สำหรับคนที่รอคอยการมาของ Samsung Galaxy S20, Samsung Galaxy S20+ และ Samsung Galaxy S20 Ultra ที่กำลังจะเปิดตัวอีกไม่นานหลังจากนี้ นอกจากข้อมูลต่างๆ ที่ได้นำเสนอมาจนเรียกได้ว่าเต็มอิ่มก่อนเปิดตัว

Samsung Galaxy S20 Series

 ล่าสุด เว็บไซต์ XDA Developers ได้ปล่อยคลิป รายละเอียดของ Samsung Galaxy S20 ทั้ง 3 รุ่นในรูปแบบ Dummy ให้ได้รับชม จะใกล้เคียงของจริงแค่ไหนมาดูกันได้เลย

Samsung Galaxy S20, S20+, And S20 Ultra Dummies

เบื้องต้นมือถือรุ่นใหม่นี้จะมีดีไซน์ที่แตกต่างจากมือถือตระกูล S10 ก่อนหน้านี้เพราะหน้าจอจะใช้อัตราส่วน 20:9 ทำให้ตัวเครื่องมีความยาวเพิ่มขึ้น แต่ไม่ได้ทำให้ตัวเครื่องกว้างแต่อย่างใด และมีการย้ายปุ่มกลับมาฝั่งขวาทั้งหมด

ส่วน Samsung Galaxy S20 Ultra จะมีเป็นตัวท็อปสุดที่มีกล้องหลังเพิ่มขึ้นมาทั้งหมด 5 กล้องตามภาพที่เจาะรูไว้ ดังนั้นใครอยากลองของใหม่เกี่ยวกับกล้องของ Samsung ก็ต้องรุ่นนี้

รายละเอียดเบื้องต้น Samsung Galaxy S20 จะมาพร้อมกับ CPU Exynos 9830, Snapdragon 865 รองรับ 5G ในบางตลาด พร้อมกับ RAM 12GB คาดว่าความจำเริ่มต้นให้มา 128GB เช่นเคย อย่างไรก็ต้องรอดูสเปกอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ทั้งนี้ Samsung Galaxy S20 Series จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ โดยอีเวนต์ UNPACKED  ณ ซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ที่มา: xdadevelopers

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
แคสเปอร์สกี้ตรวจพบมัลแวร์ “ไวรัสโคโรน่า” แพร่ในเว็บ
เจอกัน! Legends of Kingdom Rush, Frenzic: Overtime, Leo’s Fortune และ INKS เร็วๆ
ไม่ใช่ทุกคนที่ซื้อได้! เพราะ Samsung Galaxy F จะมีราคาสูงมาก

Leave Your Reply

*