ถ้าเทียบอัตราส่วนระบบปฏิบัติการแล้ว Android ครองส่วนแบ่งมากกว่า iOS แบบไม่ต้องสงสัยเนื่องจากทั้งจำนวนอุปกรณ์​ แบรนด์ที่หลากหลาย รวมถึงช่วงราคาที่มากกว่า แต่ล่าสุด Pornhub เผยว่าอุปกรณ์ที่เข้าเว็บไซต์มากที่สุดไม่ใช่ Android แต่เป็น iOS ซะงั้น!

หนังโป๊ออนไลน์

Pornhub เผยตัวเลขล่าสุดพบว่า iOS ครองส่วนแบ่งผู้เข้าชมเว็บไซต์มากที่สุดถึง 52.8% ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา ในขณะที่ Android ครองส่วนแบ่งผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งสิ้น 46.6% ในขณะที่ระบบปฏิบัติการอื่น ๆ เข้าเว็บไซต​์ 0.5%

Pornhub(เว็บโป๊)

จากกราฟข้างต้นจะเห็นว่ายอดคนเข้า Pornhub ผ่านอุปกรณ์ Android นั้นลดลงไปถึง 14% ในขณะที่ตัวเลขคนเข้า Pornhub ผ่าน iOS เพิ่มขึ้นถึง 19% ซึ่ง Pornhub ระบุว่าอุปกรณ์ Android ได้รับความนิยมอย่างมากในอินเดีย ดังนั้น เมื่อปริมาณผู้ใช้งาน Android ในอินเดียลดลงก็ส่งผลให้ยอดเข้าชมเว็บไซต์ผ่าน Android ลดลงตามไปด้วย และส่วนหนึ่งจากรัฐบาลอินเดียพยายามปิดกั้นเว็บไซต์ผู้ใหญ่มากขึ้น

Pornhub(เว็บโป๊)

ในส่วนของเว็บเบราเซอร์ Google Chrome เป็นเว็บเบราเซอร์อันดับหนึ่งที่ผู้ใช้งานใช้เข้าเว็บไซต์ Pornhub อยู่ที่ 44.3% ในขณะที่ Safari อยู่ที่ 41.6% แต่ยอดใช้งานจากเบราเซอร์ของ Samsung ก็มีตัวเลขที่เพิ่มขึ้นเยอะมากพอสมควรเลยครับ

Pornhub(เว็บโป๊)

นอกจากนี้ Pornhub ยังเผยสถิติที่น่าสนใจกรณียอดคนเข้าเว็บหรือ Traffic ของเว็บลดลงแบบฮวบฮาบถึง 15% ในช่วงที่ Apple จัดงานเปิดตัว iPhone 11 นั่นหมายความว่างานเปิดพิเศษของ Apple นั้นน่าสนใจยิ่งกว่าหนังผู้ใหญ่เสียอีกครับ

ขอบคุณที่มา:  www.sanook.comwww.beartai.com, อ้างอิง Android Authority

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ต้องพึ่งพาวิศวกรจากจีนมากขึ้นในช่วงโรคระบาด
เปิดตัว Messenger API สำหรับ Instagram ที่ทุกคนรอคอยเพื่อเหล่านักพัฒนาและธุรกิจ
การไต่สวนคดีล้มดีลซื้อ Twitter ของ Elon Musk ถูกพักชั่วคราว แต่จะต้องปีดดีลใน 28 ตุลาคมนี้

Leave Your Reply

*