HUAWEI x Gentle Monster แว่นตากันแดดอัจฉริยะดีไซน์สุดคูล ที่สายแฟชั่นต้องเทใจให้ สายเทคกดไลค์รัวๆ เปิดให้จองเป็นเจ้าของก่อนใคร 23 – 28 พฤศจิกายนนี้ และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน ในราคา 11,990 บาท

HUAWEI x Gentle Monster

หัวเว่ยจับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเกาหลี เปิดตัวแว่นตากันแดดอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster เชื่อมทุกการติดต่อเพียงปลายนิ้วสัมผัส ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้ากันอย่างลงตัว 

เปิดให้พรีออเดอร์ 2 รุ่น คือ รุ่น SMART EASTMOON และรุ่น SMART JACKBYE ตั้งแต่ 23 – 28 พฤศจิกายน และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ในราคา 11,990 บาท ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการจำนวน 11 แห่ง

HUAWEI x Gentle Monster แว่นตากันแดดอัจฉริยะที่ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยด้วยดีไซน์เรียบหรูโฉบเฉี่ยว ผลิตจากวัสดุที่มีความยืนหยุ่นสูง น้ำหนักเบา ขาแว่นเพรียวบางมีส่วนโค้งที่รับกับใบหู สวมใส่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 จึงสวมใส่โดย   ไม่ต้องกังวลเรื่องฝุ่นและเหงื่อ

แว่นตากันแดดอัจฉริยะ HUAWEI x Gentle Monster อัดแน่นด้วยนวัตกรรมที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน ด้วยฟังก์ชั่น double tap ที่ให้ผู้สวมใส่สามารถรับโทรศัพท์ ควมคุมการเล่นเพลง หรือเรียก Google Assistant ได้เพียงการแตะ 2 ครั้งที่ขาแว่น พร้อมด้วยด้วยเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจจับว่าการสวมใส่ ฟังก์ชั่นเล่นเพลงจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ถอดแว่น และจะเล่นต่อเมื่อสวมแว่นอีกครั้ง

 นอกจากนี้แว่นจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตอยู่เสมอ และเป็นเสมือนผู้ช่วยที่ติดตัวทุกเวลา ทุกเช้าเมื่อผู้ใช้สวมใส่แว่นในครั้งแรกของวัน แว่นจะทักทายอย่างเป็นธรรมชาติ (เมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 9.1) และเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 10 จะสามารถรับฟังเสียงแจ้งเตือนหรือนัดหมายต่างๆ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟน

แว่นตา HUAWEI x Gentle Monster มาพร้อมกับลำโพงสเตอริโอแบบกึ่งปิดในตัว ให้เสียงคมชัด เต็มประสิทธิภาพ สามารถแยกเสียงพูดหรือเสียงดนตรีต่างๆ ได้อย่างชัดเจน และยังมอบความเป็นส่วนตัวแก่ผู้ใช้ ป้องกันมิให้มีเสียงเล็ดลอดออกไปภายนอก จึงสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มที่โดยไม่รบกวนรอบข้าง

 นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ ทำให้ตัดเสียงรบกวนภายนอกได้แม้ขาแว่นจะห่างจากเสียงรบกวนเพียง 5 มิลลิเมตร ทำให้สนทนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

HUAWEI x Gentle Monster แว่นตากันแดดอัจฉริยะดีไซน์สุดคูลที่ต้องโดนใจคนรักแฟชั่นและเทคโนโลยี มาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์แบบหนังเรียบหรู น้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ชาร์จได้อย่างง่ายดายเพียงบรรจุแว่น ลงในเคสและสามารถใช้งานได้อย่างเต็มที่ตลอดวัน

สามารถพรีออเดอร์เป็นเจ้าของ HUAWEI x Gentle Monster ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น SMART EASTMOON และรุ่น SMART JACKBYE ก่อนใครได้ตั้งแต่  23 – 28 พฤศจิกายน 2562 และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 ในราคา 11,990 บาท ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั้ง 11 แห่ง ดังนี้

  • Banana IT – Central Rama 2
  • Huawei Experience Store – Central Airport Chiangmai
  • Huawei Experience Store – Central West Gate
  • Huawei Experience Store – Fashion Island
  • Huawei Experience Store – G Tower Grand Rama 9
  • Huawei Experience Store – Mega Bangna
  • Huawei Experience Store – Siam Paragon
  • Huawei Flagship Store – Lazada Online
  • Jaymart – Central Ladprao
  • Powerbuy – Central World
  • True – Shop Emquartier
SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เปิดตัว “Xiaomi Watch 2″นาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์ล้ำ ฟีเจอร์ครบครัน ดีไซน์ล้ำสมัย สวมใส่สบาย
เปิดตัว “Fitbit Charge 3” สายรัดข้อมืออัจริยะ ครบเครื่องเรื่องออกกำลังกาย อย่างเป็นทางการ
เปิดตัวหูฟังไร้สาย ATH-SPORT7TW หูฟัง True Wireless แบบสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม

Leave Your Reply

*