของ LINE TV  2020 ครั้งแรก จัดเต็มกับสุดยอดคอนเทนท์คุณภาพตลอดทั้งปีที่การันตีด้วยฝีมือของผู้สร้างระดับแถวหน้าของเมืองไทย คอนเทนท์ใหม่ในปีนี้จะครอบคลุมกลุ่มผู้ชมได้มากกว่าเดิม ตอบโจทย์ผู้ชมมากกว่าที่เคยมีมา

อีกไฮไลทสำคัญยามค่ำคืน เป็นการปิดท้ายด้วย LINE TV AWARDS 2020 งานประกาศรางวัลด้านบันเทิงออนไลน์ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่เหล่าคนบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานนับพัน พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงตลอดงานด้วยโชว์สุดพิเศษที่คุณอาจคาดไม่ถึง เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ใหม่ที่จัดเต็มทุกนาทีจนลืมไม่ลง!

พบกับงาน LINE NEXPLOSION 2020 ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 13:00 น. สำหรับสื่อมวลชนและพันธมิตรทางธุรกิจ และงาน LINE TV AWARDS 2020 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป งานนี้รับเฉพาะผู้มีบัตรเชิญเท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“ทรู ดิจิทัล พาร์ค” จัดยิ่งใหญ่ งานสัมมนาเทคโนโลยีแห่งปี
ธุรกิจชั้นนำทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เดินหน้าปรับตัวสู่การเป็นองค์กรดิจิตอล
เอไอเอส ห่วงใยคนไทย ผนึก พรูเด็นเชียล ประเทศไทยมอบความคุ้มครองประกันชีวิตไวรัสโคโรนา ฟรี!

Leave Your Reply

*