ต้องยอมรับว่าโลกของการสื่อสารทุกวันนี้หมุนไวขึ้นกว่าเดิมอย่างมาก ซึ่งนอกจากเทคโนโลยีล้ำๆ แล้ว ผู้บริโภคยังต้องการสมาร์ทแอคเซสซอรี่ที่หน้าตาสวยงาม ตอบโจทย์การใช้งาน แฟชั่นใส่สมาร์ทดีไวซ์และสมาร์ทแอคเซสซอรี่จึงเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในยุคนี้

HUAWEI x Gentle  Monster

หนึ่งกระแสที่กำลังมาแรงคือ แว่นตาอัจฉริยะ!! ทั้งฟังเพลงได้ เป็นเลขาส่วนตัว คอยเตือนนัดหมายเรา ทั้งยังเป็นแฟชั่นแอคเซสซอรี่ สุดเก๋ เรียกได้ว่า ทั้งชิคและสมาร์ทอย่างแท้จริง

เพราะแว่นอัจฉริยะคือเทรนด์แฟชั่นใหม่

หัวเว่ยจับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาสุดคูล ร่วมพัฒนาสมาร์ทแอคเซสซอรี่ที่มีนวัตกรรมอันน่าทึ่ง ผนวกด้วยดีไซน์เรียบหรูลงตัว ตอบโจทย์แนวคิดการใช้ชีวิตอย่างอัจฉริยะ แว่นอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle  Monster จึงไม่ได้ได้เป็นเพียงแฟชั่นไอเท็มทั่วๆ ไป แต่ยังเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน และยังช่วยให้ผู้ใช้ที่ต้องการความคล่องตัวสามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายในทุกจังหวะชีวิต

เมื่อแฟชั่นบรรจบกับเทคโนโลยี

แว่นอัจฉริยะหัวเว่ยที่ร่วมมือกับแบรนด์แว่นตาชั้นนำสัญชาติเกาหลีอย่าง Gentle Monster คือผลลัพธ์ของการผสานงานออกแบบที่ทันสมัยของ Gentle Monster เข้ากับเทคโนโลยีอัจฉิรยะของหัวเว่ย โดยแว่นนี้ช่วยให้ประสบการณ์ที่เหนือระดับทั้งด้านการสวมใส่และด้านสายตาที่เหนือกว่าแว่นอื่นๆ คอลเลคชั่นแว่นตากันแดดอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster แมทช์ได้กับทุกลุค สวมใส่ได้ทุกโอกาส มีให้เลือกทั้งสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

 ก้าวล้ำทั้งรูปสมบัติและคุณสมบัติ

แว่นตากันแดดอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster เป็นแว่นที่สวยงาม และสวมใส่สบาย เนื่องจากแว่นนี้ผสานทั้งเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าและงานฝีมืออันประณีตไว้อย่างลงตัว กรอบแว่นแบบผสมสานของแว่นอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster ผลิตกระบวนการซ้อนวัสดุต่างๆ เป็นชั้นๆ จึงสามารถบรรจุคุณสมบัติต่างๆ ไว้ได้มากมาย และยังสามารถป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 อีกด้วย

รับฟังทุกเสียงอย่างเต็มอิ่ม

แว่นตากันแดดอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster มีลำโพงสเตอริโอแบบกึ่งเปิดในตัว ขับเสียงได้เต็มประสิทธิภาพ คมชัด และมีการแยกพูดหรือเสียงดนตรีต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ลำโพงสเตอริโอนี้จัดวางในรูปแบบที่ช่วยให้ทิศทางเสียงจากลำโพงตรงเข้าสู่หูของผู้ใช้โดยตรง ป้องกันให้ไม่ให้มีเสียงเล็ดรอดออกไปภายนอกได้ดี

ระบบบตัดเสียงรบกวนภายนอกอัจฉริยะ

แว่นตากันแดดอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกแบบเชิงเส้นซึ่งทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ที่ขาแว่นแต่ละข้าง อันเป็นระบบเฉพาะของหัวเว่ยที่ช่วยให้เสียงสนทนามีความคมชัด นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีลดเสียงรบกวนภายนอกโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ช่วย ช่วยให้การได้ยินเสียงสนทนาเป็นไปโดยง่าย

แว่นตากันแดด HUAWEI x Gentle Monster ถือเป็นสมาร์ทดีไวซ์ที่คิดค้นมาจากความต้องการของผู้บริโภคยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง เรียกได้ว่า เป็นผลลัพธ์ของความงดงามอย่างลงตัวระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยี ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ยุค 4.0 คล่องตัว สะดวกสบายในชีวิตประจำวันยิ่งกว่าเคย รู้อย่างนี้แล้ว รีบไปหา แว่นตากันแดดอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster มาจับจองกันได้เลย ในราคาเพียง 11,990 บาท ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปทั้ง 11 สาขา

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
มาแล้ว “Realme 2Pro” มือถือแบรนด์น้องใหม่สเปคแรง เริ่มต้น 6,200 บาท
ซัมซุงร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน “วันสายตาโลก” มอบประสบการณ์ที่สดใสกว่าให้ผู้มีความบกพร่องทางการมองเห็น
5Lab ชี้แจง Covid-19 News Tracker ไม่ใช่ดูดข้อมูลหรือโจรกรรมข้อมูล

Leave Your Reply

*