สิ้นสุดการรอคอย realme เปิดตัว realme X2 Pro สมาร์ทโฟนมาแรงระดับเรือธง พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษกับการมาของ realme 5s ที่สุดของขุมพลัง

realme X2 Pro 

realme สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ปล่อยอาวุธเด็ดอย่าง realme X2 Pro ลงสู่สนาม ภายใต้สโลแกน “แรงเต็มขั้น พลังเรือธง” มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุด ที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าให้กับผู้บริโภค 

ซึ่งหลังจากเปิดตัวในประเทศจีนเป็นที่แรก realme X2 Pro นั้นได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ใช้งาน สมาร์ทโฟน realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เน้นการตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอและเน้นการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกรุ่นที่เปิดตัว ทำให้ตอนนี้ realme มีผู้ใช้งานทั่วประเทศกว่า 17 ล้านคนทั่วโลก 

นอกจากนี้ realme X2 Pro ยังเป็นสมาร์ทโฟนกล้องหลัง 4 ตัว ชิปเซ็ต Snapdragon รุ่นแรก ที่รองรับเทคโนยี 5G

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญสำหรับงานเปิดตัวกับการประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน realme อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันอย่าง realme 5s ภายใต้สโลแกน “4เลนส์ AI 48MP พลังอึด” 

ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจาก realme 5 เพื่อให้กล้องหลังมีความคมชัดยิ่งขึ้นโดยเพิ่มความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/1.8 พร้อมเลนส์ 6P พัฒนาความละเอียดของภาพด้วยเทคโนโลยี Tetracell ที่ผสานรวมเข้าเป็นพิกเซลใหญ่ขนาด 1.6µm และการถ่ายวิดีโอด้วยเลนส์แบบ Ultra Wide เก็บภาพมุมกว้างได้ถึง 119 องศา

 นอกจากนี้ realme 5s ยังมาพร้อมดีไซน์ Nano Holographic Color พร้อมสีใหม่ล่าสุด Crystal Red ทรงพลังด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 5,000 mAh ชิปประมวลผล Snapdragon 665 AIE วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 5,999 บาท

นอกจากนี้ realme ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ realme Buds Wireless หูฟังไร้สายมาพร้อมกับพลังเสียงเบสสมจริง ด้วย Bass Boost Driver ขนาดใหญ่ถึง 11.2 มิลลิเมตร ช่วยเพิ่มกำลังให้ตัวขับเสียง ถ่ายทอดเสียงเบสได้แน่นมีพลังยิ่งขึ้น 

ซึ่งความพิเศษของหูฟังรุ่นนี้คือ realme ได้พัฒนาร่วมกับ Alan Walker โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง ที่มาดำรงตำแหน่ง realme Chief Earphone Officer ในการร่วมออกแบบและปรับจูนเสียงเพื่อให้คุณได้เต็มอิ่มกับอรรถรสเสียงเบสที่หนักหน่วงอย่างแท้จริง 

 realme Buds Wireless ยังมาพร้อมระบบ Magnetic Connection ที่ด้านหลังหูฟังทั้งสองข้างฝังแถบแม่เหล็กที่สามารถประกบติดกันเมื่อไม่ใช้งาน อีกทั้งการเชื่อมต่อที่รวดเร็วด้วยระบบเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 5.0 และแบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ยาวนานที่สุดถึง 12 ชั่วโมง realme Buds Wireless วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop และ Lazada ในราคาเพียง 1,999 บาท

สำหรับ realme X2 Pro มาพร้อมกับสเปคระดับเรือธงต่อไปนี้

• ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 Plus ชิปเซ็ตล่าสุดที่มาพร้อมความเร็ว แรง ทุกสัมผัส ขนาดเล็กเพียง 7 nm ช่วยประหยัดพลังงาน เล่นเกมได้ลื่นไหล สลับแอพพลิเคชั่นได้แบบไม่สะดุด
• ชาร์จเร็วด้วย Super VOOC 50W เทคโนโลยีชาร์จเร็ว ที่สามารถชาร์แบตเตอรี่เต็ม 100 % ใช้เวลาเพียง 35 นาที ชาร์จไปเล่นไปได้โดยที่แบตเตอรี่ไม่ลดลง
• หน้าจอ 90Hz Ultra Smooth Display หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว อัตราการแสดงผล 91.7% อัตรา refresh rate เร็ว 90 เฮิร์ต แสดงผลหน้าจอลื่นไหล ภาพคมชัด พร้อมกับกระจก Gorilla Glass 5 ทั้งหน้าและหลัง
กล้องหลัง 64 ล้านพิกเซล 4 เลนส์ ซูมได้ 20 เท่า
      • กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงขนาด f/1.8
      • กล้อง Telephoto 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสงขนาด f/2.5 รองรับ PDAF ที่โฟกัสได้เร็วกว่าเดิม ซูมแบบ Hybrid ได้ 20 เท่า และแบบ Hybrid Optical ได้ 5 เท่า
      • กล้อง Ultra Wide 8 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/2.2 ถ่ายมุมกว้างขนาด 115 องศา รองรับการถ่ายภาพแบบ Macro ในระยะใกล้ 2.5 เซนติเมตร
      • กล้อง Depth sensor 2 ล้านพิกเซล วัดระยะการถ่ายรูป Portrait หน้าชัดหลังละลายได้แบบเป็นธรรมชาติ
• โหมด Night Scape 2.0 ลดการเกิด Noise ในภาพ ให้ภาพสวยคมชัดมากกว่าเดิม
• กล้องหน้า ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f / 2.0 พร้อมรองรับ Selfie Nightscapeสามารถถ้ายภาพกลางคืนด้วยกล้องหน้าได้
• รองรับการถ่ายวีดีโอแบบ 4K มีระบบกันสั่น EIS ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เลนส์ Ultra wide
• สามารถถ่ายวีดีโอได้แบบ 360 องศา และทำวีดีโอ slow-motion ที่ 960fps/720P

 

สำหรับ realme X2 Pro วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 19,999 บาท และเปิดให้ Pre – order แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน พร้อมของแถม VIP Card ประกันหน้าจอ 1 ปี ประกันตัวเครื่องนาน 2 ปี และ realme Buds Wireless รวมมูลค่ากว่า 10,999 บาท

 เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ที่ AIS, True Move H, CSC, Com7, Jaymart, TG Fone และ IT City ช่องทางออนไลน์ที่ Lazada สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/realmeTH/

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “realme 9i” สมาร์ตโฟนสเปกคุ้มค่าสุดในราคาสบายกระเป๋า
Google Maps เพิ่มฟีเจอร์ “Takeout” และ “Delivery”
เจาะ 5 เทรนด์ Web3 ที่กระแสมาแรงในปีนี้

Leave Your Reply

*