เสียวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Xiaomi Mi Mi 9 Lite สมาชิกใหม่ล่าสุดในตระกูล Mi 9 ด้วยราคาสุดคุ้มเริ่มต้นที่ 7,999 บาท

Mi 9 Lite ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบสุดยอดประสบการณ์ให้กับกลุ่มเจนวาย ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ด้วยการอัดแน่นฟีเจอร์กล้องที่ผู้รักการถ่ายภาพจะต้องหลงรัก ด้วยประสิทธิภาพของกล้องระดับแฟล็กชิพในกล้องหน้าที่มาในความละเอียด 32 ล้านพิกเซล และตัวกล้องหลังที่ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือที่อ่านค่าได้รวดเร็วบนหน้าจอและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,030mAh

สนุกกับทุกการสแนป ด้วยกล้องหลัง 3 ตัว AI ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล และกล้องเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล

เอาใจคออินสตราแกรมโดยเฉพาะ เพราะ Mi 9 Lite มาพร้อมกับการติดตั้งสุดยอดกล้องอัจฉริยะถึงสามตัว โดยมีเลนส์หลักความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/2 นิ้ว ซึ่งจะทำให้สนุกกับการถ่ายภาพและได้ภาพที่มีความละเอียดสูงและคมชัดเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายภาพในที่แสงน้อยให้สวยสว่างชัดเจนขึ้นด้วยการรวม พิกเซลจาก 4 เป็น 1 โดยเพิ่มขนาดพิกเซลต่อจุดให้ใหญ่ขึ้นเป็น 1.6 ไมครอน ซึ่งจะรับแสงได้ไวกว่าเดิม ส่งผลให้ภาพมีความละเอียดมากขึ้น แม้ในภาวะที่มีแสงน้อย

ด้วยเลนส์มุมกว้างพิเศษ ultrawide-angle ขนาด 118 องศา ที่มาพร้อมโหมดลดความบิดเบี้ยวบริเวณขอบภาพ ทำให้สามารถเก็บภาพมุมกว้างได้สวยสมบูรณ์ขึ้น โดย Mi 9 Lite จะมีระบบตรวจจับที่ชาญฉลาด เมื่อถ่ายภาพสถาปัตยกรรมหรือถ่าย ภาพกลุ่ม Group Shot ระบบจะแจ้งเตือนให้ปรับโหมดถ่ายภาพเป็น ultrawide-angle เพื่อให้ได้ภาพมุมกว้างที่สวยสมบูรณ์แบบ และด้วย AI อัจฉริยะที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง ยังช่วยปรับความบิดเบี้ยวบริเวณขอบภาพให้ภาพพาโนรามาที่ถูกถ่ายออกมาดูสวยสมจริง นอกจากนี้ยังมีโหมดถ่ายภาพบุคคล ที่มีเซ็นเซอร์วัดระยะชัดลึกชัดตื้นที่แม่นยำ ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลออกมาสวยงามดั่งมืออาชีพ

เพื่อมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีที่สุดและสนุกยิ่งขึ้น Mi 9 Lite มาพร้อมโหมด AI ถ่ายภาพท้องฟ้าสุดอัจฉริยะใหม่ล่าสุด AI Skyscaping สามารถตรวจจับภาพท้องฟ้าได้อย่างแม่นยำ แม้ในวันที่มีเมฆมากก็สามารถเปลี่ยนให้เป็นวันที่มีแดดจ้าสดใส หรือจะใช้ถ่ายภาพพระอาทิตย์ตกก็สวยงามเช่นกัน โดยนวัตกรรมนี้เกิดขึ้นจากการพัฒนาในห้องปฏิบัติการของเสียวหมี่ (Mi AI Lab) ผ่านการวิเคราะห์จากภาพถ่ายบนท้องฟ้ามากกว่า 100,000 ภาพ

กล้องด้านหน้าของ Mi 9 Lite ใช้เซ็นเซอร์ที่มีความละเอียดสูงถึง 32 ล้านพิกเซล สามารถผสาน 4 พิกเซลให้เป็นพิกเซลขนาด 1.6 ไมครอน ส่งผลให้ถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยได้สวยคมชัดขึ้น กล้องหน้ามี palm shutter ฟีเจอร์ถ่ายรูปด้วยสัญญาณมือที่ช่วยป้องกันการสั่นของภาพจากการกดชัตเตอร์ และโหมดพาโนรามาสำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่ เพียงแค่แพนกล้องหน้าจากด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งด้วยเทคนิคการรวมเอาภาพที่ได้จากการถ่ายเซลฟี่ 3 ภาพ มารวมเป็น 1 ภาพ จึงได้ภาพมุมกว้างที่เก็บวัตถุครบและกว้างกว่าที่เคย

