Nokia 7.2 ใช้กล้องสามตัวที่มีความละเอียดถึง 48MP พร้อมด้วยเทคโนโลยี Quad Pixel และเลนส์ ZEISS มอบประสบการณ์การถ่ายภาพสุดพิเศษให้แก่ผู้ใช้งาน 

อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของวงการที่ได้นำ DSLR pro มาใส่ในสมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วยเทคโนโลยีและคุณสมบัติการถ่ายภาพที่เป็นเอกลักษณ์ ความสามารถของเลนส์ ZEISS ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะในโหมดการถ่ายภาพบุคคล ได้ภาพโบเก้ที่สวยงาม 

ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับการถ่ายภาพและคุณภาพที่ยอดเยี่ยมของภาพถ่ายไม่ว่าจะเวลาไหนก็ตาม การถ่ายภาพสไตล์โบเก้นี้โนเกียได้รังสรรค์ขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเลนส์ ZEISS

   

นอกจากนี้ Nokia 7.2 ยังมอบอิสระในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายให้แก่แฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าชัดหลังละลาย เพื่อเลียนแบบโบเก้แสงธรรมชาติ การนำเสนอการถ่ายภาพแสงน้อยขั้นสูงด้วยโหมดกลางคืน โดยใช้เทคโนโลยีฟิวชันภาพแสงน้อยของ AI ร่วมกับกล้องหลักความละเอียด 48MP ที่มีความไวแสงสูง 

อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 2 วัน เทคโนโลยี PureDisplay และ HDR พร้อมการดีไซน์แบบนอร์ดิกสุดคลาสสิก เพื่อตอบสนองความต้องการให้กับผู้ใช้งานอย่างครบครัน

Nokia 7.2 มาในสี Cyan Green, Charcoal และ Ice หน่วยความจำ 4GB / 64GB และ 6GB / 128GB ราคา 299 / 349 ยูโร ตามลำดับ วางจำหน่ายในบางประเทศ ตั้งแต่สิ้นเดือนกันยายนเป็นต้นไป

ขอบคุณที่มาของภาพประกอบ: www.gsmarena.com

 

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
ซัมซุงเปิดตัวตู้เย็น Samsung Family Hub เป็นมากกว่าแค่ตู้เย็น จัดเต็มเทคโนโลยี AI และ Automation
หัวเว่ยเผยนิยามเครือข่าย IP อัจฉริยะชั้นนำ เร่งพลิกโฉมสู่การเชื่อมต่ออัจฉริยะ
คาดว่า “AirPods Pro 2” จะไม่มีฟีเจอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจหรือเซ็นเซอร์อุณหภูมิร่างกาย

Leave Your Reply

*