เตรียมพบกับสุดยอดสมาร์ทโฟนเทคโนโลยีแฟล็กชิปจากออปโป้ คาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2020 กุมภาพันธ์นี้ ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน

OPPO Find X2

ออปโป้เตรียมมอบประสบการณ์ที่เร็วและแรงที่สุดในโลกกับสุดยอดสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปจากออปโป้  เพื่อตอบโจทย์กลุ่มสมาร์ทไลฟ์ที่เลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อชีวิตสุดสมาร์ท

โดยจะมาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมและ เทคโนโลยีขั้นสูง อาทิ หน้าจอที่ดีที่สุดจากออปโป้เพื่อให้การสัมผัสและการตอบสนองที่รวดเร็ว ไหลลื่น คมชัด และเพิ่มการแสดงผลให้มีสีสันที่สวยสมจริงที่สุดในโลก

ด้วยรีเฟรชเรทสูงสุดให้ความลื่นไหลสบายตามากขึ้น และชาร์จแบตเตอรี่ได้อย่างปลอดภัยและไวที่สุดในโลก เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการใช้งานกับหน่วยประมวลผลตัวท็อปสุดในตลาด Qualcomm Snapdragon 865 พร้อมสุดยอดประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอด้วยเลนส์คุณภาพที่ดีที่สุดจาก Sony ให้ภาพสวย สมจริง กับออโต้โฟกัสที่แม่นยำและเร็วยิ่งขึ้นในทุกสถานการณ์ และไร้กังวลกับเทคโนโลยีกันน้ำ อีกทั้งยังรองรับเครือข่าย​ 5G แห่งอนาคต ให้ใช้ชีวิตสมาร์ทขั้นสุด

โดยสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปรุ่นดังกล่าวจะเปิดตัวในงาน MWC 2020 ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปนช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้หรือไม่ โปรดติดตาม

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แอปเปิลปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ แรกของ “AirPods Pro 2” แล้ววันนี้
Instagram ปฏิเสธโพสต์ไวรัลที่อ้างว่า “แอปแอบแชร์ตำแหน่ง” ของผู้ใช้ให้กับผู้ติดตาม
ซัมซุงเปิดตัว QLED 8K ปี 2020 ที่มาพร้อมนวัตกรรมพร้อม 8K AI Upscaling อันสมจริงทั้งภาพและเสียง

Leave Your Reply

*