ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังเปิดจองรอบที่สองเพียงหนึ่งวัน ก็ทุบสถิติยอดสั่งจองเต็มภายในเวลารวดเร็ว เป็นการยืนยันกระแสตอบรับของคนไทยต่อสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกที่ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง

ซัมซุง ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมของคนไทยที่มีต่อ ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ โดยในฐานะที่ประเทศไทยเป็นประเทศประเทศอันดับต้นๆ ของโลกที่ได้รับเลือกให้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้จำนวนกาแลคซี่ โฟลด์ ที่นำเข้ามาในประเทศไทยมีจำนวนจำกัด 

ซึ่งจากกระแสตอบรับของลูกค้าในประเทศไทยในการเปิดจองครั้งแรก รวมถึงความประทับใจในความพรีเมี่ยมและนวัตกรรมที่โดดเด่น จากลูกค้าที่ได้รับเครื่องไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เชื่อมั่นว่า กาแลคซี่ โฟลด์ จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ทั้งนี้ ซัมซุงจะดำเนินการจัดหาสินค้าเพิ่มเติมโดยเร็ว เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ทางผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ราย อย่าง เอไอเอส ทรู และดีแทค ได้ให้ข้อมูลกับซัมซุงว่าต่างได้รับการติดต่อสอบถามจากลูกค้าเข้ามาอย่างมากมายทุกช่องทาง ถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และกำหนดการการเปิดจอง ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ครั้งต่อไป ซึ่งจากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และการจัดหาสินค้าเพิ่มเติมอย่างรวดเร็ว

เมื่อสอบถามความเห็นของผู้ใช้งาน กาแลคซี่ โฟลด์ กลุ่มแรก รวมถึงผู้สั่งจองในรอบที่สอง ทุกคนล้วนชื่นชมในนวัตกรรมที่แตกต่าง รวมไปถึงความพรีเมี่ยมในทุกองค์ประกอบทั้งในด้านการออกแบบไปจนถึงการบริการ หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยที่จะเป็นเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งยุคเครื่องนี้มาตั้งแต่งานเปิดตัวเมื่อต้นปีเลยทีเดียว

 

กาแลคซี่ โฟลด์ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกด้วยหน้าจออินฟินิตี้ ดิสเพลย์ขนาด 7.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพระดับโปรจำนวน 6 ตัว และรองรับการเปิดใช้งานมากถึง 3 แอปพลิเคชันได้พร้อมกัน รวมถึงการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส (Galaxy Fold Premier Service) โดยซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์มาในราคา 69,900 บาท มีให้เลือก 2 สี Space Silver และ Cosmos Black สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลการเปิดจองรอบหน้าหรือการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้จากช่องทางการสื่อสารของซัมซุง ประเทศไทย รวมทั้งผู้ให้บริการเครือข่าย เร็วๆ นี้

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เผยสิทธิบัตรใหม่ Apple ใช้ระบบสแกนลายนิ้วมือที่หน้าจอ iPhone แล้ว
Apple เตรียมจัดงาน WWDC21 เปิดตัวคีย์โน้ต เที่ยงคืน 7 มิ.ย. นี้
รัฐบาลโอมาน บล็อกการใช้งาน Clubhouse ตามจีนเป็นประเทศที่ 2

Leave Your Reply

*