วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว คู่รักหลายคู่อาจกำลังแพลนทริปสุดสวีท หรือกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กันอยู่ โกโปร (GoPro) ขอเสนอ 3 ไอเดียการบันทึกภาพและวิดีโอแบบหวานๆ ด้วย GoPro HERO8 Black และ GoPro MAX ที่จะทำให้กิจกรรมช่วงวาเลนไทน์ของคุณกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า

อวดความสวีทกับเทคนิค Follow Me ให้เพื่อนอิจฉา

ลืมการจูงมือแบบธรรมดาไปได้เลย เพราะถ้าอยากได้ภาพสวีทๆให้เพื่อนอิจฉา ต้องลองใช้เทคนิค Follow Me เก็บภาพความคมชัดทั้งฉากหลัง และคนรักของคุณ ยิ่งถ้าถ่ายตามสถานที่ต่างๆ แล้วเก็บเป็นคอลเลคชั่นเลยล่ะก็…รับรองว่าโรแมนติกสุดๆ ด้วยการปรับมุมภาพกว้างได้ถึง 4 มุมมอง

หรือจะเก็บความทรงจำเป็นวิดีโอให้เหมือนในหนังด้วยฟังก์ชั่น TimeWarp 2.0 จาก HERO8 Black ที่พร้อมเพิ่ม และลดความเร็วอัตโนมัติเพียงแค่แตะหน้าจอ มาพร้อมระบบลดการสั่นไหวของวีดีโอที่เป็นคุณสมบัติยอดเยี่ยมอย่าง HyperSmooth 2.0 ที่เพิ่มระดับความนิ่งของวีดีโอให้ดียิ่งขึ้น เก็บโมเมนต์ความหวานของคุณและคนรักไว้ได้ไม่มีสะดุด

โลกนี้มีแต่เราสองด้วยมุมมอง Tiny Planet

ด้วยมุมมองแบบ Tiny Planet มุมมองพิเศษที่มากับ MAX จะทำให้คุณเก็บภาพกับคนรักได้ทั้ง 360 องศา เห็นมุมมองรอบด้าน ทั้งยังสามารถรีเฟรม (การปรับมุมมองเป็นรูปแบบต่าง ๆ) ในแอพพลิเคชั่นได้เลย ไม่ว่าจะเก็บภาพจากมุมไหน ก็สามารถสร้างมุมมองที่แปลกใหม่ให้กับภาพคู่ของคุณได้ไม่มีวันเบื่อ

โชว์ความหวานเป็นคู่ด้วยอุปกรณ์เจ๋งๆ

วันวาเลนไทน์ของคุณจะสมบูรณ์แบบด้วยตัวช่วย และอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกมากมายจาก GoPro อาทิ สายคาดศีรษะ (Head Strap) ด้ามจับ (The Handler) และคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clip) ทำให้คุณสามารถเก็บภาพคู่พร้อมโมเมนต์ดีๆ และบรรยากาศสวยๆ ได้ครบถ้วน ที่สำคัญ HERO8 Black และ MAX มาพร้อมกับฟังก์ชั่น SuperPhoto ที่ให้ภาพที่มีคุณภาพสูงที่สุด พร้อมแชร์ลงโซเชียลในทันที

นอกจากนั้น GoPro ยังมีบริการ GoPro Plus ซึ่งเป็น subscription รายเดือนที่ให้มากกว่าการป้องกันกล้อง แต่ผู้ใช้งาน GoPro Plus ยังได้รับพื้นที่เก็บภาพถ่าย และวิดีโอใน cloud แบบอันลิมิเต็ด อีกทั้งยังสามารถซื้ออุปกรณ์ของ GoPro ในเว็ปไซต์ gopro.com ลด 50% และยังเป็นประกันพิเศษในทุกกรณีของกล้อง GoPro อีกด้วย

Happy Valentine’s Day อย่าลืมพก GoPro HERO8 Black (14,500 บาท) และ GoPro MAX (17,000 บาท) ไปเก็บภาพหวานๆกันนะ!

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไร? เมื่อเข้าสู่ยุคเทคโนโลยีเสมือนจริง
UNDER ARMOUR ออกคอลเลกชันพิเศษ ฉลองครบรอบ 25 ปี
กรมอนามัยแนะนำวิธี “DIY หน้ากากผ้า” ใช้เอง (มีคลิป)

Leave Your Reply

*