สำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังตระกูล h.ear series มาพร้อมสีสันสดใส และการออกแบบใหม่ที่โดดเด่นกว่าเดิมซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของนักฟังเพลงรุ่นใหม่อย่างลงตัวในสีทูโทน โดย h.ear series รุ่นใหม่มาพร้อมกัน 3 รุ่น ครอบคลุมการใช้งานทั้งแบบครอบหู และสอดหู 

โดยหูฟังแบบครอบหูรุ่น h.ear on 3 Wireless NC รุ่น WH-H910N เป็นหูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหูรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมสีสันใหม่สุดนำเทรนด์ที่จะมอบประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพสูงอย่างมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

หูฟัง h.ear on 3 Mini Wireless รุ่น WH-H810 เป็นหูฟังแบบคาดศีรษะขนาดมินิ ที่ได้รับการออกแบบสำหรับผู้ที่ชื่นชอบหูฟังขนาดเล็ก แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res ด้วยเทคโนโลยีชั้นเยี่ยมมากมายเพื่อให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียง

ทั้งยังมาพร้อม Touch Control แบบใหม่เพิ่มความสะดวกในการฟังเพลง เลือกเพลง และปรับระดับความดังของสียงเพลงด้วยระบบสัมผัส หรือควบคุมสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น 

ขณะที่หูฟังสามารถพับเก็บได้เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา โดยรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชม.ทั้งยังรองรับ Quick Charge ที่ใช้เวลาในการชาร์จไฟเพียง 10 นาที

คุณก็สามารถเพลิดเพลินกับเพลงสุดโปรดได้ต่อเนื่องอีก 3.5 ชั่วโมง มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำ, แดง, สีน้ำเงิน, สีส้ม และสีเขียว เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม ศกนี้ เป็นต้นไป ราคา 6,990 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ขอบคุณที่มา: Sony ประเทศไทย

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
“Caffe Experto” ของขวัญปีใหม่เอาใจคนรักกาแฟจาก Beko
Plantronics เปิดตัว “BackBeat FIT 3100” True Wireless Sport เอาใจ Sport Lover
เปิดตัวหูฟังไร้สาย ATH-SPORT7TW หูฟัง True Wireless แบบสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม

Leave Your Reply

*