iPad 7th Gen รุ่นใหม่มาพร้อมจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว รองรับ Apple Pencil และ Smart Keyboard พร้อม iPadOS เพื่อการทำงานแบบมัลติทาสก์อย่างทรงพลัง และเพิ่มความสามารถในการสร้างสรรค์

วันนี้ Apple แนะนำ iPad ใหม่ รุ่นที่เจ็ดพร้อมพื้นที่บริเวณจอภาพที่เพิ่มขึ้นและระบบรองรับ Smart Keyboard1 ขนาดฟูลไซส์ที่เพิ่มลงใน iPad รุ่นยอดนิยมราคาย่อมเยา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 10,900 บาท iPad รุ่นอัพเกรดนี้ มาพร้อมจอภาพ Retina ตระการตาขนาด 10.2 นิ้ว และรองรับนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น Apple Pencil2 ชิพ A10 Fusion

วันนี้ Apple แนะนำ iPad ใหม่ รุ่นที่เจ็ดพร้อมพื้นที่บริเวณจอภาพที่เพิ่มขึ้นและระบบรองรับ Smart Keyboard1 ขนาดฟูลไซส์ที่เพิ่มลงใน iPad รุ่นยอดนิยมราคาย่อมเยา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 10,900 บาท iPad รุ่นอัพเกรดนี้ มาพร้อมจอภาพ Retina ตระการตาขนาด 10.2 นิ้ว และรองรับนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น Apple Pencil2 ชิพ A10 Fusion อันรวดเร็ว

กล้องและเซ็นเซอร์ประสิทธิภาพสูง พอร์ตและการเชื่อมต่อที่ไม่มีใครเทียบ การใช้งานง่ายดาย และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน3 iPad รุ่นใหม่เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้ และมีวางจำหน่ายในร้านค้าตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 กันยายน เป็นต้นไป

“iPad รุ่นใหม่ได้เพิ่มความสามารถมากยิ่งขึ้นลงใน iPad รุ่นยอดนิยมราคาย่อมเยา โดยมาพร้อมจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว รองรับ Apple Pencil และเป็นครั้งแรกที่รองรับ Smart Keyboard ขนาดฟูลไซส์”

Greg Joswiak รองประธานฝ่าย Product Marketing ของ Apple กล่าว “iPad รุ่นใหม่ถูกสร้างมาเพื่อใช้งาน iPadOS ซึ่งนำเสนอวิธีใหม่ในการทำงานแบบมัลติทาสก์ การจัดการและทำเครื่องหมายเอกสารได้อย่างทรงพลัง การใช้งาน Apple Pencil และการดูข้อมูลที่มากขึ้นได้ในการมองผ่านๆ บนหน้าจอ Home ที่ได้รับการออกแบบใหม่ iPad รุ่นใหม่พร้อม iPadOS ได้นำเอาทุกสิ่งที่เป็นที่ชื่นชอบของ iPad รุ่นที่เป็นที่นิยมที่สุดของเรามาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นเพื่อใช้ในการสร้างสรรค์ เรียนรู้ ทำงาน และผ่อนคลาย”

iPad ใหม่ มาพร้อมกับจอภาพที่ใหญ่ขึ้น พร้อมการออกแบบที่ทรงพลังและพกพาสะดวก

iPad ใหม่ พร้อมจอภาพ Retina ขนาด 10.2 นิ้ว มีความละเอียดเกือบ 3.5 ล้านพิกเซล และมีมุมมองกว้าง ทำให้เหมาะแก่การใช้แสดงความคิดสร้างสรรค์ และสมบูรณ์แบบในการดื่มด่ำประสบการณ์ เทคโนโลยีความจริงเสริม (AR) ด้วยประโยชน์จากกล้องประสิทธิภาพสูงและเซ็นเซอร์ล้ำสมัย

ทำงานด้วยชิพ A10 Fusion ที่ทรงพลัง iPad ใหม่ รุ่นที่เจ็ด มีประสิทธิภาพการทำงานเร็วกว่าเครื่อง Windows PC4 รุ่นที่ขายดีเป็นอันดับต้นๆ ถึงสองเท่า เพื่อการทำงานแบบมัลติทาสก์ได้อย่างทรงพลังและการเล่นเกมที่ไหลลื่นใน Apple Arcade ออกแบบมาเพื่อให้พกพาสะดวกและทนทาน iPad นี้มีน้ำหนักประมาณหนึ่งปอนด์

