หูฟังไร้สาย “True Wireless Nokia Power” ให้คุณได้เป็นเจ้าของแล้ว กับความสำเร็จจากการได้รับรางวัล ของ Nokia True Wireless Earbuds ทาง เอชเอ็มดี โกลบอล ขอแนะนำหูฟังไร้สาย True Wireless Nokia Power 

หูฟังไร้สาย Nokia Power

ซึ่งเป็นสมาชิกล่าสุดของตระกูลหูฟังไร้สาย True Wireless ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้นเมื่อรวมเข้ากับกล่องชาร์จแบบพกพา สามารถชาร์จใหม่ได้สูงสุด 30 ครั้ง และใช้งานอย่างต่อเนื่องได้นานสูงสุด 150 ชั่วโมง

หูฟังไร้สาย True Wireless Nokia Power มอบเสียงคุณภาพสูงด้วยไดรเวอร์ Graphene ขนาด 6 mm กันน้ำได้นานถึง 30 นาที ที่ระดับความลึก 1 เมตร พร้อมด้วยระดับมาตรฐาน IPX7 

หูฟังไร้สาย Nokia Power สี Charcoal Black

นอกจากนี้คุณสามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟน Nokia ของคุณได้อย่างง่ายดายด้วยการเชื่อมต่อกับ Bluetooth® 5.0 และเพื่อช่วยให้คุณทำงานได้มากขึ้นด้วยเสียงของคุณ หูฟังไร้สาย True Wireless Nokia Power มาพร้อมกับ Google Assistant เพียงสัมผัสเดียวก็จะเปลี่ยนหูฟังให้กลายเพื่อนร่วมทางอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบในทุก ๆ วัน

หูฟังไร้สาย Nokia Power สี Light Grey

หูฟังไร้สาย Nokia Power สี Light Grey

หูฟังไร้สาย Nokia Power มาในสี Charcoal Black และ Light Grey จะเริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศ ในช่วงเดือนตุลาคม ราคา 79 ยูโร 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
เตรียมพบกับ “Samsung Galaxy Fit-e” สายรัดข้อมือราคาประหยัด
เปิดจอง! HUAWEI FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายเรือธงคุณภาพเสียง Hi-Res กระหึ่ม
เปิดตัวหูฟังใหม่! Panasonic RZ-S500W หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด!

Leave Your Reply

*