ซัมซุงบุกตลาดหูฟังไร้สาย เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์การฟังเพลงของคนยุคใหม่ เปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์ในตระกูล เอเคจี (AKG) ที่รวมเอาที่สุดของเทคโนโลยีคุณภาพเสียงทรงพลังและดีไซน์สุดพรีเมี่ยมเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งหมด 3 รุ่น สำหรับการใช้งานที่หลากหลาย 

หูฟัง AKG N200A Wireless

นำทับโดย N700 NC M2 Wireless, N200A Wireless และ Y500 Wireless ยกประสบการณ์การรับฟังและคุณภาพเสียงที่เหนือระดับมาให้ผู้ใช้งานได้สัมผัส โดดเด่นด้วย 3 ฟีเจอร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์เอเคจี ได้เต็มอารมณ์มากขึ้น

N200A Wireless หูฟังไร้สายขนาดเล็ก กระทัดรัด น้ำหนักเบาแต่มอบประสบการณ์การฟังเพลงที่ยอดเยี่ยมด้วยคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ และรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านเทคโนโลยี AptX และ AAC ทำให้ฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด

N200A Wireless ผลิตด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมที่มีความแข็งแรงทนทาน สามารถกันน้ำได้ เหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้งในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ยังมีปุ่มรีโมท ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมเพลง เล่นหรือหยุดได้อย่างง่ายดายและเพิ่มความสะดวกสบายในการโทรในขณะใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

หูฟังไร้สายรุ่นนี้สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องสูงสุด 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง

ภาพรวม

ถ่ายทอดคุณภาพที่เสียงคมชัด ผ่านไดรเวอร์แบบไดนามิก หูฟังไร้สาย AKG N200A จะช่วยมอบแรงจูงใจที่คุณต้องการในการออกกำลังกายครั้งหน้า นอกจากนี้ ยังถูกออกแบบให้สามารถกันน้ำและน้ำกระเซ็น (ระดับ IPX7 และ IPX5) หูฟังไร้สาย AKG N200A จึงเหมาะสำหรับใส่ออกกำลังกายและกิจกรรมกลางแจ้งในทุกสภาพอากาศ

ดีไซน์กันน้ำและน้ำกระเซ็น

ประสิทธิภาพกันน้ำระดับ IPX7 และ IPX5 ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลว่าเหงื่อหรือสภาพอากาศเปียกชื้นจะทำร้ายหูฟังของคุณ

เอาใจสายสปอร์ต

สายถักสะท้อนแสงคุณภาพสูงที่ช่วยให้คุณมองเห็นได้ในที่มืด และแม่เหล็กในตัวที่ช่วยให้ N200A ของคุณประกบติดกันรอบคอคุณยามที่ไม่ใช้งาน รีโมท 4 ปุ่มมาตรฐานสากลที่มากับไมโครโฟนช่วยให้คุณฟังเพลงและคุยสายโดยไม่ต้องใช้มือจับ ให้คุณออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ถูกขัดจังหวะ

ใส่สบายตลอดวัน

ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายแม้ในระหว่างช่วงการฝึกซ้อมที่ยาวนาน หูฟังไร้สาย AKG N200A มีน้ำหนักเบาและโฉบเฉี่ยว มาพร้อมกับจุกหูฟังแบบถอดเปลี่ยนได้ ทำให้คุณเลือกเปลี่ยนขนาดที่เหมาะสมกับคุณได้อย่างอิสระ ยิ่งไปกว่านั้น ที่เกี่ยวหูทำจากวัสดุซิลิโคนยังช่วยให้คุณมั่นใจว่าหูฟังจะรองรับกับขนาดหูของคุณอย่างพอดิบพอดี

อายุแบตเตอรี่ 8 ชม.และระบบชาร์จเร็ว

พลังงานที่เพียงพอช่วยให้คุณสร้างแรงใจให้ผ่านพ้นทุกกิจกรรม แม้กระทั่งการออกกำลังกายที่ยาวนานที่สุด หูฟังไร้สาย AKG N200A ต่อเวลาฟังเพลงให้คุณเป็นพิเศษอีก 1 ชั่วโมง จากการชาร์จเร็วแค่ 10 นาทีเท่านั้น

เอกลักษณ์เสียงตามแบบฉบับ AKG

AKG ได้สั่งสมประสบการณ์ในการพัฒนาคุณภาพหูฟังจนได้รับรางวัล Grammy award ที่ค้นพบการถ่ายทอดคุณภาพเสียงที่นุ่มนวล, โทนเสียงหลายมิติ, และรายละเอียดเสียงลึกล้ำ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเบสทุ้มลึก, เสียงกลางที่หลากหลาย, สัมผัสได้ในทุกระดับชั้นเสียง, สะท้อนสุทรียภาพด้านการฟังในแบบที่ศิลปินผู้รังสรรค์ผลงานต้องการ

หูฟัง AKG N200A Wireless มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำ, น้ำเงิน, ส้ม และขาว  พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ รวมถึงซัมซุงแบรนด์ช็อป และ ซัมซุงออนไลน์ช็อป ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562  เป็นต้นไป ในราคา 3,500 บาท

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
HUAWEI เปิดตัว “HUAWEI WATCH GT 2” สมาร์ทวอทช์ ใหม่ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใหญ่ขึ้น
Xiaomi เปิดตัว Mi Band 4 อย่างเป็นทางการในอินเดีย
เปิดตัว “MOMENTUM 4” หูฟังไร้สายดีไซน์ใหม่สุดโมเดิร์น ใช้งานได้นานถึง 60 ชั่วโมง

Leave Your Reply

*