และเป็นครั้งแรกที่ตัวเครื่องทำมาจากอลูมิเนียมรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมีความแข็งแรง ความทนทาน และความสวยงาม ไม่ต่างจากอลูมิเนียมในผลิตภัณฑ์อื่นของ Apple5 การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่ายสำหรับ iPad ด้วยประสิทธิภาพการทำงานไร้สายที่รวดเร็วพิเศษ

การรองรับการเชื่อมต่อ Gigabit-class LTE เพื่อการรับส่งข้อมูลที่รวดเร็วขึ้นสามเท่า6 ผ่านการเชื่อมต่อระบบเซลลูลาร์7 ด้วย Touch ID การปลดล็อค iPad เป็นเรื่องที่ง่ายดายและปลอดภัย โดยใช้เพียงปลายนิ้วมือในการเก็บรักษาข้อมูลให้ปลอดภัย

คุณจะได้พบกับ ประสบการณ์ iPad รุ่นใหม่ กับ iPadOS

iPadOS มาพร้อมความสามารถใหม่ๆอันทรงพลัง และฟีเจอร์ใช้งานง่ายที่ออกแบบมาเพื่อประสบการณ์หนึ่งเดียวบน iPad หน้าจอ Home ที่ได้รับการออกแบบใหม่แสดงแอพเพิ่มขึ้นในแต่ละหน้า และสามารถเพิ่ม Today View ได้เพื่อให้สามารถเข้าถึงวิดเจ็ตต่างๆ ได้รวดเร็ว เพื่อดูข้อมูลได้ในทีเดียว เช่น พาดหัวข่าว สภาพอากาศ และปฏิทินกิจกรรม การทำงานบนหลายไฟล์และหลายเอกสารจากแอพเดียวสามารถทำได้ง่ายขึ้นบน iPad ด้วย Split View ที่ได้รับการอัพเดท เช่นเดียวกับการสลับระหว่างแอพด้วยการใช้ Slide Over ที่ขาดไม่ได้ก็คือ Apple Pencil ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการสร้างสรรค์และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

ซึ่งได้รับการหลอมรวมเข้ากับประสบการณ์ใช้งาน iPad นี้ ลูกค้าสามารถทำเครื่องหมายและส่งหน้าเว็บหรือเอกสารทั้งหมดได้เพียงแค่ลาก Apple Pencil จากมุมด้านล่างของจอ นอกจากนี้ กระดานเครื่องมือที่ได้รับการออกแบบใหม่ช่วยให้สามารถเข้าถึงเครื่องมือ สี และรูปทรงได้ง่ายขึ้น การจัดการเอกสารในแอพไฟล์ผ่าน iPadOS ทรงพลังยิ่งขึ้น ด้วยการรองรับ USB ไดรฟ์และเซิร์ฟเวอร์ไฟล์จากภายนอก Safari นำประสบการณ์ท่องอินเทอร์เน็ตบนหน้าเดสก์ท็อปมาไว้บน iPad ผู้ใช้งานจึงได้รับหน้าเว็บเวอร์ชันเฉพาะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับ iPad เสมอ รวมถึงมีการรองรับแอพบนเว็บที่เป็นที่นิยม เช่น Squarespace และ Google Docs สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์ของ iPadOS รวมถึง Dark Mode, Custom Font และ การทำงานร่วมกับแอพรูปภาพ โปรดไปที่ apple.com/th/ipados

