ดูเหมือนว่าความลับในเรืองดีไซน์ของสมาร์ทโฟนในตระกูล Mate 30 series จะไม่เป็นความลับให้น่าค้นหาอีกต่อไปแล้ว ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ www.phonearena.com ได้เปิดเผยภาพเรนเดอร์ที่อ้างอิงว่าเป็นของจริงออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

สำหรับภาพดังกล่าวเป็นข้อมูลที่หลุดออกมาจาก Evan Blass เจ้าพ่อข่าวหลุดแห่งวงการสมาร์ทโฟนคนดังที่ข้อมูลค่อนข้างเชื่อถือได้อยู่ โดยภาพที่หลุดออกมาประกอบไปด้วยรุ่น Huawei Mate 30, Huawei Mate 30 Pro, รุ่นเล็กอย่าง Huawei Mate 30 Lite รวมไปถึงรุ่นพิเศษ Huawei Mate 30 Porsche Design

และค่อนข้างแน่นอนแล้วว่ากล้องด้านหลังของรุ่นนี้มาพร้อมกับกล้องหลัง 4 ตัวเรียงกันเป็นทรงกลมที่ด้านบนเหมือนกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

ส่วนกล้องคาดว่าจะพาพร้อมกับความละเอียดดังต่อไปนี้ กล้องตัวหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Wide Cine ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, กล้อง Telephoto ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง ToF สำหรับตรวจจับระยะชัดตื้น(ซึ่งข้อมูลดังกล่าวยังไม่ยืนยันมีการยืนยัน) และแน่นอนว่ารุ่นใหม่ไม่มี Google Apps ติดตั้งมาแน่ๆ

เริ่มกันด้วยภาพเรนเดอร์ของรุ่น Huawei Mate 30

ต่อกันที่ภาพเรนเดอร์รุ่นไฮไลท์อย่าง Huawei Mate 30 Pro

Huawei Mate 30 Pro

Huawei Mate 30 Pro

Huawei Mate 30 Pro

ภาพเรนเดอร์ของรุ่น Huawei Mate 30 Porsche Design

Huawei Mate 30 Porsche Design

Huawei Mate 30 Porsche Design

และสุดท้ายเป็นน้องเล็กอย่างภาพเรนเดอร์ของรุ่น Huawei Mate 30 Lite

Huawei Mate 30 Lite

HUAWEI จะเปิดตัวสมาร์ตโฟนเรือธงอย่าง Mate 30 series  ทั้ง 4 รุ่น อย่างเป็นทางการในวันที่ 19 กันยายน 2019 นี้ ณ เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ใครที่กำลังรอ Huawei Mate 30 series ก็รออีกนิดนะครับ อีกไม่กี่วันเอง…

ที่มา: www.phonearena.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดภาพ Samsung Galaxy Watch Active 2 ที่อาจเปิดตัวพร้อม Galaxy Note 10
ซัมซุง เปิดตัว “คิว แอลอีดี 8K” ครั้งแรกกับที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง
ยังไง? สื่อเผยภาพ iPhone XI และ iPhone XI Max พร้อมรายละเอียดของสเปก

Leave Your Reply

*