ใกล้เวลาเปิดตัวเข้ามาแล้วครับ สำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงในตระกูล Galaxy S Series ที่ล่าสุดนอกจากข่าวลือที่ออกมาว่ารุ่นใหม่จะมีชื่อรุ่นก้าวกระโดดจาก Samsung Galaxy S11 ไปเป็น Samsung Galaxy S20 ออกมาให้เราได้อัปเดตกันแล้ว

Samsung Galaxy S11 หรือ Samsung Galaxy S20 

Samsung Galaxy S11 หรือ Samsung Galaxy S20

ล่าสุดเว็บต่างประเทศชื่อดังอย่าง PhoneArena ยังออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าในรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนหน้าทาง Samsung อาจเปิดตัวพร้อมกับถึง 3 รุ่นด้วยกันครับ ซึ่งทั้ง 3 รุ่นที่ว่าประกอบไปด้วย

  • Samsung Galaxy S20 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว
  • Samsung Galaxy S20+ ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว
  • Samsung Galaxy S20 Ultra ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด  6.9 นิ้ว

โดยทาง PhoneArena อ้างว่าข้อมูลชุดนี้เป็นข้อมูลที่มาจากบริษัท Schnailcase บริษัทผู้ผลิตเคสรายใหญ่นั้นเอง จึงทำให้ข่าวลือล่าสุดอาจมีมูลความจริงอยู่บ้างไม่มากก็น้อยครับ

Samsung Galaxy S11 หรือ Samsung Galaxy S20

ทั้งนี้กำหนดการเปิดตัว Samsung Galaxy S11 (Samsung Galaxy S20) คาดว่าทาง Samsung จะจัดงานอย่างเป็นทางการในต้นเดือนหน้า แต่วันที่แน่นอนยังไม่มีข้อมูล(แต่วันก่อนมีข่าวออกมาว่าจะเป็นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2020) เอาเป็นว่าหากมีอะไรอัปเดตทางทีมงานจะรีบนำมารายงานกันให้ทราบ

Samsung Galaxy S11 หรือ Samsung Galaxy S20

ที่มา: www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยภาพ “AirPods 3” คาดเปิดตัวพร้อมกับ MacBook Pro รุ่นใหม่
สะเทือนใจ! HUAWEI P40 และ HUAWEI P40 Pro อาจไร้เงา Google อีกรุ่น
เผยฟีเจอร์ไฟฉายใน iPhone 11 สามารถเรืองแสงไปจนถึงฝาหลังได้

Leave Your Reply

*