ดูเหมือนการสลักข้อความฟรีบนเคส AirPods ได้จะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว เพราะล่าสุดทาง Apple ได้เปิดให้เรา “สลักอิโมจิ” ได้แล้ว ซึ่งปกติจะให้สลักแค่ชื่อและวันที่เท่านั้นครับ

หมายเหตุ: การสลักชื่อบน AirPods นั้นจะสามารถสั่งทำได้เฉพาะที่ Apple เท่านั้น ผู้ซื้อสามารถกดสั่งซื้อ AirPods, AirPods Pro พร้อมสลักชื่อด้วยอิโมจิหรือข้อความได้เลยที่ Apple Store Online ทั้งนี้อาจมีข้อเสียเล็กน้อยคือเราลูกค้าต้องเลือกเอา ระหว่าง ตัวอักษร หรือ emoji เท่านั้น ไม่สามารถเลือกผสมกันได้ #เสียใจอยากให้มีทั้งคู่

ข้อมูลเบื้องต้นของ AirPods Pro รุ่นใหม่

AirPods Pro ได้รับการออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง โหมดฟังเสียงภายนอกที่ให้คุณได้ยินเสียงรอบตัว และขนาดที่เลือกปรับได้เพื่อให้ใส่สบายตลอดวัน AirPods Pro นั้นเชื่อมต่อกับ iPhone หรือ Apple Watch ของคุณได้อย่างมหัศจรรย์ไม่ต่างจาก AirPods และพร้อมใช้งานทันทีที่หยิบออกจากเคส

เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ

AirPods Pro คือหูฟังแบบตัดเสียงรบกวนซึ่งเบาเหลือเชื่อ พร้อมบล็อคเสียงที่อยู่รอบๆ เพื่อให้คุณโฟกัสกับสิ่งที่กำลังฟังอยู่ AirPods Pro ใช้ไมโครโฟน 2 ตัว คือไมโครโฟนที่หันออกด้านนอกและไมโครโฟนที่หันเข้าด้านใน เพื่อสร้างการตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น โดยมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่จะปรับการทำงานได้อย่างต่อเนื่องให้เข้ากับรูปทรงภายในหูคุณและความกระชับของจุกหูฟัง โลกภายนอกจึงเงียบสงบ ส่วนคุณก็เพลิดเพลินกับเพลง พ็อดคาสท์ และการคุยโทรศัพท์ได้อย่างเต็มที่
 

โหมดฟังเสียงภายนอก

เพียงสลับเป็นโหมดฟังเสียงภายนอก แล้ว AirPods Pro ก็จะปล่อยเสียงที่อยู่ข้างนอกเข้ามาเพื่อให้คุณได้ยินและรับรู้ถึงสิ่งที่อยู่รอบตัว โดย AirPods Pro นั้นมีทั้งไมโครโฟนที่หันออกด้านนอกและหันเข้าด้านในสำหรับหักล้างการป้องกันเสียงภายนอกที่เกิดจากจุกซิลิโคน เพื่อให้คุณได้ยินเสียงที่เป็นธรรมชาติ อย่างเช่นในขณะที่คุณกำลังคุยกับคนที่อยู่ใกล้ๆ

ดีไซน์ใหม่หมด

AirPods Pro มาพร้อมจุกซิลิโคนที่ยืดหยุ่นซึ่งสามารถเลือกปรับให้พอดียิ่งขึ้นได้ถึง 3 ขนาด ทรงเรียวด้านในของจุกยังทำให้เข้ากับรูปทรงของหูด้วย จึงมั่นใจได้ว่า AirPods Pro จะกระชับพอดีเมื่อใส่ และแนบสนิทกับหูเพื่อการตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น

คุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง

เราสร้างไดรเวอร์แบบ High-excursion ที่มีความผิดเพี้ยนต่ำขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อเสียงเบสอันทรงพลัง พร้อมด้วยตัวขยายสัญญาณที่มีช่วงไดนามิกสูงถ่ายทอดเสียงคมชัดและใสสะอาด ทั้งยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขั้นสุด จึงช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี EQ แบบปรับได้เองที่จะปรับเสียงเพลงให้เข้ากับรูปทรงภายในหูคุณโดยอัตโนมัติ เพื่อประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและเหมือนเดิมเสมอทุกครั้งที่ฟัง

มหัศจรรย์ยิ่งกว่าที่เคย

ชิพ H1 ที่ออกแบบโดย Apple มีความหน่วงของเสียงต่ำสุดขีด และที่ก้านยังมีเซ็นเซอร์แรงกดที่ช่วยให้ควบคุมเพลงและการโทรได้ง่ายๆ หรือจะใช้เพื่อสลับไปมาระหว่างการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอกก็ได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ “การอ่านข้อความโดย Siri” ให้เลือก เผื่อว่าคุณอยากให้ Siri อ่านข้อความให้ฟังทาง AirPods รวมถึงคุณสมบัติ “การแชร์เสียง” ที่ให้คุณและเพื่อนฟังเสียงที่สตรีมพร้อมกันด้วย AirPods สองคู่ ทีนี้คุณก็สามารถเล่นเกม ดูภาพยนตร์ หรือฟังเพลงด้วยกันได้แล้ว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยรายชื่อ 13 แอป Malware ที่แฝงอยู่ตัวอยู่ใน Play Store
“Instagram” เริ่มทดสอบฟีเจอร์ Subscriptions (เสียเงิน) สำหรับ Content เอกซ์คลูซีฟ
หลุดข้อมูล “Galaxy Z Flip4” อาจปรับแต่งได้แบบ Bespoke เพื่อเจาะตลาดใหม่

Leave Your Reply

*