Xiaomi กลับมาพร้อมกับแนวคิดในการทำโทรศํพท์รูปแบบใหม่ที่สุดขั้วกับ  Xiaomi  Mi Mix Alpha โทรศัพท์ที่มีหน้าจอที่ล้อมรอบไปด้านหลังจนถึงกล้อง

แต่เดิมนั้น Mi Mix Alpha ทาง Xiaomi จะเรียกว่า “ อุปกรณ์ต้นแบบ” แต่พวกเขาก็พัฒนากันออกมาจนเป็นเครื่องที่สามรถวางจำหน่ายได้จริง  แต่หลายคนคาดว่าโทรศัพท์รุ่นนี้น่าจะวางจำหน่ายในประเทศจีนเช่นเดียวกับ Mi Mix รุ่นเดิม

ซึ่งจุดเด่นของ Xiaomi Mi Mix Alpha คือมันมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลแบบขอบโค้งที่มีพื้นที่การแสดงผลครอบคลุมจากด้านหน้าไปยังด้านหลังของตัวเครื่อง ส่งผลให้มีพื้นที่ในการแสดงผลเมื่อเทียบกับตัวเครื่องสูงถึง 180.6%

 

หากดูจากภาพจะเห็นว่าตัวเครื่อง Mi Mix Alpha จะถูกห่อหุ้มด้วยหน้าจอเกือบทั้งหมดของตัวเครื่อง จะมีเว้นไว้ก็ตรงส่วนของกล้องเท่านั้น!!

สเปคของ Mi Mix Alpha

  • Snapdragon 855
  • RAM 12GB
  • แบตเตอรี่ 4,050 mAh
  • เซ็นเซอร์กล้อง 108 ล้านพิกเซลจากซัมซุง ซึ่งกล้องหลังหลัก 3 ตัวประกอบไปด้วย 108 ล้านพิกเซล, กล้องตัวที่สองมาพร้อมกับความละเอียด 20 ล้านพิกเซล โดยเป็นเลนส์ Ultra Wide และกล้องตัวที่สามเป็นแบบ Telephoto ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

เซ็นเซอร์ 108 ล้านพิกเซลฟังดูบ้าจนน่าเหลือเชื่อ แต่โปรดรับทราบไว้ว่า การถ่ายภาพด้วยความละเอียดจริงๆคือ  27 ล้านพิก Mi Mix Alpha จะวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมจำนวนที่จำกัดในราคา 19,999 หยวนหรือประมาณ 2,800 เหรียญในเดือน

  

ซึ่งนี่เป็นโทรศัพท์มือถือที่ราคาแพงที่สุดของ Xiaomi

ขอบคุณที่มา: www.trendy2.mobi

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ตัวอย่างภาพจาก iPhone 11 Pro และ iPhone Pro Max ที่ถ่ายด้วย Night Mode
เผยภาพจริง “พอร์ต USB-C” ของ “iPhone 15” รองรับ Thunderbolt
HUAWEI ชวนชมไลฟ์เปิดตัว HUAWEI Mate 40 พร้อมกันทั่วโลกบนเฟซบุ๊กหัวเว่ย 22 ต.ค. นี้

Leave Your Reply

*