เตรียมพบกับ realme X2 Pro Master Edition นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธงที่แท้จริง

 realme X2 Pro Master Edition 

realme (เรียลมี) ประเทศไทย แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นดีไซน์สุดพิเศษ realme X2 Pro Master Edition ที่ได้รับการออกแบบร่วมกับดีไซน์เนอร์ชั้นนำระดับโลก ซึ่งจะพร้อมเปิดตัวให้เหล่าสาวกสมาร์ทโฟนและแฟน realme ได้สัมผัสพร้อมกันทั่วประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้

realme X2 Pro Master Edition

หลังจากเปิดตัว realme X2 Pro สมาร์ทโฟนพลังเรือธงที่ทุกคนรอคอย เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ได้รับกระแสที่ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยสเปคที่จัดเต็มทุกขุมพลังความแรง ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด สร้างความตื่นเต้นให้วงการสมาร์ทโฟนเป็นอย่างมาก

realme X2 Pro Master Edition ออกแบบภายใต้แนวคิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งในด้านของคุณภาพ ราคา และดีไซน์ โดยความพิเศษของรุ่นนี้คือ realme ได้จับมือร่วมกับคุณนาโอโตะ ฟุคาซาวา ดีไซเนอร์ชื่อดังและอาจารย์ด้านการออกแบบอุตสาหกรรมยอดนิยมระดับโลกที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับแบรดน์ชั้นนำมากมาย อาทิ MUJI และ ISSEY MIYAKE 

ซึ่งแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆของคุณนาโอโตะ ล้วนได้มาจากสิ่งที่อยู่รอบๆตัว โดยส่วนใหญ่คนเราจะมองข้ามความสวยงามของสิ่งที่อยู่รอบตัวเหล่านั้น คุณนาโอโตะจึงตั้งใจที่สื่อสารสิ่งเหล่านั้นผ่านการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะต่างๆ 

realme X2 Pro Master Edition

การออกแบบ realme X2 Pro Master Edition สี Red Brick ได้รับแรงบันดาลใจจากอิฐแดงที่นำมาสร้างสถาปัตยกรรมและรูปแบบศิลปะมากมายที่สามารถพบเห็นได้รอบตัวเรา โดย realme และ คุณนาโอโตะ ได้ร่วมกันพัฒนาและถ่ายทอดเอกลักษณ์ความสวยงามของอิฐแดงลงบนฝาหลังของ realme X2 Pro Master Edition โดยทั้งวัสดุและพื้นผิวของฝาหลังจะสื่อถึงความสวยงามของสถาปัตยกรรมมาดัดแปลงเป็นศิลปะผสมผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยและแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว 

ขั้นตอนการผลิตอย่างพิถีพิถันโดย realme ได้สร้างการพ่นสีแบบ RP ที่กำหนดเองเพื่อให้ได้สีแดงอิฐที่สวยงาม เข้ากับเทคโนโลยีการเคลือบกระจก เพื่อให้ได้มาตรฐานการออกแบบระดับสูงตามความคาดหวังของคุณนาโอโตะ โดยมีการขัดและทดสอบมากกว่า 32 ขั้นตอน  

จนได้ผิวสัมผัสที่เป็นแบบกระจกฝ้านุ่ม อีกทั้งใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ชิปคอมพิวเตอร์ PicoSure ซึ่งมีขนาดเล็กเพียง 0.09 มม. เพื่อแกะสลักโลโก้และลายเซ็นของคุณนาโอโตะลงบนฝาหลังกระจกฝ้าที่มีความแม่นยำ 100% 

ดังนั้นมั่นใจได้ว่า realme X2 Pro Master Edition จะเป็นอีกขั้นของสมาร์ทโฟนที่ผสานการดีไซน์เอกลักษณ์โดดเด่นตอบโจทย์ลไสต์คนรุ่นใหม่และขุมพลังเทคโนโลยีที่คุ้มค่าแก่การรอคอยอย่างแน่นอน

สำหรับการวางโลโก้ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง เกิดจากแนวคิดที่ว่าการวางตำแหน่งของโลโก้ที่ต้องน่าสนใจและไม่ถูกปิดบังเมื่อถือตัวเครื่อง ซึ่งตำแหน่งลักษณะนี้ เราจะเห็นได้โดยทั่วไปจากตำแหน่งของโลโก้บนเสื้อเชิ้ต ถือว่าได้รับความนิยม และเรียกว่าเป็นตำแหน่งหัวใจของสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังกำกับด้วยลายเซ็นของคุณนาโอโตะแสดงให้เห็นถึงความพิเศษของดีไซน์ในรุ่นนี้อย่างแท้จริง 

 ไม่เพียงแต่ดีไซน์ที่โดดเด่นเท่านั้น realme X2 Pro Master Edition ยังมาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่ทรงพลังด้วย ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 Plus  ชิปเซ็ตล่าสุดที่มาพร้อมความเร็ว แรง ทุกสัมผัส  

รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วด้วย Super VOOC 50W  ที่สามารถชาร์แบตเตอรี่เต็ม 100 % ในเวลาเพียง 35 นาที อีกทั้งหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว อัตราการแสดงผล 91.7% อัตรา refresh rate เร็ว 90 เฮิร์ต แสดงผลหน้าจอได้รวดเร็วและลื่นไหล และกล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล 4 เลนส์ ซูมได้ 20 เท่า เอาใจคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป รายละเอียดเพิ่มเติมอ่านได้ที่รีวิวข้างล่างนี้

อดใจรออีกไม่นาน เตรียมพบกับข้อมูลเพิ่มเติมและสัมผัสประสบการณ์นิยามใหม่แห่งดีไซน์สมาร์ทโฟนเรือธงที่แท้จริงได้เร็วๆนี้ ติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

ประชาสัมพันธ์

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมพบกัน Facebook Lite บน iOS อีกไม่นานเกินรอ
เผยภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy Note 10 และ Note 10+ ล่าสุดก่อนเปิดตัว
Samsung แถลงข่าว “Galaxy Unpacked Part 2” วันที่ 20 ตุลาคม 2021

Leave Your Reply

*