หัวเว่ย เปิดตัว OceanStor Dorado V6 ระบบ All-Flash Storage ในประเทศไทย สร้างมาตรฐานใหม่ให้บริการระดับองค์กรที่ต้องการประสิทธิภาพและความมั่นคงปลอดภัยสูงสุด พร้อมมอบประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดแก่ผู้ใช้   

ด้วยชิปอัจฉริยะที่หัวเว่ยพัฒนาขึ้นมา อัลกอริทึมอัจฉริยะ FlashLink® และสถาปัตยกรรม NVMe แบบครบวงจร ทำให้ OceanStor Dorado V6 รองรับสูงถึง 20 ล้าน IOPSให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ยอดเยี่ยมที่สุด หรือเร็วกว่าคู่แข่งถึง 2 เท่า  แพลตฟอร์มฮาร์ดแวร์และสถาปัตยกรรม SmartMatrix ในดีไซน์แบบเชื่อมต่อกันหมดโดยสมบูรณ์ รับประกันการทำงานตลอดเวลาแบบไม่มีสะดุด การใช้ชิป AI หลาย ๆ ตัวเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่ระบบสตอเรจจะมีความฉลาดและอัจฉริยะยิ่งขึ้นเมื่อใช้งานไปเรื่อย ๆ

ประสิทธิภาพสูงเป็นอันดับ 1 ด้วยสถาปัตยกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยชิป Kunpeng 920

ด้วยชิปที่ชาญฉลาด สถาปัตยกรรม Non-Volatile Memory Express (NVMe) แบบครบวงจร อัลกอริทึม FlashLink® และความสามารถในการรองรับการทำ Scale Out ได้สูงถึง 32 คอนโทรลเลอร์รวมกัน  OceanStor Dorado V6 เป็นระบบ All-Flash Storage ที่ให้ประสิทธิภาพการอ่านและเขียนไฟล์ต่อ 1 วินาที (IOPS) ระดับ 20 ล้าน IOPS นับว่าสูงที่สุดในตลาด และมี Latency ที่ต่ำเพียงระดับ 0.1 มิลลิวินาที ดีกว่าคู่แข่งถึง 2 เท่า สตอเรจ OceanStor Dorado V6 ถือเป็นพันธมิตรที่ลงตัวสำหรับองค์กรที่ต้องการสตอเรจที่จุข้อมูลได้มหาศาลสำหรับฐานข้อมูลขนาดใหญ่ โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการเครือข่าย การเงิน ภาครัฐ และอุตสาหกรรมการผลิต

ระบบ All-Flash Storage ของหัวเว่ยนี้ใช้ชิปอัจฉริยะแบบ Built-in ถึง 5 ตัว ช่วยร่นระยะเวลาการให้บริการแบบครบวงจร ได้แก่

ชิป Multi-Protocol Interface อัจฉริยะ โฮสต์การทำ Protocol Parsing ซึ่งแต่เดิมใช้ CPU ทั่วไปเป็นตัวจัดการ ทำให้ประสิทธิภาพการเข้าถึงส่วน Front-End เร็วขึ้น 20%

ชิป Processor อัจฉริยะ สร้างมาตรฐานใหม่ให้ศักยภาพการทำงาน ด้วยพลังการประมวลผลที่ดีกว่ามาตรฐานเฉลี่ยในอุตสาหกรรมถึง 25%

ชิป AI อัจฉริยะ วิเคราะห์ข้อมูลการใช้งาน และเรียนรู้ I/O ต่าง ๆ ในขอบเขตของแมชชีน เลิร์นนิ่ง ช่วยเพิ่มอัตรา Read Cache Hit ให้ดีขึ้นราว 50%

ชิป SSD Controller อัจฉริยะ โฮสต์อัลกอริทึม Hardware Flash Translation Layer (FTL) ช่วยให้การเข้าถึงดาต้าภายใน SSD ต่าง ๆ เร็วขึ้น ทำให้ค่า Read Latency น้อยกว่าเกณฑ์โดยเฉลี่ยของอุตสาหกรรม 10%

ชิป BMC Management อัจฉริยะ มี Storage Fault Library แบบ Built-in ทำให้หาตำแหน่งที่ผิดพลาดได้อย่างรวดเร็ว และทำการตรวจสอบคอมโพเนนต์ และลดระยะเวลาในการกู้คืนข้อผิดพลาดจาก 2 ชั่วโมงเหลือเพียง 10 นาที

การออกแบบระบบ Always-On ที่มีความน่าเชื่อถือด้วย SmartMatrix แบบ 4 เลเยอร์ ทำให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด

สำหรับลูกค้าที่ต้องการระบบไอทีที่แข็งแกร่ง รองรับการผนวกรวมบริการประเภทต่าง ๆ และทำงานได้เสถียรตลอดเวลา ระบบสตอเรจ All-Flash OceanStor Dorado V6 ของหัวเว่ย คือตัวเลือกที่ลงตัวที่สุด มีความน่าเชื่อถือ ตั้งแต่ชิ้นส่วนอุปกรณ์ ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่น ไปจนถึงเลเยอร์ระบบคลาวด์ รองรับสภาพแวดล้อมแบบผนวกรวมดาต้า ด้วยอัตราการให้บริการสูงถึง 99.9999%