โดดเด่นด้วยการออกแบบฟีเจอร์ร่วมสมัยไม่ตกเทรนด์

Mi 9 Lite มากับสีสันที่อินเทรนด์สุดๆ 3 สี ได้แก่ สีขาวประกายมุก (Pearl White), สีฟ้าออโรร่า (Aurora Blue) และ สีดำโอนิกซ์ (Onyx Black) ด้วยกระบวนการผลิตอันยอดเยี่ยมในการพัฒนามือถือตระกูล Mi 9 ทำให้ Mi 9 Lite ยังคงรักษารูปแบบการดีไซน์ที่ให้ความรู้สึกสัมผัสกระชับมือขณะใช้งาน ครอบด้วยกระจกมุมโค้ง Corning®️ Gorilla®️ Glass ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและทนต่อการขีดข่วน โดยในซีรี่ส์ใหม่นี้ยังนำเอานวัตกรรมที่ขึ้นชื่อของ Mi 9 มาใช้อย่างหน้าจอที่มีขนาด 6.39 นิ้ว การแสดงผลหน้าจอเป็นแบบ FHD + AMOLED และอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอที่มีมากถึง 91%

ซีรี่ส์ใหม่นี้ได้พัฒนาโลโก้ให้อยู่ในแนวตั้งและมีไฟ LED หลากหลายสีส่องผ่านตัวโลโก้ โดยไฟ LED ทำหน้าที่กระพริบเป็นไฟแจ้งเตือน สีของแสง LED จะเป็นเอฟเฟกต์ที่เป็นเอกลักษณ์แสดงถึงการแจ้งเตือนต่างๆ และสามารถกระพริบไปตามจังหวะเพลงโปรดของคุณได้

สำหรับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือบนหน้าจอของ Mi 9 Lite ถูกพัฒนามาพร้อมกับความเร็วในการปลดล็อกที่เร็วขึ้นและอัตราการอ่านลายนิ้วมือที่แม่นยำและสูงขึ้น และมีค่าแสงสีฟ้าอยู่ในระดับต่ำซึ่งผ่านการทดสอบและรับรองจากสถาบันทดสอบ VDE ของเยอรมนี นอกจากนี้ Mi 9 Lite ยังช่วยถนอมสายตาของคุณด้วยโหมดการอ่าน Reading Mode 2.0 และฟีเจอร์การตั้งค่าการควบคุมแสง DC brightness control ที่ปรับแสงสว่างบนหน้าจอในที่มืดให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติและกำจัดไฟกระพริบบนหน้าจอในสภาวะแสงน้อยซึ่งช่วยลดอาการอ่อนล้าและอาการปวดตาจากการเพ่งหน้าจอได้เป็นอย่างดี

ตอบโจทย์ทุกสิ่งที่คุณต้องการ

แม้จะมีการออกแบบให้มีรูปทรงที่บางและมีน้ำหนักเบาเพียง 179 กรัม แต่ Mi 9 Lite ก็มีแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงถึง 4,030mAh อีกทั้งยังออกแบบให้ประหยัดพลังงานแบตเตอรี่เพื่อรองรับการใช้งานปกติได้นานสูงสุดถึง 2 วัน รองรับการชาร์จเร็วด้วยตัวชาร์จขนาด 18W ซึ่งสามารถชาร์จได้ถึง 43% ในเวลาเพียง 30 นาที โดยมีอุปกรณ์ชาร์จแบตเร็วรวมอยู่ในกล่อง นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่มาพร้อมทั้ง NFC, ลำโพงที่ให้เสียงคุณภาพสูง, ช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร และ IR Blaster ที่สามารถควบคุมอุปกรณ์และสั่งการเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลายอย่าง

Mi 9 Lite ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 710 ที่ให้ความเร็วที่รวดเร็วและประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม และอุปกรณ์ยังรองรับพื้นที่เก็บข้อมูลเพิ่มเติมในรูปแบบ microSD ขยายความจุได้สูงสุด 256 GB เพื่อให้แน่ใจว่ามีพื้นที่ในการเก็บข้อมูลเพียงพอสำหรับทุกการถ่ายภาพของคุณ

ราคาและการจัดจำหน่าย

Mi 9 Lite รุ่น RAM 6GB+64GB วางจำหน่ายในราคา 7,999 บาท และรุ่น RAM 6GB+128GB วางจำหน่ายในราคา 8,999 บาท ซึ่งทั้ง 2 รุ่นจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่าน แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) และ Mi Authorized Store ทั่วประเทศ

พิเศษ ! สั่งซื้อผ่าน JD CENTRAL วันนี้ สำหรับรุ่น 6GB+64GB รับฟรี JBL C100SI มูลค่า 990 บาท และรุ่น RAM 6GB+128GB รับฟรี Mi Smart Band 4 มูลค่า 1,290 บาท และยังสามารถเลือกผ่อนผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ลดเพิ่มอีก อีก 5% + และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 2,000 บาท หรือ เลือกผ่อนสบาย 0% นานถึง 10 เดือน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 799.- ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ต.ค. นี้เท่านั้น

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ฟูจิฟิล์ม เปิดตัว X-T200 กล้อง Mirror Less ที่เกิดมาเพื่อน Content Creator
Apple ญี่ปุ่นจัดโปรโมชั่นปีใหม่แถม AirTag รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นลายกระต่าย
ครั้งแรกกับภาพ “Huawei P40 Pro” ของจริงที่หลุดออกมาบนรถสาธารณะ

Leave Your Reply

*