โมโตโรล่า เปิดตัว motorola one action สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุดในตระกูล motorola one ที่จะเก็บความทรงจำพิเศษ ทุกขณะของคุณได้อย่างง่ายดายพร้อมประสบการณ์เต็มอิ่มกับการแสดงผลบนจอกว้างคมชัด

motorola one action มาพร้อมกล้องอัจฉริยะ 3 ตัว เป็นครั้งแรกของของสมาร์ทโฟนกับเทคโนโลยีใหม่ ultra-wide action camera ช่วยให้คุณถ่ายวิดีโอในรูปแบบแนวนอนได้ด้วยโหมดถ่ายวิดีโอในแนวตั้งด้วยมือเดียวแบบสบายๆ กล้องถ่ายภาพอัจฉริยะทั้ง 3 ตัว ผสานกับเทคโนโลยี AI ช่วยให้ได้ภาพถ่ายและวิดีโอสวยกว่าเคย 

ทั้งยังสัมผัสประสบการณ์สมจริงเต็มอิ่มบนหน้าจอพิเศษแบบ CinemaVision อัตราส่วน 21:9 เทคโนโลยีและความพิเศษถูกรวมไว้บนสมาร์ทโฟนดีไซน์หรู ที่ใช้ง่ายด้วยมือเดียว

motorola one action

 กล้องถ่ายภาพอัจฉริยะ 3 ตัว แอคชั่นได้ไม่รู้จบ

กล้องที่สามารถเก็บทุกช็อตแห่งความประทับใจ ด้วยกล้องถ่ายภาพอัจฉริยะทั้ง 3 ตัวของ motorola one action ครั้งแรกของสมาร์ทโฟนที่สามารถบันทึกภาพด้วยกล้อง ultra-wide action video camera1 ได้ถึง 117º ให้คุณสนุกกับการถ่ายวิดีโอด้วยมุมมองที่กว้างกว่าเดิมถึง 4 เท่า 

motorola one action

การผสมผสานที่โดดเด่นระหว่างนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ทำให้ motorola one action สามารถบันทึกภาพวิดีโอในมุมมองกว้างแบบ ultra-wide ได้ด้วยการถือสมาร์ทโฟนถ่ายในแนวตั้ง และสามารถชมภาพวิดีโอย้อนหลังเป็นแนวนอนได้ ทำให้คุณไม่พลาดเก็บความทรงจำทุกแอคชั่นและแสดงผลสมจริงได้ในแบบ full screen 

โหมดกันสั่น Video Stabilization ให้การถ่ายวิดีโอไหลลื่นและสนุกขึ้นกว่าเคย ทำให้ภาพวิดีโอสั่นนั้นกลายเป็นอดีตไปเลย เทคโนโลยี Quad Pixel ขนาดพิกเซล 2.0μm มีความไวต่อแสง 4 เท่า ให้คุณถ่ายวิดีโอได้คมและสวยในทุกสภาวะแสง

motorola one action

motorola one action

กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับฟีเจอร์ phase detection autofocus โฟกัสเป้าหมายของคุณได้อย่างรวดเร็ว ขนาดพิกเซล 1.25µm ค่ารูรับแสงขนาด f/1.8 ช่วยจับแสงเพื่อการถ่ายภาพให้สว่างขึ้น 

motorola one action

กล้อง depth camera ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ช่วยให้เบลอรูปของคุณได้อย่างธรรมชาติและสามารถเน้นจุดที่ต้องการโฟกัสได้เพื่อให้ได้ภาพถ่ายบุคคลที่สมบูรณ์แบบ และยังมีฟีเจอร์อัจฉริยะ AI เช่น shot optimization, smart composition และ auto smile capture ให้คุณได้ถ่ายภาพได้เหมือนมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

motorola one action

มุมมองแบบ cinematic อยู่ในมือคุณ

ถ่ายวิดีโอและเพลิดเพลินกับผลงานภาพถ่ายวิดีโออย่างเต็มอิ่มบนหน้าจอแบบ CinemaVision ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วน 21:9 ความละเอียด Full HD+ ให้รู้สึกเสมือนภาพนั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้งด้วยการแสดงผลบนหน้าจอกว้างแบบ ultra-wide cinematic ชมหนังสุดโปรดของคุณที่ผลิตขึ้นในรูปแบบ ultrawide ได้อย่างมีอรรถรสยิ่งขึ้น ไม่ต้องกวนใจกับการเลื่อนหน้าจอ motorola one action แสดงผลด้วยหน้าจอ cinematic สัดส่วน 21:9 ให้มุมมองที่กว้างขึ้นอีกทั้งใช้งานง่ายด้วยเพียงมือเดียว

