ในการประกาศผลรางวัล Oscar ปี 2020 ซึ่งเป็นอีกปีที่มีควาามตื่นเต้นไม่น้อย โดยผู้ที่ได้เกี่ยวกับรางวัลเขียนบทยอดเยี่ยมอย่าง Taika Waititi ซึ่งเป็นนักแสดง, ผู้กำกับ, ผู้อำนวยการสร้างและ เขียนบทชื่อดังที่ได้รางวัลจาก Jojo Rabbit ในสาขาบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

แน่นอนว่ามีสื่อมวลชนสอบถามเกี่ยวกับเรื่องของเรื่องที่นักเขียนบทหากเรียกร้องอะไรได้จะเรียกร้องอะไร ผลคือ อยากให้ Apple ปรับปรุง Keyboard ซะที เพราะมันทำให้คุณภาพแย่ลง จนต้องกลับไปใช้ PC ที่ตอบโจทย์ดีกว่า เพราะ Keyboard ของ Apple ส่งผลให้เขาปวดไหล่ และอาการปวดต่าง ๆ ต่อร่างกาย เขาจึงเสนอให้สมาคมนักเขียนเรียกร้องให้ Apple เปลี่ยน Keyboard นี้ โดนผู้เขียนบทดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า Keyboard ของ Apple เป็นรุ่นไหน

Photo by Jeff Kravitz/FilmMagic

อย่างไรก็ตามหากเป็น Keyboard แบบ Butterfly ณ เวลานี้ Apple ทยอยเปลี่ยนเพื่อลดปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว และใน MacBook Pro ขนาด 16 นิ้วก็เลือกใช้ Keyboard ในแบบเดิมก่อนหน้านี้แล้ว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาไทยแน่ OPPO F11 Pro Marvel’s Avengers Limited Edition สาวก Marvel มีลุ้น!
วิธีที่ AI ช่วยยกระดับประสบการณ์การค้นหา ตั้งแต่รูปภาพไปจนถึงวิดีโอ
[ลือ] Apple Apple กำลังพัฒนาแบตเตอรี่ MagSafe แบบก้อนให้ iPhone 12

Leave Your Reply

*