ยิ่งใกล้วันเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ประจำปี 2019 เข้ามามากเท่าไร ข้อมูลหลายๆ อย่างก็ทยอยหลุดออกมาให้เราได้อัปเดตกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับดีไซน์หรือส่วนของสเปกภายในที่คาดว่ามีทั้งจริงบ้างลวงบ้าง แต่มันก็น่าสนใจไม่น้อยครับ

ทั้งนี้ล่าสุดเว็บไซต์ macrumors ได้นำเสนอข้อมูลที่อ้างว่าเป็นส่วนของคะแนน Geekbench ของ iPhone รุ่นใหม่ออกมา ซึ่งข้อมูลดังกล่าวใช้ชื่อว่าโมเดล 12,1 พอบอกเราได้ว่ารุ่นใหม่จะมาพร้อม RAM 4GB และด้วยชิป A13 ตัวใหม่ และสามารถทำคะแนน Geekbench ออกมาได้สูงคือคะแนน Single-Core อยู่ที่ 5415 คะแนน และ Multi-Core อยู่ที่ 11294 คะแนน

ซึ่งหากเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับคะแนนทดสอบของ iPhone XR รุ่นเก่าซึ่งอยู่ที่ 4,793 คะแนน (Single-Core) และ 11,102 คะแนน (Multi-Core) ก็ถอว่ารุ่นใหม่ดีขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวยังไม่มีการออกมายืนยันว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน เราคงต้องมาลุ้นไปพร้อมๆ กันในวันที่ 10 กันยายนนี้

ที่มา: www.cnet.com

SHARE
คนเล่าเรื่องไอที ที่เชื่อว่าการได้เดินทางและการพบปะพูดคุยกับผู้คนในสายงานต่าง ที่ไม่คุ้นเคยคือกำไรชีวิต...หลงไหลในการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ ตื่นเต้นทุกครั้งเมื่อได้เจอเจ้าหน้าที่ ตม.
RELATED POSTS
EU ผ่านกฎหมายบังคับใช้พอร์ต USB-C กับแอปเปิลคาดภายในสิ้นปี 2024
ชัวส์แล้วว่า “Instagram” เตรียมถอดฟีเจอร์ “Following” ออกอาทิตย์นี้
แซวเก่ง !!! Samsung ทวีตข้อความต้อนรับ iPhone 13 หลังมาพร้อม “รีเฟรชเรทที่ 120Hz”

Leave Your Reply

*