ภายในงานลูกค้ายังจะได้พบกับสุดยอดนวัตกรรม Mi Mix Alpha ของเสี่ยวหมี่ ซึ่งคือสุดยอดสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G และมาพร้อมจุดเด่น Surround Screen เครื่องแรกของโลก นวัตกรรมใหม่แห่งการออกแบบด้วยอัตราส่วนหน้าจอที่มีเนื้อที่มากกว่า 180.6% ทำให้แสดงผลได้เกือบทุกด้าน และความละเอียดกล้องที่มากที่สุดของโลก 108MP 

นอกจากนี้ Xiaomi Mi MIX Alpha ยังเป็นสมาร์ทโฟนไทเทเนียมสุดหรูที่ผสมผสานอย่างลงตัวของโลหะผสมไทเทเนียมเกรดเดียวกับยานอวกาศ แข็งแกร่งกว่าเหล็กกล้าไร้สนิมถึงสามเท่า และมีน้ำหนักน้อยกว่า

แถบพื้นที่ด้านหลังของเครื่องในส่วนตำแหน่งของกล้องใช้กระจกแซฟไฟร์ทั้งชิ้น และนั่นจึงทำให้ Mi MIX Alpha สะท้อนความเป็นสมาร์ทโฟนแนวความคิดใหม่ พร้อมประสิทธิภาพระดับสุดยอด 5G ซึ่งนำมาแสดงเป็นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น

ทั้งนี้จุดเด่นที่สำคัญที่สุดของรุ่นนี้ก็คือ หน้าจอที่โค้งรอบตัวเครื่องจากด้านหน้าไปด้านหลัง คิดเป็น 180% ของ body ratio นั่นเอง ที่ขอบจอด้านบนและล่างมีความหนาไม่มาก เพียง 2.15 มม. กล้องหลังใช้กระจก sapphire สำหรับกันรอยขีดข่วน บริเวณสันเครื่อง รองรับการบีบ pressure-sensitive และโชว์การแจ้งเตือนได้

ที่หน้าจอด้านหลังมี AI algorithms ใช้สำหรับทำงานร่วมกับ Mi Home App หรือพวก IoT ต่างๆ สามารถเรียกรถแท็กซี่ เช็คไฟลท์การบิน และแน่นอนว่าสามารถใช้เป็นหน้าจอสำหรับถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหลังได้

กล้องหลักมีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.33” และเทคโนโลยี Tetracell ซึ่งเป็นกล้องความละเอียด 27 ล้านพิกเซลที่สามารถถ่ายภาพ 108 ล้านพิกเซลได้ ส่วนกล้องตัวที่ 2 เป็นกล้องมุมกว้าง 20 ล้านพิกเซล 117 องศา และสุดท้าย กล้องเทเล 12 ล้านพิกเซล

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Sony ปล่อยคลิปโปรโมท “Sony WF-1000XM4” ก่อนเปิดตัว
แกะกล่อง “iPad Mini 6” แบบบ้าน ๆ หลังวางจำหน่ายในเมืองไทย (พร้อมราคาประเทศไทย)
สื่อญี่ปุ่นเผยภาพ ตัวเครื่องจำลอง iPhone 14 series ครบทั้ง 4 รุ่น ย้ำจอเจาะรูแทนรอยบากแน่นอน!

Leave Your Reply

*