AIS 1-2-Call! ดูแลลูกค้าให้อุ่นใจกว่าเดิม เปิดตัว “ซิมสุดคุ้ม” ซิมเดียวที่ มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ ฟรี! ซื้อสะดวกกว่าที่ “Tesco Lotus Express – FamilyMart – Big C” ตอกย้ำผู้นำซิมเติมเงินที่พร้อมดูแลเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงชีวิต

เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ตอกย้ำผู้นำซิมเติมเงินที่ครองส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในไทย เดินหน้ารุกครองใจมหาชน ด้วยคุณภาพเครือข่ายที่ดีที่สุดอันดับ 1 พร้อมดูแลลูกค้าให้อุ่นใจกว่าเดิม เปิดตัว “ซิมสุดคุ้ม” ซิมเดียวที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุ ฟรี! และยังให้เล่นเน็ตไม่อั้น คุ้มค่าถึง 2 ต่อในราคาซิมสุดประหยัดเพียง 24 บาท

ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อจำกัด และกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพเสี่ยงอุบัติเหตุ พร้อมผนึกกำลัง 3 พันธมิตรโมเดิร์นเทรดยักษ์ใหญ่ Tesco Lotus Express, FamilyMart และ Big C เสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเข้าถึงบริการซิมจากเอไอเอสได้ง่ายยิ่งขึ้น

คุ้มที่ 1 มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุสูงสุด 70,000 บาท นาน 30 วัน ฟรี! ครอบคลุมการเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง รับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *777*950# และสามารถรับความคุ้มครองได้อย่างต่อเนื่อง เพียงเติมเงินสะสมครบ 50 บาทต่อเดือน

คุ้มที่ 2 คุ้มแรง ให้เล่นเน็ตไม่อั้น แรงเต็มสปีด 4 Mbps ฟรี! รับเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4 Mbps จำนวน 500 MB จากนั้นเล่นเน็ตได้ต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 Kbps ยันเที่ยงคืน โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ต่อเนื่องเพียงใช้งานครบ 9 บาทต่อวัน

เอไอเอส วัน-ทู-คอล! ในฐานะผู้นำซิมเติมเงินที่ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ของประเทศ เราให้ความสำคัญกับการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด

ตลอดจนทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งด้านช่องทางการจัดจำหน่ายให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้มากที่สุด โดยล่าสุด จับมือกับโมเดิร์นเทรดชั้นนำของประเทศ  ได้แก่ Tesco Lotus Express, FamilyMart และ Big C จำหน่ายซิมสุดคุ้ม ซิมเติมเงินซิมเดียวในตลาดที่มอบความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 70,000 บาท

 โดยไม่ต้องจ่ายค่าเบื้อประกันภัย พร้อมรับสิทธิ์เล่นเน็ตไม่อั้น 4 Mbps สอดคล้องกับวิถีชีวิตของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อจำกัด และกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพเสี่ยงอุบัติเหตุ รวมถึงกลุ่มคนทำงานที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลและรู้สึกอุ่นใจยิ่งกว่าเดิมตลอดเวลาที่อยู่กับเรา”  นางสาวเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด เอไอเอส กล่าว

พิเศษสุด! ให้ลูกค้าสามารถซื้อซิมสุดคุ้ม พร้อมรับส่วนลดพิเศษ ดังนี้

1. รับส่วนลดทันที 20 บาท เหลือเพียง 4 บาท พร้อมรับ AIS Point 10 Points เมื่อซื้อซิมสุดคุ้มพร้อมเปิดใช้งานที่ร้าน FamilyMart และรับส่วนลดซื้อสินค้า 10 บาท เมื่อเติมเงิน 100 บาทขึ้นไป สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปครบ 70 บาท ตั้งแต่ 15 มกราคม – 24 กุมภาพันธ์ 2563

2. รับคูปองส่วนลดท้ายบิล 20 บาท สำหรับใช้ซื้อสินค้าในครั้งถัดไปครบ 100 บาท พร้อมรับ AIS Point 10 Points เมื่อซื้อซิมสุดคุ้มและเปิดใช้งานที่ Tesco Lotus Express และรับส่วนลดซื้อสินค้า 10 บาท เมื่อเติมเงิน 100 บาทขึ้นไป สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าครั้งถัดไปครบ 50 บาท ตั้งแต่ 15 มกราคม – 29 กุมภาพันธ์ 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Benco Y50 pro สมาร์ทโฟน 4G ในราคา 2,190 บาท
ซัมซุงย้ำตำแหน่งผู้นำด้านจอภาพ ส่ง “เดอะวอลล์ ลักชัวรี่” โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์หรู รับเทรนด์จอขนาดยักษ์
realme จัดเต็มลดกระหน่ำ ราคาพิเศษ ในแคมเปญ 11.11 realme MEGA SALES

Leave Your Reply

*