มาอีกชุดแล้วครับสำหรับ iPhone 12 Pro Max (2021) Concept Phone Design  ชุดล่าสุดที่ยังคงเน้นดีไซน์หลักเป็นเรื่องกล้อง 4 ตัว

ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 12 Pro Max

ทั้งนี้ภาพเรนเดอร์ (Render) iPhone 12 Pro Max (2021) ชุดนี้เป็นผลงานที่มาจาก www.hasankaymak.de เจ้าเดิมครับ โดยจากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวจะเห็นได้ว่า iPhone 12 Pro Max (2021) มาพร้อมกับ หน้าจอไร้ขอบ ไม่มีจอบากอีกต่อไปแล้ว  

ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 12 Pro Max

ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 12 Pro Max

 ในส่วนของตัวเครื่องจะมีลักษณะการส่วนขอบตัวเครื่องจะเหมือนกับดีไชต์ขอบหน้าแบบ iPhone 4  ซึ่งอาจขัดใจหลายๆ คนเพราะขอบจอไม่โค้งมนเหมือน iPhone 11 Pro รุ่นปัจจุบัน

ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 12 Pro Max

ส่วนต่อมาเป็นเรื่องของกล้องหลังที่ใน  iPhone 12 Pro Max (2021) มาพร้อมกับกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว(ดีไซน์กล้องในกรอบสี่เหลี่ยม) พร้อมไฟแฟลชแบบ Ring Flash

 

อย่างไรก็ดีภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 12 Pro Max ที่เรานำมาให้ชมกันวในวันนี้เป็นเพียงการนำข่าวลือต่างๆ มาผสมผสานกับจินตนาการของดีไซเนอร์เท่านั้นครับ เอาเป็นว่าดูกันเพลินๆ ก่อนของภาพหลุดของจริงจะมาละกันครับ!!!

ขอบคุณที่มา: www.hasankaymak.de

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ในไลน์อัพ Bespoke เพื่อครัวที่เชื่อมกับโลกอินเทอร์เน็ต
หัวเว่ยส่ง HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปตัวแรง ในราคา 25,990 บาท
AI จะพลิกโฉมอุตสาหกรรมโทรคมนาคมทั่วโลกและในประเทศไทยไปอย่างไร

Leave Your Reply

*