OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนยอดนิยมในประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก A Series รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเจ้า OPPO A9 2020 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 กันยายนนี้

โดย OPPO A9 2020 มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็น สเปคแรงสุด แบตเตอรี่ที่อึดสะใจใช้งานได้ตลอดทั้งวัน และกล้องหลังอันทรงพลัง ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมากขึ้น

Oppo A9 (2020) official images

ให้มากกว่าเดิม เมื่อ RAM6 GB และ ROM128 GB ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

OPPO เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคที่ทำกิจกรรมผ่านสมาร์ตโฟนมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเกมผ่านสมาร์ตโฟน จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ทั้งรูปภาพ เพลง วิดีโอ เป็นต้น ซึ่งสมาร์ตโฟนในระดับเดียวกันให้ RAM และ ROM มาเพียง 6+128 GB เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถจัดเก็บข้อมูลได้มากนัก และใช้งานได้ไม่ไหลลื่นเท่าที่ต้องการ ดังนั้น OPPO A9 2020 จึงมีการเพิ่มสเปคให้แรงยิ่งกว่าเดิม

แบตเตอรี่มากกว่า 4,000 mAh

OPPO A9 2020

แน่นอนว่า เมื่อมีการใช้งานสมาร์ทโฟนตลอดทั้งวัน การใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ จึงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแบตเตอรี่ 4,000 mAh อาจไม่เพียงพอ ดังนั้นเพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค OPPO A9 2020 จึงเพิ่มความจุของแบตเตอรี่ที่มากกว่า 4,000 mAh เพื่อให้เพียงพอต่อการใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวัน

ถ่ายภาพได้สนุกกว่าด้วยกล้องหลังมากกว่า 3 ตัว

OPPO A9 2020

ไม่เพียงแค่สเปค และแบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น ในด้านการถ่ายภาพ OPPO A9 2020 ยังให้กล้องหลังมามากกว่า 3 ตัวเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นมากขึ้น ไม่เพียงแค่ให้ภาพถ่ายที่คมชัดมากขึ้น 

แต่ OPPO A9 2020 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่หลากหลายรองรับการถ่ายภาพในทุกสถานการณ์ ได้ภาพที่สวยงามทุกมุมมอง พร้อมอัพโหลด และแชร์ลงโซเชียลได้ทันที

Oppo A9 (2020) official images

Oppo A9 (2020) มีฟีเจอร์ที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของ OPPO A Series ด้วยสเปคที่แรงสุด ใช้งานได้อย่างไหลลื่น แบตเตอรี่ที่เพิ่มมากขึ้นเพียงพอต่อการใช้งาน พร้อมสุดยอดกล้องหลัง ที่ให้มากกว่า 3 ตัว สามารถถ่ายภาพได้สนุกกว่าที่เคย ซึ่งราคาที่คุ้มค่าและสเปคที่แรงสุดของ

Oppo A9 (2020) official images

OPPO A9 2020 นี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังมากที่สุดของตลาดสมาร์ทโฟนในระดับเดียวกัน

สมาร์ทโฟนสเปคเร็วและแรงที่คุณรอคอย เร็วๆนี้พบกันแน่นอน..

ขอบคุณที่มาของบทความ: www.gsmarena.com,  talktrendy.net

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
หลุดข้อมูล “Xiaomi 12 Ultra” จะทำงานบนชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 1+
สรุปทุกอย่าง “Huawei P50 Pocket” ก่อนเปิดตัวพรุ่งนี้
Samsung ปล่อยอัปเดต One UI 4.1.1 เวอร์ชั่นใหม่แกะกล่องให้ Galaxy S22 Series เริ่มในสหรัฐอเมริกา

Leave Your Reply

*