หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Pro เปลี่ยนวิธีคิดสู่ทุกความเป็นไปได้ จัดเต็มนวัตกรรมกล้อง SuperSensing Cine Camera  ในดีไซน์ Futuristic Halo Ring บนที่สุดของเทคโนโลยีอันทรงพลัง

พร้อมเปิดพรีออเดอร์ให้เป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน ในราคา 28,990 บาท  พร้อมของสมนาคุณ DJI OSMO Mobile 3 Combo มูลค่า 4,090 บาท

>>> Hands On : “HUAWEI Mate 30 Pro” สมาร์ทโฟนเรือธงจัดเต็มกับกล้อง Leica 4 ตัว

มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ประเทศไทยถือเป็นตลาดที่สำคัญของหัวเว่ย โดยยอดขายใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมายังคงเติบโตขึ้นจากปีที่แล้ว โดยเฉพาะยอดขายในกลุ่มสมาร์ทโฟนแฟลกชิปที่ได้รับผลตอบรับอันดียิ่ง จากรุ่น

HUAWEI P30 Series ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนที่คว้ารางวัลยอดเยี่ยมจากองค์กรและสื่อในระดับสากลมากมาย โดยผลความสำเร็จนี้มาจากการที่หัวเว่ยเดินหน้าลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาเพื่อผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่น ไปด้วยนวัตกรรมและดีไซน์อย่างไม่หยุดยั้ง”

ส่วนทางด้าน มร. เคลย์แมน วอง หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์

บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “หัวเว่ยได้ทุ่มเทในการพัฒนา Huawei Mobile Services (HMS) แพลตฟอร์มอัจฉริยะที่ผสานทุกการทำงานให้เป็นหนึ่งเดียว เพื่อยกระดับการประมวลผลและการเชื่อมต่อที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งของหัวเว่ยอีโคซิสเต็มและทำงานร่วมกับ HUAWEI Mate 30 Pro หรือสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์รุ่นอื่นๆ ให้ได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น

 ดังที่หัวเว่ยเล็งเห็นถึงการมอบประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นสิ่งสำคัญ HMS มาพร้อมบริการต่างๆ อย่างครบวงจรครอบคลุม ทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็น HUAWEI AppGallery, HUAWEI Browser, HUAWEI Mobile Cloud, HUAWEI Theme, HUAWEI Music, HUAWEI Video, HUAWEI Reader และ HUAWEI Assistant”

HUAWEI Mate 30 Pro มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำ ได้แก่ กล้อง SuperSensing Cine Camera เพื่อภาพถ่ายและวิดีโอที่สวยงามอย่างน่าทึ่ง

ปฏิวัติวงการด้วยกล้องถ่ายภาพ 4 กล้อง ประกอบไปด้วยกล้อง Cine Camera ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง SuperSensing ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง 3D Depth Sensing โดยกล้อง Cine Camera ใช้เซ็นเซอร์ขนาด 1/1.54 นิ้ว บันทึกวิดีโอด้วยช่วงการรับแสงที่กว้าง บนความละเอียดขนาด 4K 60 FPS รองรับความไวแสงในการถ่ายวิดีโอสูงสุดที่ ISO 51200 และยังรองรับการถ่ายวิดีโอ Ultraslow-motion สูงสุดที่ระดับ 7680 FPS และการถ่าย Time-lapse แบบอัลตราไวด์ในสภาพแสงน้อยบนความละเอียด 4K และสามารถสร้างโบเก้แบบเรียลไทม์ ขณะทำการบันทึกวิดีโอได้อีกด้วย

ความสามารถในการถ่ายภาพระดับมืออาชีพด้วยเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.7 นิ้วที่เพิ่มขีดความสามารถ ในการรับแสงขึ้นถึง 40% พร้อมค่าความไวแสงที่ ISO 409600 มอบประสบการณ์การถ่ายภาพ ในสภาพแสงน้อยที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมี มาแม้ในมุมอัลตราไวด์ 

นอกจากนั้นยังมาพร้อม กล้อง HUAWEI Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พลังซูมแบบออปติคัล 3 เท่า, ไฮบริดซูม 5 เท่า และ ดิจิทัลซูม 30 เท่า ทำงานร่วมกับระบบลดการสั่นไหว ทั้งแบบ Optical Image Stabilization (OIS) และ AI Stabilization (AIS) พร้อมกล้อง 3D Depth Sensing (ToF) เพื่อช่วยการสร้างโบเก้ที่เรียบเนียนไปอีกขั้น ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล ทำงานร่วมกับกล้อง 3D Depth Sensing เช่นกันเพื่อสร้างภาพเซลฟี่ที่ได้เอฟเฟกต์หน้าชัด หลังเบลอได้อย่างสวยงาม

ชิปเซ็ต Kirin 990 พร้อมประสิทธิภาพอันทรงพลัง

HUAWEI Mate 30 Pro ใช้ชิปเซ็ต Kirin 990 รุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งผลิตบนสถาปัตยกรรม แบบ 7 นาโนเมตร ปรับประสิทธิภาพในการใช้งานได้ถึง 3 ระดับแบบ Da Vinci NPU ที่หัวเว่ยได้เป็นผู้พัฒนาขึ้นมาเอง โดยทำงานแบบ NPU ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยแกน NPU ขนาดเล็กและ GPU แบบ 16 แกน ขนาดใหญ่พิเศษเพื่อสมรรถนะที่รวดเร็ว แรง และใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ

