อาร์ทีบีฯ จับมือ คอมเซเว่น เปิดเกมรุกขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ส่ง “Master & Dynamic” แบรนด์เครื่องเสียงจากนิวยอร์กลุยตลาด 3 รุ่น เพื่อมอบประสบการณ์ฟังเพลงที่โดดเด่นและแตกต่างพร้อมเทคโนโลยีเสียงอันชาญฉลาด

Master & Dynamic MW07 PLU

Master & Dynamic MW07 PLU

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด จับมือ คอมเซเว่น เร่งเครื่องตลาดหูฟังไฮเอนด์เต็มกำลัง ด้วยการส่งหูฟังแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา “Master & Dynamic” (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) ลุยตลาดรับปลายปีพร้อมกันถึง 3 รุ่น ได้แก่ Master & Dynamic MW65, Master & Dynamic MW07 PLUS, Master & Dynamic MW07 GO และ Master & Dynamic MW65 ที่มีรุ่นพิเศษร่วมกับนักบาสอันดับ 1 ของโลก Kevin Durant และกระเป๋าแบรนด์ชั้นนำ Zero Halliburton เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลงคุณภาพสูงและดีไซน์ล้ำไม่ซ้ำใครที่นับวันขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

หูฟัง Master & Dynamic MW07 PLU

โดยหูฟังทั้ง 3 รุ่นมาการดีไซน์ที่พิถีพิถันด้วยวัสดุชั้นเยี่ยมตามแบบฉบับของ Master & Dynamic รวมถึงเทคโนโลยีด้านเสียงสุดล้ำเพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงดนตรีอย่างเต็มอรรถรสยิ่งกว่าเดิม พร้อมมั่นใจความร่วมมือกันครั้งนี้จะดันยอดขายหูฟัง Master & Dynamic เติบโตเพิ่มขึ้น และทำให้อาร์ทีบีครองแชมป์หูฟังพรีเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผลประกอบการทั้งปี คาดยอดขายรวมเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% จากปี 2561 ที่ผ่านมา

ซึ่งเน้นสินค้านวัตกรรม ที่มีความทันสมัย และเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียม เปิดตัวหูฟังไฮเอนด์แบรนด์ดังอย่าง Master & Dynamic รุ่นใหม่ล่าสุดบุกตลาด เพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดหูฟังไฮเอนด์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่าภาพรวมเศรษฐกิจยังคงชะลอตัว แต่ด้วยไลฟ์สไตล์และความคาดหวังของนักฟังเพลงรุ่นใหม่เปลี่ยนแปลงไป

หูฟัง Master & Dynamic MW07 PLU

โดยมองหาและต้องการหูฟังที่มีคุณภาพสูงเพื่อยกระดับการฟังเพลงอย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้ตลาดหูฟังกลุ่มนี้เติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดหูฟัง True Wireless เป็นตลาดที่เติบโดขึ้นหลายเท่าตัว โดยในปี 2561 ที่ผ่านมา ภาพรวมตลาดหูฟังไฮเอนด์ของบริษัทฯ มีการเติบโตประมาณ 15%  และปีนี้คาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น  25% พร้อมมั่นใจว่า

การที่อาร์ทีบี ผนึกกำลังเป็นพันธมิตรกับคอมเซเว่น ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าไอที & Gadget ที่ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมายาวนาน ทั้งในด้านคุณภาพและมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ จะช่วยขยายตลาดหูฟังไฮเอนด์ และทำให้แบรนด์ Master & Dynamic เติบโตยิ่งขึ้น

หูฟัง Master & Dynamic MW07 PLU

ทั้งนี้ Master & Dynamic MW07 PLUS เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ที่เพิ่มฟังก์ชันของ Active Noise Cancelation ต่อยอดมาจากหูฟัง Truly Wireless รุ่นแรกอย่าง MW07 และที่สำคัญ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่ากว่าเดิมถึง 3 เท่า ทำให้คอเพลงสามารถฟังเสียงดนตรีได้ยาวนานต่อเนื่อง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเมื่อเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 40 ชั่วโมง เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับอรรถรสของการฟังเพลงที่มีประสิทธิภาพมากสูงสุด

โดยความพิเศษของหูฟังรุ่นนี้อยู่ที่การเลือกใช้วัสดุอย่างพิถีพิถันคุณภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยวัสดุทำมือจาก Acetate จึงทำให้ลวดลายบนหูฟังทั้งสองข้างมีความประณีต สวยงามหรูหรา และที่สำคัญคือ ทุกตัวจะมีลวดลายที่ต่างกัน เป็นหนึ่งเดียวในโลกเท่านั้น ทั้งยังทนทานและน้ำหนักเบาอีกด้วย 

ตัวหูฟังจัดเก็บในกล่องชาร์จสแตนเลสที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมไดรเวอร์แบรีลเลียม (Beryllium) ขนาด 10 ม.ม. ทำให้ถ่ายทอดเสียงดนตรีได้อย่างคมชัดและเป็นธรรมชาติ

หูฟัง Master & Dynamic MW07 PLU

 พร้อมทั้งอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอดที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Ambient Listening Mode และระบบตัดเสียงรบกวน Active Noise-Cancelling ทำให้คุณสามารถจะเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงได้ดั่งใจตามต้องการในทุกที่ทุกเวลา 

พร้อมรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.0 ที่จะช่วยให้การเชื่อมต่อทำได้รวดเร็วและส่งสัญญาณได้ไกลถึง 30 เมตร รวมถึงมีซิลิโคน Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่คิดค้นขึ้นมาเองเพื่อให้ตัวหูฟังแน่นกระชับแต่รู้สึกเบาสบายกับรูหูสูงสุด

 โดยมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ BLACK QUARTZ, STEEL BLUE, WHITE MARBLE, TORTOISE SHELLพร้อมวางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
CORSAIR เปิดตัวเมาส์เกมมิ่งไร้สาย DARK CORE RGB PRO Wireless
“การ์มิน” เปิดตัว INSTINCT 2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ พร้อมนวัตกรรมโซลาร์เทคฯ
มาแล้ว! หูฟัง “ENCORE” ของ “ตูน บอดี้สแลม” หูฟังที่เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่

Leave Your Reply

*