อุปกรณ์กลุ่ม iPad ที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่มีมา

iPad ราคาย่อมเยารุ่นใหม่ล่าสุด มาเสริมทัพ iPad mini, iPad Air และ iPad Pro รุ่นที่ทันสมัยที่สุด นับเป็นกลุ่มอุปกรณ์ iPad ที่ดีที่สุดและใช้งานได้หลากหลายที่สุดเท่าที่มีมา โดยรองรับการใช้งาน Apple Pencil มีประสิทธิภาพการทำงานชั้นเลิศ จอภาพขั้นสูง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ไม่มีแทบเล็ตอื่นใดเทียบได้ ไม่ว่าลูกค้าจะให้ความสำคัญกับความสะดวกในการพกพา ขนาดจอภาพ การใช้พลังงาน หรือราคา ก็มี iPad ที่เหมาะสำหรับทุกคน เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์กลุ่ม iPad ได้ที่ apple.com/th/ipad/compare

iPad ทุกเครื่องรองรับ Apple Pencil และคีย์บอร์ดขนาดฟูลไซส์ จอภาพขั้นสูง ประสิทธิภาพการทำงานชั้นเลิศ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ตลอดวัน

ราคาและการวางจำหน่าย

– iPad ใหม่ รุ่นที่เจ็ด มีวางจำหน่ายในสีเงิน, สี Space Gray และสีทอง ในค่าความจุ 32GB และ 128GB  โดย iPad มีราคาเริ่มต้น 10,900 บาท สำหรับรุ่นที่รองรับ Wi-Fi และ 15,400 บาท สำหรับรุ่นที่รองรับ Wi-Fi + Cellular จาก apple.com/th, ในแอพ Apple Store และที่ Apple Store นอกจากนี้ยังมีวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Apple และค่ายโทรศัพท์มือถือ (ราคาอาจจะแตกต่างกันไป)

– iPad รุ่นใหม่เปิดให้สั่งซื้อแล้ววันนี้ที่ apple.com/th และที่แอพ Apple Store ในสหรัฐอเมริกา และกว่า 25 ประเทศและภูมิภาค iPad จะวางจำหน่ายในร้านค้าในประเทศเหล่านี้และประเทศอื่นๆ ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน จัดส่งiPadOS ฟรีพร้อมกับ iPad ใหม่ล่าสุด รุ่นที่เจ็ด และจะมีให้บริการเป็นฟรีซอฟต์แวร์อัพเดทในวันที่ 30 กันยายน สำหรับ iPad Air 2 และรุ่นหลังจากนั้น, iPad Pro ทุกรุ่น, iPad รุ่นที่ 5 หรือหลังจากนั้น และ iPad mini 4 และหลังจากนั้น

– Apple Pencil (รุ่นที่ 1) มีวางจำหน่ายแยกต่างหากในราคา 3,400 บาท

– Smart Keyboard เป็นคีย์บอร์ดขนาดฟูลไซส์ที่เชื่อมต่อกับ iPad ขนาด 10.2 นิ้ว ด้วยตัวเชื่อมต่อ Smart Connector โดยมีวางจำหน่ายแยกต่างหากในราคา 5,900 บาท พร้อมรูปแบบสำหรับกว่า 30 ภาษา รวมถึงภาษาจีนตัวย่อ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาสเปน

– เคส Polyurethane Smart Cover มีวางจำหน่ายในราคา 2,290 บาท สำหรับ iPad ในสี Charcoal Gray, สีขาว, สี Pink Sand และสี New Alaskan Blue

– เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจาก Apple ออนไลน์ จะสามารถสลักข้อความลงบน iPad ได้ฟรี เพื่อให้ iPad มีความเฉพาะตัวมากขึ้น

– ลูกค้าสามารถขยายขอบเขตการรับประกันได้ด้วย AppleCare+ และรับสิทธิ์พิเศษในการเข้าถึงบริการช่วยเหลือทางเทคนิค 24/7

– ลูกค้าทุกคนที่ซื้อ iPad จาก Apple ทั้งในร้านหรือออนไลน์จะได้รับบริการตั้งค่าส่วนตัวและได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการปรับค่า iPad, การตั้งค่า email, การค้นหาแอพใหม่จาก App Store และอื่นๆ

 ขอบคุณที่มาของข้อมูล: www.apple.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ของดีอยากให้ลอง Sony SRS-XB22 ลำโพงพกพาไร้สายกันน้ำกันฝุ่น
“Sony” ออกหุ่นยนต์สุนัข “Sony Aibo” รุ่นล่าสุด
ต้อนรับสงกรานต์ 15 เม.ย.นี้ เปิดตัว “HUAWEI Sound Joy” ลำโพงอัจฉริยะสำหรับพกพารุ่นใหม่

Leave Your Reply

*