พร้อม RAM 8 GB และหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 256 GB มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4500 mAh รองรับการชาร์จ HUAWEI SuperCharge 40W รองรับการชาร์จไร้สาย HUAWEI SuperCharge 27W และสามารถ Reverse Wireless Charging 7.5W ให้กับสมาร์ทดีไวซ์เครื่องอื่นที่รองรับ 

ซึ่งได้รับ การรับรองความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland นอกไปจากนั้นยังรองรับการชาร์จไว HUAWEI SuperCharge 27W ผ่านเพาเวอร์แบงค์ หรือการชาร์จในรถยนต์

ประสบการณ์การโต้ตอบรูปแบบใหม่

หน้าจอ HUAWEI Horizon Display ขนาด 6.53 นิ้ว โค้งมนทำมุม 88 องศา มาพร้อมคุณสมบัติ Innovative Side-Touch Interaction นำมาใช้แทนปุ่มเพิ่มลดเสียงบริเวณด้านข้างของตัวเครื่อง โดยทำหน้าที่เปรียบเสมือนปุ่มที่ซ่อนตัวอยู่แทน สามารถให้ปุ่มปรับเพิ่มลดระดับเสียงสามารถไปอยู่ตามจุด ที่ผู้ใช้งานต้องการหรือตั้งค่าในกล้องถ่ายภาพหรือการเล่นเกม 

นอกจากนั้นยังมาพร้อมระบบรักษา ความปลอดภัยที่จะทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจในความปลอดภัยขั้นสุดที่ยังคงความสะดวกสบายและรวดเร็วด้วยการผสานข้อมูลทางชีวภาพ (Biometric Security) ในระดับสูงซึ่งผสานระบบปลดล็อกหน้าด้วยใบหน้าแบบ 3 มิติ (HUAWEI 3D Face Unlock) และระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (In-Screen Fingerprint) พร้อมฟังก์ชันการควบคุมด้วยท่าทางด้วย AI (AI gesture control) เพื่อการสั่งงานโดยไม่จำเป็นต้องสัมผัสหน้าจอ

ดีไซน์หรูล้ำสมกับเป็นสมาร์ทโฟนระดับไอคอน

HUAWEI Mate 30 Pro ได้นำแนวคิดมินิมัลลิสต์มาใช้ โดยผสานความสุนทรียภาพทางการออกแบบร่วมกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีได้อย่างไร้ที่ติรอบตัวเครื่อง ตั้งแต่หน้าจอ OLED HUAWEI Horizon Display ที่โดดเด่น โค้งสุดเกือบจรดขอบ และ Futuristic Halo ring Design ที่ทำการออกแบบให้ดูลึกลับ ชวนค้นหาซึ่งภายในวงกลมเมทัลลิคสุดล้ำสมัยนั้นได้นำกล้องทั้งหมด 4 ตัวมาวางในรูปแบบ “Four-Point Headlights” ซึ่งรับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ไฟหน้ารถสปอร์ต บนรูปลักษณ์เพรียวบาง อย่างสมมาตร จับถนัดโค้งรับมือ สัมผัสหรูหรา พรีเมียม

เพื่อเป็นการพิสูจน์ประสิทธิภาพของกล้องถ่ายภาพ “โดนัท – มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” นักแสดงสาวมากความสามารถ ผู้ผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับ และผู้จัดละคร ได้นำ HUAWEI Mate 30 Pro ไปใช้ในการถ่ายทำภาพเคลื่อนไหว เรื่อง “A Memorable Moment” 

โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล

โดยตั้งใจที่จะถ่ายทอดความรู้สึกเหมือนหนังรักอินดี้สมัยก่อน ที่โดนัทอยากจะเก็บโมเมนต์พิเศษๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหมือนเป็น Magic moment ที่ได้เจออย่างไม่คาดคิดตลอดเส้นทาง ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่ง HUAWEI Mate 30 Pro ได้ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างสวยงามสมจริง ไม่แพ้กล้องระดับมืออาชีพเลยทีเดียว

HUAWEI Mate 30 Pro จะวางจำหน่ายสองสี ได้แก่ Space Silver และ Black ในราคา 28,990 บาท โดยจะเปิดให้พรีออเดอร์จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายน พร้อมรับฟรี! ของสมนาคุณสุดพิเศษ DJI OSMO Mobile 3 Combo ไม้กันสั่นพับเก็บได้สำหรับสมาร์ทโฟน มูลค่า 4,090 บาท และจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าออนไลน์และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงเปิดตัวสมาชิกใหม่ “Galaxy Tab S7 FE” เอาใจแฟนๆ ด้วยหน้าจอใหญ่ไม่เหมือนใคร
“iOS 12.1.3” สามารถอัปเดตแล้ววันนี้
ลือ iOS 17 | iPadOS 17 จะเพิ่มระบบแนะนำและประเมินสภาพอารมณ์ พร้อมแสดงผลสุขภาพบน iPad

Leave Your Reply

*