เสริมพลังด้วยอัลกอริทึมอัจฉริยะและชิปเครือข่าย Convergent ที่พัฒนาขึ้นเอง สถาปัตยกรรม SmartMatrix ทำให้ระบบทำงานต่อได้แม้คอนโทรลเลอร์ 7 จาก 8 ตัวในเครื่องต่าง ๆ จะหยุดทำงาน โดยไม่ทำให้บริการหยุดชะงัก ซึ่งเป็นความสามารถที่ไม่มีเวนเดอร์รายใดทำได้มาก่อน

ความน่าเชื่อถือสูง: SmartMatrix ที่ออกแบบให้เชื่อมต่อถึงกันทั้ง Front-end และ Back-end ทำให้ระบบทำงานต่อได้แม้คอนโทรลเลอร์ 7 จาก 8 ตัวจะหยุดทำงาน

ทำงานได้ตลอดเวลา: ในกรณีที่คอนโทรลเลอร์หยุดทำงาน ลิงก์จะยังทำงานต่อเนื่องโดยจะมีช่วง Switchover ที่ใช้เวลาเพียงหนึ่งวินาทีเท่านั้น โดย LUNs ยังสามารถเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์แอปพลิเคชันได้ผ่านคอนโทรลเลอร์ตัวใดก็ได้ แทนการมี Ownership คอนโทรลเลอร์หลายตัวจะแชร์ภาระงานด้วยการรันอัลกอริทึมที่สร้างสมดุลให้งานของคอนโทรลเลอร์แต่ละตัว ถ้าคอนโทรลเลอร์ตัวหนึ่งมีปัญหา คอนโทรลเลอร์ตัวอื่น ๆ จะทำงานแทนได้อย่างราบรื่นโดยไม่มีการหยุดชะงักหรือการลดทอนประสิทธิภาพ

ความสามารถในการให้บริการ: การอัปเกรดออนไลน์จะใช้เวลาเพียงหนึ่งวินาทีโดยไม่ส่งผลกระทบต่อโฮสต์เซอร์วิส ใช้โครงสร้างคงที่แบบ 3D ชุดลดการสั่นสะเทือนและการซึมซับ และสกรูกันกระแทกด้วยวัสดุที่ยืดหยุ่น รับประกันการให้บริการได้ตลอดเวลาในช่วงเวลาที่มีการสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง เป็นสตอเรจตัวแรกของอุตสาหกรรมที่ผ่านการทดสอบการทนแรงสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวระดับ 9 แมกนิจูด จากการทดสอบโดย China Telecommunication Technology Labs (CTTL)

O&M ทรงประสิทธิภาพด้วยการผสมผสาน Edge-Cloud AI

ด้วยชิปและอัลกอริทึม AI ระบบสตอเรจ All-flash OceanStor Dorado V6 มีระบบดำเนินการและซ่อมบำรุง (O&M) ที่ชาญฉลาดตลอดอายุการใช้งาน โมเดลธุรกิจใหม่ ๆ จึงไม่ต้องหยุดให้บริการหากต้องมีการโอนย้ายดาต้า ทำให้ประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้เป็นไปอย่างราบรื่น

การผสมผสาน Edge-Cloud: สตอเรจตัวนี้ใช้คลาวด์ AI อเนกประสงค์, Edge AI ที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ และชิป Ascend 310 ในระบบ เพื่อการเทรนเครื่องเพิ่มเติม และการเรียนรู้ลักษณะของบริการในระดับ Deep Learning ช่วยปรับแต่งการใช้งานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น

ทำงานด้วย AI ตลอดอายุการใช้งาน: การจัดการเชิงอัจฉริยะทำให้คาดการณ์ประสิทธิภาพและแนวโน้มการทำงานได้ล่วงหน้า 60 วัน พร้อมคาดการณ์ข้อผิดพลาดได้ 14 วันล่วงหน้า และนำเสนอวิธีแก้ไขข้อผิดพลาดได้อย่างทันท่วงทีและแก้ปัญหาได้ถึง 93%

โปรแกรมแบบ Flash: สถาปัตยกรรมที่ยืดหยุ่นอัจฉริยะทำให้การอัปเกรดชิ้นส่วนทำได้โดยไม่ต้องย้ายข้อมูลเป็นเวลานานถึง 10 ปี ผู้ใช้จึงใช้ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดได้พร้อมๆ ไปกับการใช้ประโยชน์จากบริการที่ใช้งานอยู่ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

ทดสอบโดย SPC-1 สถาบันทดสอบการทำงานของอุปกรณ์ Storage ชั้นนำ

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เลอโนโว จัดโปรโมชันแรงต้อนรับแคมเปญ Big Day 11.11 กับมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี
แกร็บมาร์ท ร่วมขบวน “Easy E-Receipt” ชวนช้อปลดหย่อนภาษี ชูไฮไลท์คุ้ม 3 ต่อ
ทรูออนไลน์ ผสาน AI สร้างความแตกต่างเครือข่ายที่เข้าใจทุกความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง 

Leave Your Reply

*