ซีรีส์ต้นฉบับเรื่องนี้นำแสดงโดย Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Steve Carell, Billy Crudup, Mark Duplass, Gugu Mbatha-Raw, Nestor Carbonell, Bel Powley, Karen Pittman, Desean K. Terry และ Janina Gavankar

Apple จัดงานเฉลิมฉลองเพื่อเปิดตัวซีรีส์ต้นฉบับเรื่อง “The Morning Show” พร้อมกันทั่วโลกในวันนี้ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก “The Morning Show”

ซึ่งเขียนโดย Kerry Ehrin และกำกับโดย Mimi Leder พูดถึงการแข่งขันกันอย่างดุเดือดในวงการข่าวเช้า และเรื่องราวชีวิตของทีมงานที่นำเสนอข่าวสารให้กับชาวอเมริกาทุกๆ เช้า “The Morning Show” จะบอกเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของผู้หญิงสองคนบนเส้นทางอาชีพอัพซับซ้อนวุ่นวายและแสนตึงเครียด

ในขณะที่ตัวละครต้องเผชิญกับวิกฤติมากมายทั้งในชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงาน เรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นนี้จะทำให้คุณได้เห็นการปะทะพลังระหว่างผู้หญิงกับผู้ชายและผู้หญิงกับผู้หญิงที่เกิดขึ้นจริงในสถานที่ทำงาน

ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ลูกค้าจะสามารถรับชมสามตอนแรกของ “The Morning Show” ได้ทาง Apple TV+ ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และจะเปิดให้ชมตอนใหม่ๆ ทุกสัปดาห์ในวันศุกร์

Jennifer Aniston, Tim Cook และ Reese Witherspoon ถ่ายภาพร่วมกันที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ “The Morning Show” ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก

Mark Duplass ที่งานเปิดตัว “The Morning Show” รอบปฐมทัศน์ ซึ่งจะเริ่มฉายทาง Apple TV+ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

Karen Pittman ที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ “The Morning Show” ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก

Billy Crudup มาถึงที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ “The Morning Show” ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก

Janina Gavankar ที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ “The Morning Show” ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก โดยจะเริ่มฉายทาง Apple TV+ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

Desean K. Terry มาถึงที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ “The Morning Show” ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก

Bel Powley ที่งานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ของ “The Morning Show” ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก

“The Morning Show” เปิดตัวรอบปฐมทัศน์ที่ Josie Robertson Plaza และ David Geffen Hall, Lincoln Center for the Performing Arts ในนิวยอร์ก และจะเริ่มฉายทาง Apple TV+ ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้

Apple TV+ บริการสมัครสมาชิกวิดิโอต้นฉบับรายแรกและศูนย์รวมนักเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์ที่สุดจะเปิดให้บริการในวันที่ 2 พฤศจิกายนในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค บริการนี้จะพร้อมให้ใช้งานในแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวี Samsung บางรุ่น, Roku และ Amazon Fire TV รวมถึงทางออนไลน์ที่ tv.apple.com ในราคา 99 บาท ต่อเดือนและสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 7 วัน

ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, Mac หรือ iPod touch เครื่องใหม่รุ่นใดก็ตามตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2019 สามารถใช้บริการ Apple TV+ ได้ฟรีเป็นเวลา 1 ปี1 ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ลูกค้าจะสามารถเริ่มทดลองใช้บริการฟรี 1 ปีได้ในแอพ Apple TV บนอุปกรณ์ที่ใช้ซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุด

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
Apple ปล่อยอัปเดตเฟิร์มแวร์ใหักับ “AirPods 2” และ “AirPods Pro”
Insta360 เปิดตัว “Insta360 Go 3” กล้องแอคชั่นแคมขนาดเล็กล่าสุด
จีนสั่งบล็อกเว็บไซต์ “Wikipedia” ทุกภาษา

Leave Your Reply

*