ดูเหมือนช่วงนี้กระแสการเปิดตัวของสมาร์ตวอตช์ จะมาแรงชะเหลือเกินเพราะดูเหมือนหลายๆ หันมาผลิตสมาร์ตวอตช์รุ่นใหม่ๆ ให้เราได้เห็นกันมากขึ้น ซึ่งถือเป็นทางเลือกที่ดีของผู้บริโภคครับ

ล่าสุดเป็นคิวของค่ายดังอย่าง Lenovo ที่หลังจาก Lenovo ได้เผยโฉม A6 Note และ K10 Note มือถือราคาประหยัดและเป็นรุ่นพื้นฐานกันไปแล้ว ก็ยังมีอุปกรณ์เสริมอีกอย่าง Smart Watch เปิดตัวพร้อมกันได้แก่ Lenovo Carme

Lenovo Carme Smart Watch

Lenovo Carme Smart Watch

จุดเด่นของ Smart Watch รุ่นนี้คือหน้าตาทรงเหลี่ยมขนาดหน้าจอ 1.3 นิ้วเป็นแบบจอสี มีความโค้ง 2.5D และจอสามารถแจ้งเตือนได้ทั้ง Notification, การโทร, ข้อความ, และสามารถวัดการออกำลังกายได้เพราะมีทั้ง Pedometer, โปรแกรมออกกำลังกาย, Sleep Tracking, บอกสภาพอากาศ, ทำเป็นนาฬิกาจับเวลา, ตั้งปลุกได้

Lenovo Carme Smart Watch

Lenovo Carme Smart Watch

ตัวเรือนกันน้ำได้แบบ IP68 พร้อมกับรองรับ Bluetooth 4.2 แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ 7 วัน ทั้งหมดนี้มาในราคา 3,499 รูปี หรือประมาณ 1,500 บาท เริ่มขายทางออนไลน์ 15 กันยายน นี้

ข้อมูล :GSMArena,fonearena

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
OPPO ประกาศเปิดตัว “OPPO Air Glass” เผยดีไซน์ปีกจักจั่นที่สวยงามโดดเด่น
เปิดตัว “SANDISK EXTREME PORTABLE SSD” ใหม่ล่าสุด
Audio Technica เปิดตัวหูฟัง QuietPoint ANC300TW ครั้งแรกกับหูฟังแบบ TWS ของค่าย

Leave Your Reply

*