ใกล้เปิดตัวให้เราได้เห็นอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ “OnePlus 7T” สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ OnePlus ที่คาดว่าตัวจริงคงสวยมากๆ อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ล่าสุด Pete Lau  (Founder & CEO @OnePlus) ได้เปิดเผยภาพของตัวกล่อง OnePlus 7T ออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว แต่เห็นเฉพาะกล้องนะส่วนข้างในจะเป็นแบบไหนคงต้องรออัปเดตไปพร้อมๆ กัน

ซึ่งตอนนี้ในโลกออนไลน์ได้มีรายละเอียดอย่างสเปก OnePlus 7T  อยางไม่เป็นทางการหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันบ้างแล้ว เบื้องต้นตามข่าวลือคาดว่า ONEPLUS 7T   จะมาพร้อม หน้าจอ Fluid AMOLED ขนาด 6.55 นิ้ว แบบติ่งหยดน้ำพร้อมความละเอียด FHD+ (2400 x 1080 พิกเซล) 

OnePlus 7T พร้อมแรงด้วย Qualcomm Snapdragon 855+ , พร้อมRAM 8GB, ROM 256GB, รันด้วยระบบปฏิบัติการ Android 10 Q ครอบทับด้วย Oxygen OS เวอร์ชั่นล่าสุด และมีแบตเตอรี่ขนาด 3,800 mAh รองรับระบบ Warp Charge 30T

OnePlus 7T

ในส่วนของกล้องคาดว่าจะมาพร้อมกับ กล้องหน้าเซลฟี่แบบ Pop-up ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมระบบกันสั่น EIS และไฮไลท์คงเป็นส่วนของกล้องหลังที่จะมามากถึง 3 ตัว(Triple Camera) ประกอบไปด้วย กล้องตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล f/1.6 + ระบบกันสั่น OIS, กล้องตัวที่ 2 มาพร้อมความละเอียด 16 ล้านพิกเซล แบบมุมกว้าง 120 องศา f/2.2, และกล้องตัวสุดท้ายที่มาพร้อมความละเอียด 12 ล้านพิกเซลแบบ Telephoto สำหรับการซูมภาพ 2 เท่าไม่เสียความละเอียด f/2.4

ส่วนกล้องหน้ายังไม่มีรายละเอียดหลุดออกมาตอนนี้ OnePlus  แต่คาดว่าทาง คงจัดมาแรงอีกเช่นเคยแน่นอน…

OnePlus 7T

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ  OnePlus 7T คือในวันที่ 26 กันยายนนี้หรือก็คือพรุ่งนี้นั้นเองครับ เอาเป็นว่าหากใครอยากรู้ว่า OnePlus 7T รุ่นใหม่จะมีดีไซน์และสเปกเป็นอย่างไร

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
PlayStation 5 ศูนย์ไทยเปิดให้จอง 5 กุมภาพันธ์นี้
ฉลองรับสิ้นปี! ผู้ใช้ Shazam รับสิทธิฟัง Apple Music ฟรีสูงสุด 5 เดือน
เสียวหมี่ เปิดตัว Redmi 8 ในไทย ด้วยราคาเริ่มต้นสุดว้าว 3,999 บาท

Leave Your Reply

*