motorola one action

สมาร์ทตั้งแต่ต้น

motorola one action มาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องสุดล้ำที่ขับเคลื่อนโดยหน่วยประมวลผลทรงพลัง octa-core ที่มีความสามารถในการเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง พร้อมเพิ่มความจุอีก 4 GB นอกจากนี้ หมดกังวลในการจัดเก็บรูป motorola one action  มีความจุ 128 GB และสามารถรองรับการ์ด microSD สูงสุดขนาด 512 GB เหลือพื้นที่มากมายสำหรับเก็บความทรงจำ motorola one action มาพร้อมกับเทคโนโลยีสตอเรจแบบแฟลช (Universal Flash Storage) สามารถเพิ่มความเร็วในการใช้งานและสามารถทำงานที่หลากหลายได้ด้วยสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังเพียงเครื่องเดียว

motorola one action

ใช้งานได้ตลอดวัน

ด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุถึง 3,500 mAh สามารถให้คุณใช้งานตลอดทั้งวันเพียงแค่ชาร์ตครั้งเดียว  สามารถชมภาพยนตร์ติดต่อกันได้ถึง 11 ชั่วโมง ขณะที่คุณกำลังบินข้ามทวีปและบินกลับมาอีกครั้ง และสามารถฟังเพลงโปรดของคุณติดต่อกันได้ถึง 47 ชั่วโมง หรือสแตนบายที่ได้นานถึงหกวันครึ่ง 

ราคา motorola one action

นวัตกรรมที่มีประโยชน์จาก Google

ไม่ว่าคุณจะใช้ Google Assistant เพื่อการทำงานหรือใช้ฟีเจอร์ Digital Wellbeing เพื่อช่วยให้คุณโฟกัสสิ่งที่สำคัญที่สุด นวัตกรรมที่ของ Google ช่วยคุณได้ ระบบปฏิบัติการ Android One 5 ทำให้สมาร์ทโฟนของคุณทำงานได้อย่างปลอดภัยและลื่นไหลมากกว่าเดิม

อีกทั้ง motorola one action มี Moto Experiences ที่คุณหลงรัก รวมไปถึง Moto Actions เพื่อให้การใช้โทรศัพท์ง่ายยิ่งขึ้น โดยการ บิดข้อมือเพื่อเปิดกล้อง บิดข้อมือลงสองครั้งเพื่อเปิดไฟฉาย หรือการควบคุมด้วยปุ่มเดียวโดยใช้ One Button Nav ที่ดีไซน์ขึ้นมาใหม่ และยังมี Moto Display ให้คุณได้พรีวิวการแจ้งเตือนและอัปเดตต่าง ๆ โดยที่ไม่ต้องปลดหน้าจอ

ราคา motorola one action

ราคาและการจำหน่าย

motorola one action จำหน่ายในราคาเพียง 6,990 บาท ที่ร้าน True shop, TG Fone และร้านค้าออนไลน์ เช่น Lazada, JD.com และ Shopee มีให้เลือก 2 สี ประกอบด้วย สี Denim Blue และ สี Pearl White

motorola one action

ลูกค้าทรูรายเดือนสามารถเป็นเจ้าของ motorola one action ได้ในราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 2,490 บาท เมื่อซื้อพร้อมกับแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 4G Fun Unlimited ในราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ต่อเดือน ระยะสัญญา 12 เดือน และชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท

ราคา motorola one action

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพดีไซน์ของด้านหน้า iPhone 12 คาดว่าติ่งจะเล็กลงย้ายลำโพงไปที่อยู่ด้านบน
หลุดภาพอ้างเครื่องต้นแบบ “HUAWEI P50” รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว
หลุดดีไซน์ OnePlus Nord ทั้งด้านหน้าและด้านหลังชัดๆ ยืนยันใช้จอ AMOLED

Leave Your Reply

*