ผู้ใช้หัวเว่ยในไทยใช้แอปพลิเคชัน Mobile Banking ยอดนิยม SCB EASY, K PLUS, ME by TMB ได้แล้ววันนี้บน HUAWEI Mobile Services

หัวเว่ยเดินหน้าพัฒนาอีโคซิสเต็มของ HMS (HUAWEI Mobile Services) อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ที่สะดวกสบาย ผ่านแอปพลิเคชันและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI App Gallery, Mobile Cloud และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแอปพลิเคชันและบริการเหล่านี้ จะอำนวย ความสะดวกให้ผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยให้สามารถใช้งานคุณสมบัติต่างๆ ได้อย่างราบรื่น พร้อมรับรางวัลพิเศษหรือสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจ

ก้าวสู่สังคมไร้เงินสดกับธุรกรรมไร้พรมแดนด้วยแอปพลิเคชันการเงินที่หลากหลาย

หลังจาก K PLUS ของธนาคารกสิกรไทยและ ME by TMB ของธนาคารทหารไทยก้าวมาเป็น Mobile Banking Application แรกๆ ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม HMS ล่าสุด SCB EASY จากธนาคารไทยพาณิชย์ ก็ปักธงใน HUAWEI App Gallery แล้วเช่นกัน ซึ่งจะสามารถอำนวยความสะดวกและให้บริการด้านการเงินกับผู้ใช้หัวเว่ยผ่าน HUAWEI Mobile Services ได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถดาวน์โหลดผ่าน HUAWEI App Gallery ได้แล้ววันนี้

 

ยิ่งรู้จัก ยิ่งรัก HUAWEI App Gallery HUAWEI App Gallery มีผู้ใช้งานกว่า 390 ล้านคนใน 170 ประเทศทั่วทุกมุมโลก นับตั้งแต่การเปิดใช้งานทั่วโลกเมื่อเดือนเมษายน 2018 นอกจากนี้ยังมียอดดาวน์โหลดรวมสูงถึง 1 แสน 8 หมื่นล้านครั้งภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น

แอปพลิเคชันสำหรับการช็อปปิ้ง การเดินทางท่องเที่ยว การถ่ายภาพ การติดต่อสื่อสาร วิดีโอเกม หรือแอปพลิเคชันด้านการเงิน คุณสมบัติอีกประการหนึ่งของ HUAWEI App Gallery คือ “คุณสมบัติการโรมมิ่ง” ซึ่งเมื่อผู้ใช้เดินทางไปต่างประเทศ HUAWEI App Gallery จะนำเสนอแอปพลิเคชันซึ่งเป็นที่นิยมในประเทศนั้นๆ ให้กับผู้ใช้ โดยระบบจะเปรียบเทียบจากตำแหน่งปัจจุบันของผู้ใช้และประเทศที่ผู้ใช้ระบุให้เป็นประเทศหลัก

สำหรับการใช้งาน เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสะดวกขณะอยู่ในต่างประเทศมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ HUAWEI App Gallery ยังมีแท็บ Gift Center ซึ่งผู้ใช้สามารถรับรางวัลพิเศษมากมาย ทั้งโปรโมชั่นและชุดของขวัญพิเศษ ที่ใช้ได้ทั้งแบบออนไลน์และแบบออฟไลน์ อีกทั้งยังรองรับทั้งการใช้คูปองสำหรับการซื้อแอปพลิเคชัน รหัสส่วนลด และแต้มหัวเว่ยพอยต์ได้อีกด้วย

HUAWEI Mate 30 Series สมาร์ทโฟนนวัตกรรมสุดล้ำบนแพลตฟอร์ม HMS นับจากการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 30 Series ซึ่งมียอดขายมากกว่า 7 ล้านเครื่องภายในระยะเวลา 2 เดือน ส่งผลให้ HMS ที่มาพร้อม HUAWEI Mate 30 Series เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและพร้อมจะมอบประสบการณ์ Seamlessly Connected Smart Living โดยมีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง โดยนับจากนี้ HMS จะนำเสนอคอนเทนต์ใหม่ๆ มากยิ่งขึ้น เพื่อรักษาการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งปัจจุบันจำนวนของแอปพลิเคชันยอดนิยมที่มาจากนักพัฒนาต่างประเทศ และแอปพลิเคชันจากนักพัฒนาท้องถิ่นยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยได้รับประสบการณ์อย่างเต็มเปี่ยมมากกว่าที่เคย

ทั้งนี้หัวเว่ยยังคงยึดมั่นในปรัชญา ‘Make It Possible’ และพร้อมจะนำเสนอบริการอันยอดเยี่ยมบนสมาร์ทดีไวซ์ เพื่อเชื่อมโยงผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นหนึ่งเดียว

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ชวนไขปริศนาด้วยแสงไฟ เลนส์ และกระจกเงาในเกม lumen บน Apple Arcade กัน
ชัวร์ หรือ มั่ว “iPhone 12” พร้อมเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ไม่มีติ่งอีกต่อไป
วุฒิสมาชิกสหรัฐฯ เรียกร้องให้ Apple และ Google ทำการถอด TikTok จาก App Store

Leave Your Reply

*